Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin Amsterdam - BTC tỏa sáng trong chiều sâu của thị trường tiền điện tử giảm giá

Bitcoin Amsterdam - BTC tỏa sáng trong chiều sâu của thị trường tiền điện tử giảm giá

17/10/2023 18:10 read87
Bitcoin Amsterdam - BTC tỏa sáng trong chiều sâu của thị trường tiền điện tử giảm giá

Các nhà phát triển Bitcoin và nhà phân tích thị trường nổi tiếng nêu bật hiệu suất tương đối của BTC so với các thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn tại Bitcoin Amsterdam.

Đề xuất giá trị Bitcoin (BTC) tiếp tục là nguồn niềm tin cho các nhà đầu tư và những người đề xướng trong bối cảnh điều kiện thị trường ảm đạm hiện nay đối với không gian tiền điện tử rộng lớn hơn.

Đây là bài học quan trọng rút ra từ các cuộc phỏng vấn sâu với các nhà phát triển, người ủng hộ, nhà phân tích và nhân vật có ảnh hưởng của Bitcoin trong hội nghị Bitcoin Amsterdam được tổ chức tại Westergas vào tháng 10 năm 2023.

Jameson Lopp, Giám đốc điều hành của công ty lưu ký Bitcoin Casa, cung cấp thông tin đáng suy nghĩ chỉ còn chưa đầy một năm nữa trước phần thưởng khai thác Bitcoin tiếp theo Halving. Trong cuộc trò chuyện với Cointelegraph, người ủng hộ Bitcoin và kỹ sư phần mềm nói rằng đề xuất giá trị BTC đã là một sự giữ vững mẽ trong nhiều tháng trong điều kiện thị trường khó khăn:

Trong thời kỳ thị trường giảm giá, rất nhiều người đã mất tiền vào tất cả các token khác này. Một lần nữa, Bitcoin lại tỏa sáng như một tài sản an toàn hơn.

Dylan LeClair là một tiếng nói nổi bật khác trong không gian Bitcoin, người tiếp tục ủng hộ các nguyên tắc cơ bản của tài sản trong bối cảnh kinh tế chưa từng có ở Hoa Kỳ. Nhà phân tích Bitcoin nói với Cointelegraph rằng nhà đầu tư bình thường tiếp tục đầu tư một cách thụ động vào rổ trái phiếu chính phủ và các công ty Mỹ với hy vọng kiếm tiền trong dài hạn.

LeClair thừa nhận rằng bất chấp việc không có nhà phân tích nào có thể đảm bảo lợi nhuận từ khoản đầu tư vào bất kỳ tài sản hoặc phương tiện nào, nhưng có một lập luận ngày càng mạnh mẽ về tiềm năng lâu dài của Bitcoin:

Không có gì được đảm bảo, nhưng các nguyên tắc cơ bản của nó cho thấy rằng trong một khung thời gian rất dài, bạn sẽ có được một kho lưu trữ giá trị rất tốt. Giống như cách mọi người từng mua tài sản hoặc mua vàng, trong khi nó có đặc điểm kỹ thuật số.

Nhà phân tích cho biết thêm rằng Bitcoin tiếp tục là phương tiện để công dân của các quốc gia đang đối mặt với siêu lạm phát bảo vệ và kiểm soát tài sản của họ:

Những người sử dụng Bitcoin, những người chấp nhận thực sự, có niềm tin chắc chắn hơn bao giờ hết và nó trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Người dân ở các nước thuộc thế giới thứ ba đang sử dụng Bitcoin không phải vì nó hợp thời trang hay bị cường điệu hóa. Đó là bởi vì họ đang sử dụng nó để cứu họ khỏi mất tất cả.
Nhà báo Joe Hall (phải) của WebGiaCoin (phải) chủ trì một hội thảo có Rene Pickhardt và Jimmy Song tại Bitcoin Amsterdam 2023.

Trong khi đó, Jimmy Song, nhà phát triển và giáo dục Bitcoin, nói với Cointelegraph rằng các đồng tiền thay thế đã làm giảm tiềm năng biến đổi của Bitcoin bằng cách làm xáo trộn ranh giới giữa tập trung hóa và phân quyền:

Chúng ta đang thấy rất nhiều người nghĩ rằng Sam Bankman-Fried bằng cách nào đó là CEO của Bitcoin - điều đó chỉ làm hoen ố danh tiếng tốt của Bitcoin.

Song cũng gợi ý rằng nhiều dự án tiền điện tử khác nhau đã lợi dụng danh tiếng của Bitcoin để thu lợi riêng, điều này khiến các nhà đầu tư không nghi ngờ gì trở thành kẻ thua cuộc cuối cùng:

Mọi người bối rối, họ thất vọng và sau đó họ thề sẽ từ bỏ tiền điện tử mãi mãi hoặc những điều tương tự mà chưa bao giờ hiểu gì về nó.

Hoàng tử Filip Karađorđević của Serbia đã nói chuyện với Cointelegraph ngay trước khi tổ chức cuộc gặp trực tiếp với chủ tịch Miguel Albuquerque của Madeira. Quần đảo tự trị của Bồ Đào Nha chuẩn bị ra mắt một trung tâm kinh doanh Bitcoin như một phương tiện để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử.

Karađorđević đã trở thành người ủng hộ Bitcoin trong những năm gần đây và hiện đang làm việc cho Jan3, một công ty Bitcoin do Samson Mow thành lập đang tìm cách thúc đẩy việc sử dụng BTC ở cấp quốc gia. Các cuộc trò chuyện xoay quanh tiềm năng của Bitcoin đã nêu bật cách tài sản kỹ thuật số này có các đề xuất giá trị khác nhau cho các nền kinh tế phát triển, đang phát triển và thế giới thứ nhất.

Ở các nước đang phát triển, bạn sẽ thấy nhiều người áp dụng hơn ở đó. Những quốc gia thực sự có lạm phát hai và ba chữ số là Lebanon, Nigeria, Argentina.

Trong khi đó, các quốc gia phát triển như Mỹ, Vương quốc Anh, Pháp và Thụy Sĩ sẽ có mức độ áp dụng khác nhau tùy thuộc vào quy định và giáo dục.

Người tố giác của NSA Edward Snowden cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Bitcoin trong việc chống lại sự chuyên chế và sự vi phạm quá mức của chính phủ, đồng thời cung cấp chủ quyền tài sản của cá nhân trong một bài phát biểu ảo trong hội nghị năm 2023 ở Amsterdam.

Tạp chí: 'Thanh lịch và lạc hậu': Ấn tượng đầu tiên của Jameson Lopp về Bitcoin

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, BTC, Nhà đầu tư.,