Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64275 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3140 $
0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,06 $
0.56%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,75 $
0.46%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5274 $
0.45%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1514 $
0.35%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4749 $
0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.41%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,37 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,93 $
0.31%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1132 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,02 $
0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,54 $
0.46%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,88 $
1.15%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
0.20%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,71 $
0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,17 $
-0.10%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động của STEPN và SWEAT khi Chuyển sang kiếm tiền quay trở lại, nhưng dự án này sắp cách mạng hóa lĩnh vực này

Biến động của STEPN và SWEAT khi Chuyển sang kiếm tiền quay trở lại, nhưng dự án này sắp cách mạng hóa lĩnh vực này

28/01/2023 05:06 read119
Biến động của STEPN và SWEAT khi Chuyển sang kiếm tiền quay trở lại, nhưng dự án này sắp cách mạng hóa lĩnh vực này

Sự tăng giá của thị trường tiền điện tử đã đẩy nhanh việc sử dụng các ứng dụng Web3 Play-to-earn và chuyển sang kiếm tiền trước đó. Khi giá cả tăng lên, phần thưởng từ các nền tảng này bắt đầu tăng lên, khiến một lượng lớn người dùng quay trở lại các dự án Web3 GameFi này.

Với việc Bitcoin vượt qua mức 23.000 đô la trong tuần này, các nền tảng chuyển đổi để kiếm tiền phổ biến đang đạt được mức tăng đáng kể. Ví dụ: Sweatcoin (SWEAT), một đối thủ cạnh tranh tương đối mới trong không gian, đã tăng mạnh 20% trong tháng này. Tuy nhiên, công ty dẫn đầu thị trường trong không gian M2E chắc chắn là STEPN, công ty đã chứng kiến sự bùng nổ giá khổng lồ 125% trong 30 ngày qua.

Sự biến động mới của thị trường đang giúp lĩnh vực chuyển đổi để kiếm tiền trở lại mạnh mẽ. bất chấp việc vậy, vẫn còn một số vấn đề cố hữu với các đối thủ nặng ký chuyển sang kiếm tiền ngày nay và một dự án chắc chắn sắp tới có khả năng cách mạng hóa lĩnh vực này. Dự án mới đang thay đổi động lực của việc chuyển sang kiếm tiền và các nhà đầu tư đang nhanh chóng tham gia vì họ tin rằng nó có thể vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh vào năm 2023.

Để tìm hiểu thêm, hãy tiếp tục đọc.

Di chuyển để kiếm tiền Đang quay trở lại

Khu vực chuyển sang kiếm tiền là một khu vực của Web3 tương quan với GameFi. Tóm lại, lĩnh vực này thưởng cho người dùng khi hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể bằng cách trò chơi hóa nền tảng. Trong lĩnh vực di chuyển để kiếm tiền, người dùng các nền tảng Web3 này kiếm được phần thưởng khi duy trì hoạt động và di chuyển – cụ thể là đi bộ, chạy bộ hoặc chạy bộ.

Trong trường hợp của STEPN, người dùng phải mua Giày thể thao NFT từ nền tảng và sau đó họ có tín dụng để bắt đầu thực hiện các bước để kiếm phần thưởng. Mỗi NFT Sneaker đi kèm với một lượng thời gian STEPN cụ thể, cho phép họ kiếm tiền trong khoảng thời gian hoạt động này.

STEPN ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2021 và nhanh chóng gây được tiếng vang trên thị trường. Người dùng nhanh chóng đổ xô đến nền tảng này với hy vọng kiếm được thu nhập phụ bằng cách duy trì lối sống lành mạnh. Do sự cường điệu hóa, STEPN đã tăng vọt trong đợt tăng giá tiền điện tử vào năm 2021, đạt mức vốn hóa thị trường cao nhất là 2,2 tỷ đô la vào tháng 4 năm 2022. Trong thời gian này, STEPN cho đến nay là một trong những hệ sinh thái Web3 lớn nhất trong ngành, tự hào với hơn 700.000 lượt truy cập hàng tháng người dùng đang hoạt động.

Thật không may, sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử đã gây ra một cuộc di cư hàng loạt khỏi tất cả các nền tảng Web3 khi phần thưởng bắt đầu cạn kiệt. Ngày nay, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đã giảm từ trên 700.000 xuống mức 45.000 hiện tại.

Vốn hóa thị trường của STEPN bắt đầu đầu tư, chạm mức thấp chỉ 138 triệu đô la vào đầu tháng 1 năm 2023. Sự kết hợp của việc giá giảm khiến phần thưởng từ nền tảng di chuyển để kiếm tiền giảm xuống, khiến nhiều người dùng nền tảng này bỏ trốn khi thu nhập của họ từ các bước sụt giảm.

Tuy nhiên, sự phục hồi thị trường gần đây đang bắt đầu thu hút sự chú ý trở lại đối với các nền tảng Web3 này khi người dùng bắt đầu kiếm tiền trở lại. Có vẻ như số người dùng hoạt động hàng ngày đang bắt đầu bị đảo ngược;

Chúng ta cũng có thể nhận thấy sự gia tăng đáng kể trong các giao dịch hàng ngày trên mỗi người dùng, cho thấy rằng cơ sở người chơi hiện tại đang bắt đầu tương tác với nền tảng một cách nhất quán hơn khi họ bắt đầu kiếm được nhiều phần thưởng hơn;

Nếu giá của Token phần thưởng có thể tiếp tục tăng, chúng tôi có thể mong đợi nhiều người dùng hơn sẽ quay trở lại các hệ sinh thái di chuyển để kiếm tiền này.

Sweat và STEPN đạt được mức tăng đáng kinh ngạc và Bitcoin hoạt động tốt hơn

Với việc Bitcoin tăng đáng kể 35% trong 30 ngày qua, không có gì ngạc nhiên khi thấy sự biến động của thị trường altcoin trong dài hạn đi kèm với việc mua nó. Tương tự như vậy, các dự án đáng chú ý trong lĩnh vực Web3 đã có mức tăng trưởng đáng kể vào tháng 1 năm 2023, với các dự án như Axie Infinity có mức biến động ấn tượng là 75%. Ngành Play-to-earn tương đối giống với ngành chuyển sang kiếm tiền theo nghĩa là họ nhận thấy sự tăng trưởng của người dùng trong thời gian phần thưởng của họ tăng lên.

Sự khác biệt giữa Play-to-earn và chuyển động để kiếm tiền nằm ở chỗ chuyển động để kiếm tiền gần như bị độc quyền bởi STEPN. bất chấp việc có những dự án khác trong không gian, nhưng chúng vẫn chưa tiến gần đến việc thách thức người dẫn đầu thị trường, hiện đang có mức vốn hóa thị trường 400 triệu đô la, khiến nó trở thành loại tiền điện tử lớn thứ 104 trong ngành.

Đối thủ cạnh tranh gần nhất với STEPN trong lĩnh vực chuyển sang kiếm tiền là Sweatcoin – Nền kinh tế mồ hôi. Thật không may, so với thị trường chung, SWEAT đã chứng kiến sự biến động giá có phần im lặng trong tháng qua – chỉ có thể tăng khoảng 20%;

Tuy nhiên, Sweatcoin vẫn đang bám vào mức vốn hóa thị trường ấn tượng 50 triệu đô la với mức giá hiện tại là 0,0125 đô la mỗi SWEAT.

Dự án nổi bật trong lĩnh vực chuyển sang kiếm tiền chắc chắn là STEPN. Sự tăng trưởng của GMT Token, token gốc đằng sau nền tảng, đã thực sự đáng chú ý trong tháng vừa qua. Trong 30 ngày qua, STEPN đã xoay sở để biến động ở mức rất ấn tượng 125%, đẩy đồng tiền này lên cao tới 0,65 đô la;

Điều này làm cho STEPN trở thành loại tiền điện tử có hiệu suất cao thứ 7 trong ngành trong tháng này, theo CoinMarketCap;

Vấn đề với Move-to-Earn

bất chấp việc người dùng đang bắt đầu quay lại với các ứng dụng thể dục chuyển sang kiếm tiền này, nhưng vẫn còn một số vấn đề với mô hình kinh tế hiện tại xung quanh các dự án này. bất chấp việc duy trì lối sống năng động và kiếm tiền từ nó rất hấp dẫn, nhưng mô hình kinh tế dường như không phù hợp.

Ví dụ: trong tình huống của STEPN, trước tiên người dùng phải đúc một NFT Sneaker trước khi họ có thể tham gia vào hệ sinh thái. Sau đó, người dùng phải chọn loại giày thể thao mà họ muốn thông qua loại hoạt động mà họ dự định thực hiện; đi bộ, chạy bộ hoặc chạy bộ.

Vấn đề là nhiều Giày thể thao NFT này có một khoảng thời gian cụ thể cho phép chủ sở hữu kiếm tiền. Ví dụ: một đôi giày thể thao thông thường có hai điểm năng lượng, nghĩa là người dùng chỉ có thể kiếm tiền trong khoảng thời gian mười phút. Rõ ràng, mười phút là không đủ để duy trì lối sống lành mạnh, vì vậy người dùng phải nâng cấp giày thể thao của họ hoặc mua Giày thể thao NFT đắt tiền với nhiều năng lượng hơn.

Do đó, người dùng thường phải đầu tư rất nhiều vào các NFT này và sau đó hoàn thành một số bước nhất định trước khi hòa vốn cho khoản đầu tư của họ.

Thêm một vấn đề nữa là người dùng chỉ có thể kiếm tiền từ việc thực hiện các bước thông qua đi bộ, chạy bộ hoặc chạy bộ. Điều này là rõ ràng trên tất cả các ứng dụng thể dục di chuyển để kiếm tiền. Họ định vị mình là ứng dụng thể dục phong cách sống nhưng chỉ cung cấp phần thưởng cho một nhóm nhỏ các bài tập.

Hậu quả của việc này là cơ sở người dùng mỏng manh đến và đi tùy theo phần thưởng, được phản ánh trong giá của Token.

bất chấp việc mô hình đằng sau các ứng dụng chuyển động để kiếm tiền này còn nhiều nghi vấn, nhưng một dự án sắp tới sẽ tìm cách cách mạng hóa hoàn toàn toàn bộ lĩnh vực chuyển động để kiếm tiền bằng cách tặng thưởng cho người dùng nhiều loại bài tập – tạo thành một hệ sinh thái thể dục và phong cách sống hoàn chỉnh.

Meet FightOut – một dự án giúp bạn có ngay một huấn luyện viên thể hình được cá nhân hóa.

FightOut – Ứng dụng Thể hình Phong cách sống Đích thực

FightOut là một nền tảng di chuyển để kiếm tiền thưởng cho người dùng khi hoàn thành các bài tập trong phòng tập thể dục hoặc tại nhà riêng của họ. Đây là ứng dụng tập thể dục M2E và chuỗi phòng tập thể dục, ứng dụng trong ngành công nghiệp lối sống thể dục bằng cách tặng thưởng cho người dùng cho một loạt các bài tập.

Trò chơi điện tử của ngành thể dục đã thúc đẩy hàng trăm nghìn người dùng thực hiện những bước đầu tiên để có một lối sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, FightOut muốn mở rộng ranh giới của lĩnh vực này và trở thành cầu nối giữa Web2 và Web3 bằng cách tạo ra một chuỗi phòng tập FightOut tích hợp Web3 ở những vị trí nổi bật.

Điều khiến FightOut khác biệt với các đối thủ trong lĩnh vực chuyển sang kiếm tiền là tất cả các bài tập đều được cá nhân hóa theo mục tiêu và khả năng của người dùng. Hơn nữa, không có NFT đắt tiền nào để mua trước khi kiếm tiền và bạn được thưởng nhiều thứ hơn là chỉ thực hiện các bước.

Nhìn chung, FightOut đang thực hiện sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh cung cấp phần thưởng cho việc thực sự sống một lối sống năng động theo đúng nghĩa nhất của nó.

Làm quen với Ứng dụng FightOut, Đặt Huấn luyện viên Cá nhân trong Túi của Bạn

Trọng tâm của hệ sinh thái FightOut là ứng dụng FightOut Companion, được thiết kế để cung cấp mọi thứ mà người dùng cần để có được hình dạng Fighting Fit.

Ứng dụng sẽ có các thói quen tập thể dục cá nhân và các lớp tập luyện theo yêu cầu để người dùng bắt đầu hoạt động và kiếm tiền. Ngoài ra, ứng dụng còn có các phiên trực tiếp, có thể tham gia trong ứng dụng hoặc tại phòng tập FightOut địa phương.

Lịch trình tập luyện được thiết kế riêng cho người dùng khi họ đăng ký và ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện cũng như đo lường tiến độ và thành tích của người dùng.

Người dùng được yêu cầu điền thông tin cá nhân để điều chỉnh thói quen tập thể dục khi đăng ký. Một số thông tin bắt buộc bao gồm những thông tin sau;

  • Mục tiêu tập thể dục – tức là giảm cân, duy trì cân nặng hoặc tăng khối lượng cơ bắp.
  • Thông tin cơ bản về thể dục – tức là người dùng đã tập thể dục trong bao lâu.
  • Thiết bị có sẵn – ví dụ: xe đạp tập thể dục, tạ, dây kháng lực, v.v.
  • Vị trí – tức là vị trí của người dùng.
  • Loại bài tập mong muốn – tức là loại bài tập mà người dùng sẵn sàng thực hiện.
  • Tính khả dụng về thời gian – tức là người dùng có thể thực hiện bao nhiêu ngày một tuần và thời gian mua dài hạn

Sau khi điền thông tin này, ứng dụng FightOut Companion sẽ tạo ra một thói quen tập thể dục được cá nhân hóa và chế tạo một cách chuyên nghiệp để người dùng tuân theo. Mỗi bài tập được giải thích trong ứng dụng thông qua một video hướng dẫn chất lượng cao do huấn luyện viên trưởng và huấn luyện viên cá nhân tại FightOut hướng dẫn.

Điều tuyệt vời về FightOut là nó thưởng cho người dùng nhiều bài tập khác nhau, bao gồm các bài tập sau;

  • Đào tạo sức mạnh và điều hòa
  • Đào tạo ngắt quãng cường độ cao
  • Tính cơ động
  • Tim mạch
  • Đào tạo quyền anh

Hơn nữa, vì sức mạnh tinh thần là yếu tố mạnh mẽ để tham gia Fighting Fit Shape, FightOut thưởng cho người dùng các bài tập sức khỏe tinh thần, bao gồm thiền và yoga. Đưa tiện ích đi xa hơn, chế độ dinh dưỡng, giấc ngủ và các số liệu lành mạnh khác cũng có thể được theo dõi trong ứng dụng, đưa tiến độ và số liệu thống kê sức khỏe của người dùng vào một vị trí.

Sau khi lịch tập luyện được tạo, người dùng sẽ được thưởng khi hoàn thành các bài tập và thử thách, kiếm huy hiệu và phát triển cộng đồng

Người dùng có thể kiếm được Token REPS trong trò chơi khi họ tập luyện và hoàn thành các thử thách về thể lực. Số lượng REPS kiếm được dựa trên hoạt động cụ thể được thực hiện, mức độ khó và thời lượng. Ngoài ra, REPS có thể được đổi lấy phần thưởng đặc biệt trong ứng dụng, chẳng hạn như giảm giá thành viên, tư vấn từ xa với huấn luyện viên FightOut và mua hàng trong các cửa hàng FightOut.

Soulbound Avatar thay đổi NFT Dynamics trong Move-to-Kiếm

Một lý do khác để hào hứng với FightOut là Hình đại diện trong linh hồn của nó, đại diện cho một người dùng trong siêu vũ trụ FightOut. Hình đại diện sẽ cho phép người dùng tham gia các giải đấu, giải đấu cạnh tranh và chế độ chiến đấu độc đáo để giành thêm giải thưởng. Ngoài ra, người dùng có thể đúc hình đại diện NFT kỹ thuật số của riêng họ khi tạo tài khoản.

Điều tốt nhất về hình đại diện này là nó không thể chuyển nhượng, nghĩa là bạn không thể bán nó cho người khác. Ngoài ra, chúng sẽ không tiêu tốn của bạn hàng trăm đô la để đúc. Thay vào đó, Avatar Soulbound trực tiếp dành riêng cho người dùng, do đó có tên – Soulbound.

Dữ liệu được thu thập từ bài tập của người dùng được chuyển trực tiếp vào điểm chỉ số cho hình đại diện. Do đó, người dùng sẽ thấy NFT Thế thần nhập hồn của họ phát triển trực tiếp phù hợp với nỗ lực và tiến bộ của họ thông qua các bài tập.

FightOut Gyms Đại sứ chiến đấu nổi tiếng

Chìa khóa cuối cùng của hệ sinh thái FightOut là chuỗi FightOut Gyms, được thiết kế để kết nối thế giới thực với Web3. Phòng tập thể dục FightOut được thiết kế để tối đa hóa cơ hội di chuyển để kiếm tiền cho người dùng, thể hiện hình đại diện của họ và tạo ra một cộng đồng những người đang trên hành trình duy trì lối sống lành mạnh.

Các phòng tập thể dục tích hợp Web3 sẽ được trang bị đầy đủ các trạm thu hình và thiết bị thông minh, cho phép người dùng dễ dàng kết nối với ứng dụng FightOut Companion của họ để tăng chỉ số và tiến bộ trong quá trình tập luyện của họ.

Theo sách trắng, nhóm có kế hoạch mở khoảng 20 phòng tập FightOut trên toàn cầu tại các địa điểm quan trọng ở các thành phố nổi tiếng. Các phòng tập thể dục cũng sẽ là khu phong cách sống có thanh sức khỏe, studio sáng tạo nội dung và không gian làm việc chung.

Ngoài chuỗi FightOut Gyms, nền tảng này cũng có thể tự hào về chương trình đại sứ, hiện đã có bốn đại sứ nổi bật. Chương trình nhằm mục đích đăng ký các vận động viên chiến đấu chuyên nghiệp để quảng bá nền tảng và tương tác với người dùng thông qua siêu dữ liệu FightOut. Những đại sứ này sẽ tham dự các phiên trực tiếp và quay video hướng dẫn cho người dùng.

Hai đại sứ hiện tại là võ sĩ UFC – Amanda Ribas và Taila Santos. Một người khác là nữ võ sĩ nổi tiếng – Savannah Marshall. Đại sứ cuối cùng là Tremayne Dortch, một người có ảnh hưởng về thể hình với lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

FightOut Unique Presale Tăng giá cứ sau 12 giờ

Đợt bán trước FightOut sắp vượt mốc 3,5 triệu USD. Giai đoạn bán trước hiện tại là bán Token với giá $0,01727 USDT. Thật thú vị, giá của Token FGHT hiện sẽ tăng cứ sau 12 giờ cho đến khi giá cuối cùng là $0,0333 vào ngày 31 tháng 3 năm 2023.

Sau khi kết thúc đợt bán trước, các nhà đầu tư sẽ có thể yêu cầu Token của họ trước khi niêm yết nền tảng giao dịch trung tâm của FGHT vào ngày 5 tháng 4. Nhóm đã công bố niêm yết trên LBank, một nền tảng giao dịch quan trọng tạo điều kiện cho hơn 1 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày khối lượng giao dịch và BitForex, tạo điều kiện cho hơn 900 triệu đô la.

Token FGHT sẽ có nguồn cung cấp tối đa là 10 tỷ và sẽ là Token tiện ích cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái FightOut Web3. FightOut là một dịch vụ dựa trên đăng ký và người dùng thanh toán bằng Token FGHT sẽ được giảm giá 25%. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng Token FGHT để thanh toán khi tham gia các giải đấu và cuộc thi, với số tiền thắng cược được thanh toán bằng FGHT.

Hơn nữa, người dùng đầu tư vào đợt bán trước hiện được hưởng 50% tiền thưởng mua hàng, tùy thuộc vào khoảng thời gian họ chọn khóa tiền của mình;

Nhìn chung, FightOut chắc chắn đang thay đổi toàn bộ động lực đằng sau việc di chuyển để kiếm tiền, đưa nó vào một kỷ nguyên gần với tên gọi của nó hơn. Bằng cách cho phép người dùng kiếm tiền từ nhiều bài tập khác nhau và loại bỏ yêu cầu mua NFT đắt tiền trước khi kiếm tiền, FightOut đang cách mạng hóa không gian và tạo ra một ứng dụng thể dục phong cách sống đích thực với phần thưởng bền vững.

Mua FGHT Token ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: