Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance Hà Lan rời khỏi - Ngân hàng trung ương Hà Lan cho biết việc đăng ký không thành công là bí mật

Binance Hà Lan rời khỏi - Ngân hàng trung ương Hà Lan cho biết việc đăng ký không thành công là bí mật

21/06/2023 14:25 read92
Binance Hà Lan rời khỏi - Ngân hàng trung ương Hà Lan cho biết việc đăng ký không thành công là bí mật

Ngân hàng De Nedelandsche không thể chia sẻ chi tiết về các lỗi đăng ký Binance tại quốc gia này do yêu cầu bảo mật của luật giám sát.

Các chi tiết đằng sau nỗ lực thất bại của Binance trong việc đăng ký giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) ở Hà Lan sẽ vẫn chưa rõ ràng do yêu cầu bảo mật của luật giám sát ngân hàng trung ương.

Binance đã thông báo rằng họ sẽ chấm dứt các dịch vụ của mình tại Hà Lan vào ngày 16 tháng 6 với hiệu lực ngay lập tức, sau khi không nhận được sự rõ ràng từ Ngân hàng De Nedelandsche (DNB). Từ ngày 17 tháng 7, khách hàng Hà Lan sẽ chỉ có thể rút tài sản khỏi nền tảng, trong khi giao dịch và tiền gửi đã bị dừng vào ngày thông báo.

Binance tuyên bố rằng họ đã trải qua 'quy trình đăng ký toàn diện' để có được giấy phép VASP ở Hà Lan và cũng đã khám phá 'các con đường thay thế' để phục vụ cư dân Hà Lan tại quốc gia này. Nền tảng giao dịch cho biết họ sẽ tiếp tục nỗ lực để được cấp phép cung cấp dịch vụ và sản phẩm của mình tại quốc gia này.

Cointelegraph đã liên hệ với Tobias Oudejans, người phát ngôn của DNB phụ trách các hệ thống Giám sát, Fintech, Cryptos, Nghị quyết và Thanh toán để xác định chi tiết cuối cùng về nỗ lực đăng ký không thành công của Binance.

Oudejans nói rằng ngân hàng trung ương không thể chia sẻ thêm chi tiết về việc đăng ký Binance do các yêu cầu pháp lý của luật giám sát:

Vì tính bảo mật theo yêu cầu của luật giám sát của chúng tôi, chúng tôi không thể giải thích bất cứ điều gì liên quan đến việc giám sát của chúng tôi đối với các tổ chức riêng lẻ hoặc quỹ đạo cấp phép có thể có của họ.

Oudejans nói thêm rằng DNB muốn nhấn mạnh rằng sự im lặng được cho là của họ đối với kết quả giám sát cụ thể này và các vấn đề tương tự 'có thể bị quy kết sai là do họ không sẵn sàng bình luận', nhưng điều đó là bắt buộc bởi luật pháp Hà Lan.

Binance sẽ tham gia danh sách 35 VASP đã hoàn tất đăng ký với DNB. Điều này bao gồm các công ty như Coinbase Custody International Limited, Coinbase Europe Limited, eToro (Europe) Limited, BitPay và Bitstamp.

Oudejans cho biết các yêu cầu đăng ký VASP ở Hà Lan phù hợp với các yêu cầu tương tự đối với các loại tổ chức tài chính khác dưới sự giám sát của DNB. Những điều này dựa trên Đạo luật chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố của Hà Lan, được biết đến ở địa phương là Wet ter voorkoming van witwassen en financieren vankhủng bố (WWFT).

Việc triển khai quy định về Thị trường trong tài sản tiền điện tử (MiCA) được công bố gần đây của Liên minh Châu Âu có thể cung cấp cho Binance một con đường thay thế để hoạt động ở Hà Lan vào năm 2024. Như Oudejans đã giải thích, nền tảng giao dịch toàn cầu có thể tiếp cận thị trường Hà Lan nếu nó có đáp ứng các yêu cầu cần thiết ở các quốc gia thành viên EU khác:

Vẫn chưa rõ MiCA sẽ được triển khai theo cách nào ở Hà Lan, nhưng thực sự có vẻ như đây sẽ là một luật khác với WWFT và có thể ở cấp độ châu Âu, các tổ chức đã đăng ký từ các quốc gia khác có thể tiếp cận thị trường Hà Lan Các nước EU.

Binance đã chỉ ra rằng họ đang tăng cường nỗ lực để tuân thủ đầy đủ các quy tắc mới của EU được đặt ra trong MiCAR.

Binance đã bị DNB phạt 3,3 triệu euro (3,3 triệu đô la) vào tháng 7 năm 2022 vì hoạt động mà không có giấy phép ở Hà Lan.

Trong khi đó, Coinbase đã được DNB bật đèn xanh vào tháng 9 năm 2022 khi bắt đầu khám phá việc mở rộng ra khỏi Hoa Kỳ và sang Châu Âu. Nền tảng giao dịch của Hoa Kỳ đang vướng vào một cuộc chiến pháp lý cấp cao với Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ về những cáo buộc rằng nó đã hoạt động như một nền tảng giao dịch chứng khoán, nhà môi giới và cơ quan thanh toán bù trừ chưa đăng ký.

Tạp chí: Ý kiến: GOP tối đa hóa tiền điện tử gần như tồi tệ như 'đội quân chống tiền điện tử' của Dems

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: De Nederlandsche Bank, Binance, Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo, đăng ký, Yêu cầu pháp lý.,