Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động kích thước khối của Ethereum lên mức cao nhất trong 1 tháng - điều này có ý nghĩa gì đối với ETH

Biến động kích thước khối của Ethereum lên mức cao nhất trong 1 tháng - điều này có ý nghĩa gì đối với ETH

29/05/2023 11:36 read111
Biến động kích thước khối của Ethereum lên mức cao nhất trong 1 tháng - điều này có ý nghĩa gì đối với ETH

Ethereum, tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo vốn hóa thị trường, đã chứng kiến sự biến động đáng kể về kích thước khối trung bình của nó, đạt mức cao mới trong 1 tháng. Cột mốc này gần đây đã được công bố bởi GlassNode, một nền tảng phân tích giao dịch nổi tiếng.

Việc tăng kích thước khối cho thấy sự cải thiện đáng chú ý về năng lực mạng Ethereum và thông lượng giao dịch, có khả năng mang lại những tác động tích cực cho hệ sinh thái.

Phá vỡ biến động kích thước khối

Kích thước khối trung bình của Ethereum đã tăng vọt, vượt qua mức cao nhất trong 1 tháng trước đó được ghi nhận vào ngày 27 tháng 5 năm 2023. Dữ liệu GlassNode cho thấy kích thước khối trung bình hiện tại là 121,4 triệu.

Ethereum mean block size Khối trung bình của Ethereum (ETH). | Nguồn: GlassNode

Sự biến động này làm nổi bật sự gia tăng đáng kể về khối lượng dữ liệu trung bình được cung cấp trong các khối riêng lẻ của blockchain Ethereum.

Kích thước khối lớn hơn cho thấy Ethereum có khả năng xử lý nhiều dữ liệu và giao dịch hơn trên mỗi khối, nâng cao hiệu quả dung lượng mạng. Với khối lượng dữ liệu trung bình cao hơn trong các khối gần đây, ETH cho thấy tiềm năng cải thiện khả năng mở rộng và thông lượng giao dịch.

Sự biến động của Ethereum về kích thước khối biểu thị sự phát triển tích cực cho hệ sinh thái ETH, vì nó đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và việc sử dụng mạng.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Ethereum

Sự biến động trong Ethereum có nghĩa là kích thước khối giữ một số ý nghĩa đối với ETH và cộng đồng của nó. Thứ nhất, nó biểu thị sự phát triển và áp dụng liên tục của mạng. Khi nhiều người tham gia tương tác với blockchain Ethereum, kích thước khối tăng lên chứng tỏ nền tảng có khả năng xử lý khối lượng giao dịch cao hơn, dẫn đến nâng cao hiệu quả và giảm tắc nghẽn.

Hơn nữa, sự biến động về kích thước khối cũng góp phần cải thiện thông lượng giao dịch. Với kích thước khối lớn hơn, có thể bao gồm nhiều giao dịch hơn trong mỗi khối, dẫn đến thời gian xác nhận nhanh hơn và trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.

Sự phát triển này rất quan trọng đối với các ứng dụng được xây dựng trên mạng Ethereum, chẳng hạn như giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), thị trường Token không thể thay thế (NFT) và nhiều ứng dụng phi tập trung (dApp) khác. Nó cho phép họ xử lý số lượng giao dịch lớn hơn trong một khung thời gian nhất định, thúc đẩy khả năng mở rộng và khả năng sử dụng tốt hơn.

Ngoài ra, việc Ethereum tăng kích thước khối có thể có tác động tích cực đến phí gas. Phí gas, là phí giao dịch trên mạng Ethereum, có thể bị ảnh hưởng bởi kích thước khối. Kích thước khối lớn hơn cho phép bao gồm nhiều giao dịch hơn, có khả năng giảm bớt tắc nghẽn và giảm phí gas. Điều này có thể dẫn đến một môi trường dễ tiếp cận và tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng và nhà phát triển sử dụng hệ sinh thái Ethereum.

Trong khi đó, Ethereum đã cho thấy khả năng tăng giá trong tuần qua. Tài sản tiền điện tử thứ hai theo vốn hóa thị trường đã biến động 2,3% trong tuần qua. Trong 24 giờ qua, ETH đã tăng 1,1%.

Ethereum (ETH)’s price chart on TradingViewGiá Ethereum (ETH) di chuyển ngang trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ETH/USD trên TradingView.com

Tại thời điểm viết bài, Ethereum hiện giao dịch ở mức $1,85 USD1. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch Ethereum dao động trong khoảng từ 3 tỷ USD đến 5 tỷ USD trong bảy ngày qua cho thấy khả năng tích lũy. Bất chấp điều đó, trong 24 giờ qua, ETH đã có khối lượng giao dịch là 5 USD,5 tỷ USD.

-Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock, Biểu đồ từ TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền thay thế, Tiền điện tử, ETH, Ethereum, Ethusd,