Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bit.com có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động khi tình trạng sa thải gia tăng trong thị trường tiền điện tử và tài chính

Bit.com có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động khi tình trạng sa thải gia tăng trong thị trường tiền điện tử và tài chính

27/06/2022 14:53 read150
Bit.com có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động khi tình trạng sa thải gia tăng trong thị trường tiền điện tử và tài chính

Thị trường tiền điện tử đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Bitcoin đã giảm hơn 70% trong 8 tháng. Trong bối cảnh sụt giảm, một số công ty đang sa thải nhân viên của họ, cố gắng tiết kiệm tiền mặt một cách tuyệt vọng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các công ty đều phải đối mặt với cái búa của số phận. Bit.com, nền tảng giao dịch quyền chọn tiền điện tử lớn thứ hai, đang tìm cách tăng gấp đôi lực lượng lao động của mình trong bối cảnh bị sa thải. Nhưng tại sao?

Hãy khám phá.

Suy thoái tiền điện tử

Mùa đông tiền điện tử thường được sử dụng trong ngành công nghiệp tiền điện tử, DeFi và blockchain để biểu thị cuộc suy thoái hiện tại đã ập đến ngành sau khi nó đạt được mức tăng phi thường vào năm 2021. Điều kiện kinh tế toàn cầu, thiệt hại kinh tế sau COVID và lạm phát kỷ lục trên toàn thế giới đã dẫn đến hàng loạt sa thải trong ngành.

Coinbase gần đây đã cắt giảm 18% nhân viên của mình để tiết kiệm tiền mặt. BlockFi thông báo sa thải 400 nhân viên. Crypto.com cũng muốn sa thải một số lượng nhân viên tương tự.

Tuy nhiên, những đợt sa thải này cũng mang lại cơ hội thuê một số bộ óc giỏi nhất trong ngành. Đây là những người tài giỏi chịu đựng dưới bàn tay của số phận.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bit.com là một nền tảng giao dịch tiền điện tử trọn bộ cung cấp giao ngay, hợp đồng tương lai, hợp đồng vĩnh viễn, quyền chọn và tiết kiệm. Họ là một trong 3 nền tảng giao dịch hàng đầu cho các tùy chọn tiền điện tử. Nền tảng giao dịch được đưa ra bởi Matrixport, vốn đã là một Unicorn Với Định giá 1 tỷ đô la vào năm 2021. Nền tảng giao dịch này có các nguyên tắc cốt lõi được xây dựng xung quanh các tính năng quản lý rủi ro và bảo mật. Một công ty hàng đầu, Cactus Custody, xử lý vấn đề bảo mật của nó. Jihan Wu thành lập Matrixport vào năm 2019 và nhà sản xuất giàn khoan khai thác Bitmain.

Gần đây, họ đã thông báo tung ra các quyền chọn USD trong vòng vài tháng tới như một phần của danh mục dịch vụ của họ.

Bit.com tuyển dụng trong bối cảnh sa thải

Bit.com đang tuyển dụng vì đây là một cơ hội vàng.

Với rất nhiều nhân sự có năng lực tham gia Pool tài năng và sẵn sàng được tuyển dụng ngay lập tức, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với nhiều người. Ví dụ: một số nền tảng giao dịch sẽ rất muốn thuê nhân viên của Coinbase. Danh tiếng mang lại cho họ một lợi thế khác biệt.

Bit.com đang tận dụng lợi ích tối đa của cơ hội này bằng cách thuê những tài năng tốt nhất hiện có trong ngành. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, họ đang tìm cách tăng gấp đôi lực lượng lao động của mình, với số lượng nhân viên mới là kỹ sư. Không nghi ngờ gì nữa, lực lượng lao động này sẽ bao gồm những nhân viên có tay nghề cao được thuê với mức lương hợp lý do cuộc khủng hoảng thị trường đang diễn ra.

Chúng tôi đã trải qua những thăng trầm, và chúng tôi cũng cam kết hướng tới tương lai tiềm năng. Lan Yue, COO của Bit.com cho biết những người đam mê tiền điện tử và những tài năng có kinh nghiệm đều được hoan nghênh tham gia Bit.com.

Một hạn chế của việc tuyển dụng như vậy có thể tạm thời ảnh hưởng đến tài chính của công ty. Nhưng chúng ta có thể yên tâm cho rằng các giám đốc điều hành đã nghĩ đến điều này trước khi tiến hành một đợt tuyển dụng như vậy.

Như Lan đã tuyên bố: Bit.com đã tuyển dụng và tăng trưởng mạnh mẽ kể từ đầu năm 2022. Sự sụp đổ gần đây của thị trường không ảnh hưởng trực tiếp đến đường băng ban đầu của chúng tôi, chúng tôi có khả năng bám sát kế hoạch phát triển và tuyển dụng của mình. thị trường giảm giá có thể mang lại cho người dùng của chúng tôi cảm xúc tiêu cực, nó cũng mang lại cho chúng tôi thời gian để tăng cường sản phẩm và quản lý rủi ro cho thị trường tăng giá tiếp theo

Một vài lợi ích mà họ có thể thu được từ việc tuyển dụng này, chẳng hạn như, họ có thể chọn từ một Pool tài năng đa dạng, lớn. Ngoài ra, họ sẽ có được những ứng viên có kinh nghiệm từ những đối thủ hàng đầu mà khó có được. Cuối cùng, nhân viên có thể tham gia ngay lập tức mà không cần thông báo hoặc chờ đợi. Điều này sẽ giúp Bit.com thúc đẩy nhanh chóng chiến lược nhân tài của mình.

Tuy nhiên, điều này cũng có thể phản tác dụng theo một số cách, bắt đầu từ việc gây căng thẳng về tài chính. Có sự bất ổn nghiêm trọng trong nền kinh tế Hoa Kỳ, nguồn vốn chính của tiền điện tử và một thị trường chính. Hơn nữa, một số khu vực pháp lý có một cuộc đàn áp quy định nghiêm trọng đối với các công ty tiền điện tử, bao gồm việc đánh thuế cao (30% ở Ấn Độ) trong khi các quốc gia châu Âu tìm kiếm lệnh cấm đối với hệ thống Proof-Of-Work. Tất cả những điều này, kết hợp với lạm phát cao, dự kiến sẽ ảnh hưởng đến khả năng mua của các nhà đầu tư và nhà đầu tư tiền điện tử.

Kết luận

Suy thoái kinh tế thế giới cũng có ảnh hưởng xấu đến ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Với việc sa thải và cắt giảm chi phí từ một số công ty tiền điện tử lớn, có cơ hội cho nhiều công ty như Bit.com tuyển dụng với số lượng tốt. Nếu hoạt động này diễn ra thuận lợi với việc tuyển dụng, họ có thể được hưởng lợi rất nhiều từ việc có các chuyên gia hàng đầu trong công ty của họ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: