Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance ra mắt Chương trình mời VIP, chào đón người dùng mới đến với Nền tảng

Binance ra mắt Chương trình mời VIP, chào đón người dùng mới đến với Nền tảng

28/02/2024 20:46 read74
Binance ra mắt Chương trình mời VIP, chào đón người dùng mới đến với Nền tảng

ul>li>Binance thông báo tái khởi động Chương trình Lời mời VIP, lần đầu tiên kể từ năm 2021./li>li>Người dùng mới có thể nâng cấp lên cấp VIP lên tới hai tháng./li>li>Phần thưởng bổ sung sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư thường xuyên./li>/ul>p>Binance, nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, tái khởi động Chương trình mời VIP, nhằm chào đón người dùng mới đến với nền tảng này. Chương trình mới nhất nhắm đến các nhà đầu tư khối lượng lớn trên nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung khác. Theo bài đăng trên blog chính thức, Chương trình mời VIP của nền tảng giao dịch Binance cung cấp một 'cổng thuận tiện hơn' cho người dùng mới trở thành Binance VIP, đi kèm với các lợi ích bổ sung như phí giao dịch thấp hơn, cấu hình giới hạn giao dịch linh hoạt và quyền truy cập vào lời mời độc quyền. -chỉ sự kiện.

p>Chạy từ ngày 27 tháng 2 năm 2024 đến ngày 28 tháng 5 năm 2024, Chương trình Lời mời VIP sẽ cho phép người dùng mới trở thành thành viên VIP bằng cách tổng hợp khối lượng giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai của họ trên cả tiền điện tử và tài sản truyền thống từ tối đa hai địa điểm giao dịch.

p>Để đủ điều kiện, người dùng mới cần cung cấp ảnh chụp màn hình hoặc bản ghi video về khối lượng giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai tổng hợp trong 30 ngày của họ từ tối đa hai kênh giao dịch (CEX hoặc DEX). Bằng chứng có thể được chia sẻ trực tiếp với người quản lý bán hàng hoặc quản lý tài khoản chính của họ hoặc bằng cách gửi email đến vip@binance.com. Khối lượng giao dịch được cung cấp phải trong vòng 90 ngày trước khi nộp đơn. Ngoài ra, nếu chọn hai nền tảng, khối lượng giao dịch được cung cấp phải trong cùng một khung thời gian.

p>Sau khi gửi, người dùng mới đủ điều kiện sẽ được thông báo qua email trong vòng hai ngày làm việc tiếp theo. Chỉ những người dùng có tổng khối lượng giao dịch giao ngay hoặc tương lai trong 30 ngày tương đương với yêu cầu về khối lượng giao dịch tương ứng trong Chương trình VIP của Binance mới đủ điều kiện nhận phần thưởng.

p>Binance đang tung ra chương trình khuyến mãi mới cho Chương trình mời VIP, mang đến cho người dùng mới giao dịch tiền mã hóa và/hoặc tài sản truyền thống trên các nền tảng khác một cổng thuận tiện hơn nữa để trở thành Binance VIP bằng cách tổng hợp khối lượng giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai của họ trên cả tiền mã hoá và tài sản truyền thống từ tối đa hai địa điểm giao dịch!/p>h3>Phần thưởng khuyến mãi cho lời mời VIP/h3>p>Vậy người dùng mới sẽ được lợi gì khi đủ điều kiện trở thành thành viên Binance VIP? Sau khi được phê duyệt và xác minh, người dùng mới đủ điều kiện sẽ ngay lập tức được nâng cấp lên một cấp VIP cao hơn cấp ban đầu của họ trong hai tháng tới. Ví dụ: một người dùng mới được phê duyệt có khối lượng giao dịch đủ điều kiện nhận cấp VIP 1 trên Binance sẽ được nâng cấp lên cấp VIP 2 trong hai tháng.

p>Tuy nhiên, sau khi được phê duyệt và cung cấp cấp VIP cao hơn, người dùng cũng sẽ có cơ hội nhận thêm phần thưởng. Đầu tiên, những người dùng VIP mới có khối lượng giao dịch giao ngay hoặc tương lai trong 30 ngày trên Binance đạt ít nhất 70% khối lượng giao dịch cần thiết để đạt cấp VIP+1 trong tuần cuối cùng của thời gian nâng cấp kéo dài hai tháng, sẽ được cấp thêm tháng ở cùng mức VIP+1.

p>Theo cách tương tự, những người dùng mới có khối lượng giao dịch giao ngay hoặc hợp đồng tương lai trong 30 ngày trong tuần cuối cùng của cấp nâng cấp sẽ được nâng cấp thêm một cấp cao hơn (VIP +2) trong một tháng nữa.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: