Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance ra mắt nền tảng được quản lý ở Kazakhstan trong bối cảnh rắc rối ở phía tây`

Binance ra mắt nền tảng được quản lý ở Kazakhstan trong bối cảnh rắc rối ở phía tây`

21/06/2023 20:30 read83
Binance ra mắt nền tảng được quản lý ở Kazakhstan trong bối cảnh rắc rối ở phía tây`

Trong bối cảnh không chắc chắn về quy định tăng trưởng ở phương Tây, một số nền tảng tiền điện tử đã chuyển trọng tâm sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance đã công bố ra mắt một nền tảng tài sản kỹ thuật số được quản lý ở Kazakhstan trong bối cảnh những rắc rối về quy định tăng trưởng ở phương Tây. Sự ra mắt của nền tảng mới đã được công bố tại một sự kiện báo chí vào ngày 20 tháng 6 năm 2023, với sự có mặt của đại diện ngành ngân hàng Kazakhstan và lãnh đạo Binance Kazakhstan.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc để hoạt động ở Kazakhstan vào tháng 8 và giấy phép vĩnh viễn để cung cấp nền tảng tài sản kỹ thuật số và cung cấp dịch vụ lưu ký tại Trung tâm tài chính quốc tế Astana (AIFC) trong nước từ Cơ quan dịch vụ tài chính AIFC ở Tháng 10 năm ngoái.

Nền tảng mới sẽ cung cấp một loạt dịch vụ tập trung vào tiền điện tử và tiền pháp định cho người dùng Kazakhstan bao gồm nền tảng giao dịch và dịch vụ chuyển đổi, gửi và rút tiền pháp định cũng như lưu ký tài sản tiền điện tử.

Các dịch vụ ngân hàng sẽ được cung cấp bởi ngân hàng Ngân hàng Tài chính Tự do Kazakhstan, ngân hàng này sẽ cho phép người dùng nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số mới chuyển tiền định danh vào tài khoản của họ trên nền tảng. Hiện tại có hai kênh tiền pháp định để gửi và rút tiền là thẻ ngân hàng và chuyển khoản ngân hàng qua Ngân hàng Freedom Finance.

Động thái mới nhất đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu theo khối lượng giao dịch diễn ra trong bối cảnh những rắc rối về quy định tăng trưởng ở Hoa Kỳ và một số quốc gia Châu Âu. Binance hiện đang bị lôi kéo vào một vụ kiện của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC), cũng như một vụ kiện từ Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC).

Ngoài những rắc rối ở Mỹ, nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng đang phải đối mặt với sự phản đối về quy định từ một số quốc gia châu Âu. Một báo cáo chỉ ra rằng nền tảng giao dịch này đang bị điều tra ở Pháp kể từ đầu năm 2022 về tội rửa tiền nghiêm trọng. Nền tảng giao dịch đã phải rời khỏi thị trường Hà Lan sau khi không đảm bảo được giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản ảo từ các cơ quan quản lý ở Hà Lan. Nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng đã áp dụng để kết thúc các dịch vụ của mình tại Vương quốc Anh và Síp.

Binance duy trì việc rút lui khỏi một số quốc gia châu Âu trong vài tuần qua là để tập trung vào việc tuân thủ các quy định về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) được Liên minh châu Âu phê duyệt. Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy các cơ quan quản lý châu Âu đang làm việc với SEC trong cuộc điều tra Binance.

Binance không phải là nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu duy nhất để mắt đến thị trường châu Á trong bối cảnh sự không chắc chắn về quy định tăng trưởng ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Gemini đã công bố kế hoạch tập trung vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương với việc tăng thêm nhân viên tại bộ phận sàn giao dịch tiền điện tử Singapore và thành lập bộ phận kỹ thuật ở Ấn Độ. Với sự trỗi dậy của Hồng Kông như một trung tâm tiền điện tử tăng trưởng, nhiều nền tảng tiền điện tử cũng đang đánh giá kế hoạch thâm nhập vào quốc gia này với việc các nhà lập pháp ở quốc gia này đã mời những công ty như Coinbase thành lập văn phòng của họ.

Tạp chí: Ý kiến: GOP tối đa hóa tiền điện tử gần như tồi tệ như 'đội quân chống tiền điện tử' của Dems

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Binance, Kazakhstan, Châu Á, Coinbase, Gemini,