Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động XRP 70% sau 7 ngày – Đây là lý do tại sao nó tăng giá, trong khi các Token mới này cũng tăng

Biến động XRP 70% sau 7 ngày – Đây là lý do tại sao nó tăng giá, trong khi các Token mới này cũng tăng

20/07/2023 20:26 read84
Biến động XRP 70% sau 7 ngày – Đây là lý do tại sao nó tăng giá, trong khi các Token mới này cũng tăng

Ripple ($XRP) đã rơi nước mắt tuyệt đối sau phán quyết của Thẩm phán Hoa Kỳ vào tuần trước rằng $XRP sẽ không được coi là chứng khoán.

Tiền điện tử đã biến động kể từ đó khi nó bùng nổ 70% trong tuần qua, cho phép Token đạt mức 0,8 đô la hiện tại.

các nhà đầu tư đang cực kỳ lạc quan về triển vọng tương lai của $XRP khi làn sóng nền tảng giao dịch thêm lại đồng tiền này và các đối tác ngân hàng được dự đoán sẽ sử dụng lại Token.

Trong khi đó, một bộ Token mới đang bắt đầu biến động khi mua $XRP bơm tiền trong dài hạn khi các nhà đầu tư tin rằng chúng có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao hơn. Đặc biệt, $EVILPEPE và $BTC20 đang bắt đầu xuất hiện trên các tiêu đề.

Biến động của Ripple ($XRP) lên tới 70% sau 7 ngày

$XRP đã chuyển sang hình parabol sau khi các nhà đầu tư đổ xô đến với Token sau phán quyết từ Thẩm phán Analisa Torres nói rằng đồng tiền này không được coi là chứng khoán vào tuần trước.

Ripple Labs, công ty đứng sau Token $XRP, đã tham gia vào cuộc chiến kéo dài hai năm với SEC, cơ quan quản lý tài chính của Hoa Kỳ, sau khi bị cáo buộc điều hành một đợt chào bán chứng khoán không được cấp phép và vi phạm các quy định tài chính.

Phán quyết từ thẩm phán là một chiến thắng cho Ripple Labs và toàn bộ thị trường tiền điện tử sau hai tháng tăng cường giám sát theo quy định từ SEC.

Tuy nhiên, tin tức không hoàn toàn tích cực đối với Ripple Labs, vì thẩm phán tuyên bố rằng XRP là chứng khoán khi được bán cho các nhà đầu tư tổ chức.

Bây giờ, hai bên phải đạt được thỏa thuận trong những tuần tới để giải quyết tình hình.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư hiện đang cực kỳ lạc quan về $XRP, với mức độ biến động của Token hơn 70% trong suốt tuần – cho phép nó đạt $0,8 – mức chưa từng thấy kể từ tháng 4 năm 2022;

Sự biến động giá đã cho phép $XRP tăng vọt trở lại dòng tiền điện tử chính, với thị trường của nó tăng lên 42 tỷ đô la, cho phép nó một lần nữa lọt vào top 5 dự án được xếp hạng.

Tại sao Ripple lại tăng giá như vậy và nó có thể tiếp tục không?

Cuộc chiến kéo dài hai năm tại tòa án đã khiến $XRP bỏ lỡ đợt tăng giá năm 2020 do các nhà đầu tư tránh xa Token do không chắc chắn về các cáo buộc từ SEC.

Bây giờ, với sự không chắc chắn về tình trạng chứng khoán của nó đã bị loại bỏ, các nhà đầu tư bắt đầu đổ xô trở lại vào Token để tận dụng lợi thế của việc tăng giá trong tương lai.

Đồng xu hiện đang tăng giá mạnh mẽ vì những người chơi tiền điện tử chính đang bắt đầu hỗ trợ lại Token.

Ví dụ: Coinbase và Binance.US – hai nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới – đã ngay lập tức khôi phục hỗ trợ giao dịch cho $XRP sau thông báo vào thứ Năm tuần trước. Cả hai nền tảng giao dịch đều bị đình chỉ giao dịch trong hai năm qua sau khi SEC đệ đơn kiện Ripple Labs.

Ngoài ra, các nền tảng giao dịch khác cũng đang hỗ trợ trở lại, với Kraken và Bitstamp niêm yết lại tài sản.

Hơn nữa, Token có xu hướng tăng giá đáng kinh ngạc vì các nhà đầu tư tin rằng các ngân hàng Hoa Kỳ sẽ quay lại sử dụng sản phẩm ODL từ Ripple Labs và sử dụng Token cho các giao dịch xuyên biên giới sau chiến thắng một phần.

Nhìn chung, mọi thứ đang cực kỳ lạc quan đối với $XRP và chúng ta có thể mong đợi những đợt tăng giá tiếp theo trong những tháng tiếp theo.

Những loại tiền thay thế nào cũng đang trải qua đợt tăng giá?

Khi XRP tiếp tục phát triển mạnh, các nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm các cơ hội khác có thể mang lại lợi nhuận cao hơn đáng kể.

Không chỉ XRP mà các nhà đầu tư cực kỳ lạc quan, có một số dự án đang bắt đầu thu hút sự chú ý khi các nhà đầu tư đổ xô đầu tư càng sớm càng tốt.

Đặc biệt, Evil Pepe ($EVILPEPE) và BTC20 ($BTC20) là hai Token đang bắt đầu quay đầu và đang tăng giá theo thời gian để mua theo biến động giá XRP.

Evil Pepe Coin ôm lấy mặt tối của phân khúc Pepe Clone

Một dự án thu hút tất cả các tiêu đề trong tuần này là Evil Pepe, bản sao Pepe mới nhất được quảng cáo là sẽ tung ra thị trường một cách thành công và mang lại lợi nhuận gấp 10 lần cho các nhà đầu tư sớm.

Evil Pepe đại diện cho khía cạnh tinh nghịch của trò chơi đồng xu meme và là bản ngã thay thế của Pepe – cảm giác đồng xu meme mang lại lợi nhuận hơn 30.000% cho những người mua sớm may mắn.

Đồng tiền meme mới ra đời cho phép những kẻ thoái hóa tiền điện tử nắm lấy mặt tối của chúng bằng cách mua Evil Pepe khi nó cố gắng phản ánh hiệu suất giá của các công cụ phái sinh Pepe khác đã càn quét thị trường.

Việc bán trước cho dự án gần đây đã diễn ra, cho phép bạn được đầu tư ở mức giá thấp nhất có thể trước khi Token xuất hiện trên DexTools và bắt đầu có xu hướng.

Evil Pepe là giọng nói trong đầu thúc đẩy các quyết định giao dịch shitcoin của bạn. Khi bạn biết rằng bạn không nên mua một Token sắp hỏng, Evil Pepe sẽ xuất hiện và khiến bạn phải tham gia vào dự án.

Bây giờ, Evil Pepe đang thuyết phục bạn đầu tư vào đồng tiền meme tiếp theo do cộng đồng điều hành này và bạn đã nghe thấy lời thì thầm của anh ấy.

Anh ấy đã nói với bạn rằng đừng đợi DEX ra mắt và hãy mua $EVILPEPE ở mức giá thấp nhất có thể.

Đợt bán trước cho $EVILPEPE có giới hạn vốn hóa tối đa là 2 triệu đô la Mỹ, tạo cơ hội cho triển vọng tăng trưởng đáng kinh ngạc khi Token tiếp cận nền tảng giao dịch phi tập trung.

Bất chấp bản chất xấu xa của mình, Evil Pepe đảm bảo Token của mình hoàn toàn hướng đến cộng đồng bằng cách dành toàn bộ nguồn cung cấp $EVILPEPE cho các degen – không phân bổ bất kỳ khoản nào cho bản thân.

Thay vào đó, 90% được bán trong đợt bán trước, 10% còn lại được dự trữ để bổ sung tính thanh khoản cho Pool nhằm đảm bảo môi trường giao dịch suôn sẻ.

Ác ma Pepe có thể độc ác, nhưng anh ta không phải là một kẻ lừa đảo. Do đó, anh ấy đã khóa thanh khoản thông qua Team Finance trong một tháng sau khi ra mắt DEX.

Kết quả là, các nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về việc giảm số lượng lớn Token từ Evil Pepe hoặc những con cá voi đang tìm cách kiếm tiền từ sự biến động giá ban đầu sau khi bán trước.

Nhìn chung, Evil Pepe đang kết hợp nguồn năng lượng hỗn loạn của văn hóa meme với sức hấp dẫn của hoạt động đầu cơ tài chính, tự khẳng định mình là bản sao Pepe có xu hướng nhanh nhất trên thị trường.

Bạn có thể mua Evil Pepe với giá $0,000033. Tuy nhiên, với hard cap thấp như vậy, Evil Pepe sẽ không ở giai đoạn bán trước trong hơn một vài ngày, vì vậy bạn sẽ phải hành động nhanh chóng để có được mức giá thấp nhất có thể.

Mua Evil Pepe ngay hôm nay.

BTC20 Tua lại thời gian đến tháng 4 năm 2011 để cho phép các nhà đầu tư mua Bitcoin mới với giá $1

Một Token khác gây chú ý trong tuần này là BTC20, một dự án quay ngược thời gian và cho phép mọi người đầu tư vào Bitcoin mới chỉ với 1 đô la.

BTC20 là phiên bản ERC-20 của Bitcoin được xây dựng trên blockchain Ethereum.

Dự án đã giới thiệu một cơ chế Đặt cược đột phá phát hành Token $BTC20 phù hợp với lịch trình phần thưởng khối Bitcoin ban đầu.

Những người Staking token $BTC20 của họ có thể kiếm được phần trăm phần thưởng thông qua cơ chế bằng chứng Staking này, tạo ra một nền kinh tế Stake để kiếm tiền.

BTC20 lấy cảm hứng từ những ngày đầu của Bitcoin khi giá là 1 đô la và nguồn cung là 6,05 triệu vào tháng 4 năm 2011.

Do đó, đợt bán trước của nó đang bán 6,05 triệu đô la BTC20 với giá 1 đô la. Giới hạn mềm sẽ bán được 3 triệu USD BTC20 với giá 3 triệu USD và sẽ có thêm 3,05 triệu USD sau khi đạt được giới hạn mềm để bán tổng cộng 6,05 triệu USD BTC20 trong đợt bán trước.

Sau đó, với tổng nguồn cung 21 triệu đô la BTC20, tối thiểu 14,95 triệu đô la BTC20 sẽ được vốn hóa trong một hợp đồng đặt cược không thay đổi để cung cấp phần thưởng cho các Staker sau đợt bán trước.

Phần thưởng Staking sẽ tuân theo lịch trình khối Bitcoin và phát hành Token $BTC20 khi các khối mới được tìm thấy trong 120 năm tới.

Bất kỳ Token nào chưa bán được trong đợt bán trước cũng sẽ được vốn hóa trong hợp đồng Staking – nghĩa là toàn bộ nguồn cung nằm trong tay cộng đồng mà không cần phân bổ nhóm.

Đặt cọc là một cơ chế độc đáo vì nó khuyến khích hành động tập thể của cộng đồng để Đặt cọc và khóa Token vào hợp đồng – loại bỏ chúng khỏi thị trường mở để bán.

Càng đặt cược 20 đô la BTC, phần thưởng kiếm được càng cao.

Kết quả là, những người mới muốn đầu tư sau đợt bán trước có thể sẽ gặp khó khăn khi mua 20 đô la BTC vì phần lớn nguồn cung sẽ bị vốn hóa – tạo ra cú sốc nguồn cung trên thị trường mở và khiến giá trị của nó biến động.

Nhìn chung, BTC20 đang mang đến cho mọi người cơ hội mua phiên bản nâng cấp của Bitcoin với mức giá thấp nhất có thể.

Mua BTC20 ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: