Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. BitBoy cáo buộc O"Leary là nhân tố chính trong sự sụp đổ của Celsius cùng với FTX

BitBoy cáo buộc O"Leary là nhân tố chính trong sự sụp đổ của Celsius cùng với FTX

28/11/2022 21:48 read100
BitBoy cáo buộc O

Youtuber Bitboy Crypto, hay còn gọi là Ben Armstrong, cáo buộc nền tảng giao dịch FTX và doanh nhân người Canada Kevin O'Leary là những nhân vật quan trọng trong việc hạ gục độ C.

Nền tảng cho vay và cho vay tiền điện tử đã tạm dừng rút tiền vào ngày 13 tháng 6 để ổn định hoạt động trong điều kiện thị trường khắc nghiệt.

Vài tuần trước đó, tin đồn đã lan truyền rằng tất cả đều không tốt ở độ C, bao gồm các báo cáo về việc bán tháo không công bằng và các rào cản trong việc rút tiền. Vào thời điểm đó, cựu Giám đốc điều hành Alex Mashinsky đã dán nhãn các báo cáo đó là FUD, phủ nhận có vấn đề tại công ty.

Celsius đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 vào ngày 13 tháng 7, Mashinsky nói rằng đó là quyết định đúng đắn cho cộng đồng và công ty của chúng tôi.

Kể từ đó, sự lây lan đã lan rộng hơn vào ngành, với một số nền tảng tiền điện tử khác nộp đơn xin phá sản sau vụ nổ Terra.

Sau hậu quả, đặc biệt là trong trường hợp của FTX, các bộ phận của ngành công nghiệp tiền điện tử đã bị phơi bày dưới dạng Ponzi không chấp nhận rủi ro, sử dụng quá nhiều đòn bẩy.

Bitboy làm đổ đậu

Trong suốt sự sụp đổ của FTX, Bitboy đã tự đẩy mình lên vị trí trung tâm với tư cách là người trung tâm trong việc vạch trần những lời dối trá và tham nhũng.

Phát biểu gần đây trên kênh YouTube Altcoin Daily, Bitboy đã gọi Kevin O'Leary là một con rắn, nói rằng có một số điều tồi tệ trong quá khứ của anh ấy, nhưng không giải thích thêm đó là gì.

Bitboy chuyển cuộc trò chuyện sang mối quan hệ bị cáo buộc của O'Leary với FTX và Sam Bankman-Fried (SBF), đồng thời bổ sung thêm rằng cái sau là nguyên nhân của mỗi lần sụt giảm trong cả năm nay.

Kevin O'Leary đã đồng lõa 100% trong việc giúp FTX giảm độ C. Bây giờ chúng tôi biết, Sam đứng đằng sau mỗi lần giảm giá trong cả năm nay. Sam đứng sau Terra Luna, Sam đứng sau Celsius, Sam đứng sau Du hành, Sam đứng sau Three Arrows Capital, họ là một thợ săn trò chơi lớn.

Giải thích động cơ như anh ấy thấy, Bitboy cho biết FTX kiếm được lợi nhuận từ mỗi lần giảm là một trò chơi để ngăn chặn tai ương thanh khoản của chính nó.

Tuy nhiên, Bitboy không hoàn toàn bỏ qua Mashinsky, nói rằng cựu CEO có vai trò của mình trong sự sụp đổ của Celsius và sẽ phải chịu trách nhiệm. Anh ấy nói thêm rằng :

Trò lừa đảo thực sự về những gì FTX đang làm bằng cách làm giả tiền và thổi phồng chúng trên thị trường của họ, và bạn hiểu rằng Sam có một khoản tiền khổng lồ trong việc bán Token CEL.

Độ C về không, O'Leary nói

Đề cập đến cuộc phỏng vấn nổi tiếng trong đó O'Leary gọi SBF là một trong những nhà đầu tư xuất sắc nhất và vẫn xứng đáng được ủng hộ, Bitboy đã chỉ ra điểm đặc biệt của việc tiếp tục hỗ trợ cựu CEO FTX bị thất sủng.

Anh ấy tiếp tục bằng cách nói rằng công ty đầu tư WonderFi do O'Leary hậu thuẫn là một trong những công ty cuối cùng gửi tiền cho FTX để duy trì hoạt động của công ty đồng thời đề cập đến một cuộc phỏng vấn CoinDesk với O'Leary kêu gọi đưa độ C về 0.

Không ai khác nghĩ rằng điều đó thật kỳ lạ vào tháng 6, ngay trước khi mọi thứ bắt đầu xảy ra với độ C, Kevin O'Leary trên CoinDesk nói rằng, tôi nghĩ ngay trước khi chúng ta có sự thay đổi trên thị trường, chúng ta sẽ phải thấy độ C về 0 ?

Bitboy cho biết các nền tảng nền tảng giao dịch cạnh tranh, chẳng hạn như Celsius và các dự án cạnh tranh với Solana đều là mục tiêu của FTX.

Nhận xét về hành động pháp lý tiềm ẩn đến từ những cáo buộc này, Bitboy cho biết anh không lo lắng vì anh có bằng chứng vững chắc cho những tuyên bố của mình.

Bài đăng BitBoy cáo buộc O'Leary là nhân tố chính trong sự sụp đổ của Celsius cùng với FTX xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Thị trường giảm giá, Sàn giao dịch, Con người, Tin đồn, Lừa đảo,