Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64125 $
0.91%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
1.46%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,47 $
0.99%
Tỷ giá Solana SOL SOL
157,65 $
1.75%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5425 $
1.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
1.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,90 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4526 $
0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,18 $
0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
1.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,24 $
1.69%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
478,78 $
2.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,50 $
1.46%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,60 $
2.47%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7160 $
1.80%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
1.19%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,00 $
1.86%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biểu đồ giá bitcoin cho thấy một dấu hiệu tăng giá có thể dẫn đến đột phá ở ADA, QNT, RNDR và RPL

Biểu đồ giá bitcoin cho thấy một dấu hiệu tăng giá có thể dẫn đến đột phá ở ADA, QNT, RNDR và RPL

05/06/2023 00:20 read115
Biểu đồ giá bitcoin cho thấy một dấu hiệu tăng giá có thể dẫn đến đột phá ở ADA, QNT, RNDR và RPL

Biểu đồ BTC đang bắt đầu có vẻ tăng giá và ADA, QNT, RNDR và RPL có thể tăng giá nếu giá Bitcoin tăng đột biến.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ hoan nghênh thỏa thuận trần nợ và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp tháng 5 vào ngày 2 tháng 6 với mức giá tăng mạnh. SP 500 tăng 1,8% trong tuần trong khi Nasdaq nặng về công nghệ tăng 2%. Đây là tuần tăng thứ sáu liên tiếp của Nasdaq, lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2020.

Ngoài những điều trên, kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục ở chế độ tạm dừng trong cuộc họp tiếp theo có thể đóng vai trò là chất xúc tác cho việc tăng giá. Công cụ CME FedWatch đang hiển thị 75% xác suất tạm dừng, với 25% còn lại mong đợi mức tăng 25 điểm cơ bản trong cuộc họp ngày 14 tháng 6.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

việc tăng giá trên thị trường chứng khoán không thể kích hoạt hiệu suất tương tự đối với Bitcoin (BTC) và các altcoin. Tuy nhiên, một điểm tích cực nhỏ là một số loại tiền điện tử chính đã ngừng giảm và đang cố gắng bắt đầu phục hồi.

Liệu người mua có thể duy trì động lượng và vượt qua các mức kháng cự tương ứng không? Nếu họ làm như vậy, thì năm loại tiền điện tử hàng đầu nào có thể dẫn đến việc tăng giá?

Phân tích giá Bitcoin

Bitcoin đã được giao dịch gần với đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($27,233) trong ba ngày qua. Điều này cho thấy rằng người mua đang mua giá giảm gần $26.500.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đã đi ngang và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Sự cân bằng này sẽ nghiêng về phía người mua nếu họ đẩy giá lên trên đường kháng cự của mô hình kênh giảm dần. Điều đó có thể bắt đầu một cuộc diễu hành về phía bắc hướng tới 31.000 đô la.

Nếu giá giảm xuống từ đường kháng cự, điều đó cho thấy rằng cặp BTC/USDT có thể dành thêm thời gian bên trong kênh. Mức quan trọng để theo dõi về nhược điểm là $25,250. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức hỗ trợ này có thể tăng cường bán ra và kéo giá về 20.000 đô la.

BTC/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy những người bán đang bảo vệ mức kháng cự ngay lập tức là $27.350. Mặt khác, cặp tiền này đã hình thành các mức thấp cao hơn trong thời gian tới, cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Điều này nâng cao triển vọng tăng giá trên mức kháng cự trên cao. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể tăng vọt đến đường kháng cự của kênh giảm dần.

Nếu người bán muốn chiếm thế thượng phong, họ sẽ phải nhanh chóng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ gần nhất là $26,505. Điểm dừng tiếp theo ở phía giảm giá có thể là $26,360 và sau đó là $25,800.

Phân tích giá Cardano

Cardano (ADA) đã nhiều lần tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng tăng nhưng người mua đã không thể đẩy giá lên trên đường trung bình động đơn giản 50 ngày ($0,38).

Biểu đồ hàng ngày của ADA/USDT. Nguồn: TradingView

Một đột phá khỏi giao dịch trong phạm vi chặt chẽ này có thể sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Nếu người mua xô đẩy và duy trì giá trên đường SMA 50 ngày, nó sẽ dọn đường cho khả năng định giá lên tới 0,42 đô la và sau đó là 0,44 đô la.

Ngoài ra, nếu giá giảm xuống từ đường SMA 50 ngày và giảm xuống dưới đường xu hướng tăng, điều đó sẽ cho thấy sự bắt đầu của một đợt điều chỉnh sâu hơn. Cặp ADA/USDT sau đó có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức $0,30.

ADA/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy mức $0,38 đang hoạt động như một chướng ngại vật mạnh. Tuy nhiên, các đường trung bình động đang tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn. Nếu người mua đẩy giá lên trên 0,38 đô la, thì cặp này có thể tăng lên 0,40 đô la và sau đó là 0,42 đô la.

Nếu giá giảm mạnh so với mức hiện tại và phá vỡ dưới đường SMA 50, điều đó cho thấy rằng người bán đã nắm quyền kiểm soát trong thời gian tới. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 0,36 đô la và sau đó là 0,35 đô la.

Phân tích giá định lượng

Sau khi ở dưới đường xu hướng giảm trong vài ngày, Quant (QNT) đã quay đầu và bắt đầu phục hồi vào ngày 26 tháng 5. Người mua tiếp tục mua và đẩy giá lên trên các đường trung bình động vào ngày 29 tháng 5, cho thấy xu hướng có thể thay đổi.

Biểu đồ hàng ngày QNT/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đang nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên. Có một rào cản ở mức 120 đô la nhưng nếu người mua vượt qua nó, cặp QNT/USDT có thể tăng lên 128 đô la và sau đó là 135 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm mạnh từ $120, người bán sẽ cố gắng kéo giá về đường EMA 20 ngày ($110). Đây vẫn là mức quan trọng cần theo dõi vì việc phá vỡ dưới mức này sẽ cho thấy rằng người bán đang kiểm soát trở lại.

QNT/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá bị mắc kẹt trong phạm vi giao dịch giữa $114,50 và $120. Đường 20-EMA đang đi ngang nhưng chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy động lượng vẫn tăng. Nếu người mua vượt qua rào cản ở mức 120 đô la, thì cặp tiền này có thể sẽ bắt đầu chặng tiếp theo của quá trình tăng giá.

Ngược lại, nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới $114,50, điều đó cho thấy rằng người bán có lợi thế hơn một chút. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 110 đô la và sau đó là 102 đô la. Sự sụp đổ càng sâu, thời gian cần thiết để phục hồi trở lại càng lớn.

Kết xuất phân tích giá Token

Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử chính đang vật lộn để bắt đầu phục hồi trong một xu hướng giảm, Render Token (RNDR) đã bắt đầu một động thái đi lên mới.

Biểu đồ hàng ngày của RNDR/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp RNDR/USDT đã giảm xuống đường EMA 20 ngày ($2,48) vào ngày 31 tháng 5 nhưng người mua đã bảo vệ thành công mức này. Điều này cho thấy một cảm xúc tích cực khi các nhà đầu tư đang mua khi giá giảm xuống mức hỗ trợ mạnh. Cặp tiền này có thể re-test mức cao nhất trong 52 tuần là $2,95. Nếu vượt qua ngưỡng kháng cự này, cặp tiền này có thể tăng vọt lên $3,75.

Dấu hiệu suy yếu đầu tiên sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa bên dưới đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy sẽ cho thấy hoạt động chốt lời mạnh mẽ của những người mua ngắn hạn. Điều đó có thể mở ra khả năng giảm xuống đường SMA 50 ngày ($2,20).

RNDR/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ số RSI đang nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn. Người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên vùng kháng cự trên cao trong khoảng từ 2,90 đô la đến 2,95 đô la. Nếu họ thành công, cặp tiền này có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên cao và phá vỡ dưới các đường trung bình động, điều đó cho thấy rằng người bán đang quay trở lại. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới $2,42 sẽ cho thấy bắt đầu xu hướng giảm xuống còn $2,25.

Phân tích giá Rocket Pool

Rocket Pool (RPL) đã giao dịch bên trong mô hình kênh tăng dần trong vài ngày qua. Một dấu hiệu tích cực trong ngắn hạn là phe mua đã giữ giá trên các đường trung bình động. Điều này cho thấy sự thay đổi cảm xúc từ việc bán khi giá tăng sang mua khi giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày RPL/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp RPL/USDT đã được giao dịch trong một phạm vi hẹp trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng việc mở rộng phạm vi có thể sắp xảy ra. Nếu giá phá vỡ và đóng cửa trên $50,50, điều đó sẽ gợi ý bắt đầu di chuyển lên đến đường kháng cự của kênh. Người bán dự kiến sẽ bảo vệ mức này bằng tất cả sức lực của họ.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu trong thời gian tới nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới các đường trung bình động. Sau đó, cặp này có thể giảm mạnh xuống đường hỗ trợ của kênh.

RPL/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy những người mua đang duy trì mức giá trên các đường trung bình động nhưng họ đã thất bại trong việc vượt qua rào cản chi phí ở mức 50,37 đô la. Điều này cho thấy rằng người bán tiếp tục bán khi giá tăng nhẹ.

Nếu giá quay đầu giảm và phá vỡ dưới đường SMA 50, điều đó cho thấy người mua đã từ bỏ. Sau đó, cặp này có thể giảm mạnh xuống đường hỗ trợ gần $46.

Ngược lại, nếu người mua đẩy và duy trì mức giá trên $50,50, đà tăng có thể tăng lên và cặp tiền này có thể định giá lên tới $53,50.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Cardano, Quant, Render Token, Rocket Pool, Phân tích giá,