Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin bắt chước sổ kế toán Cảm xúc thị trường Chu kỳ, điều gì sẽ xảy ra khi niềm tin quay trở lại?

Bitcoin bắt chước sổ kế toán Cảm xúc thị trường Chu kỳ, điều gì sẽ xảy ra khi niềm tin quay trở lại?

14/04/2022 05:06 read152
Bitcoin bắt chước sổ kế toán Cảm xúc thị trường Chu kỳ, điều gì sẽ xảy ra khi niềm tin quay trở lại?

Thị trường có tính chu kỳ và trải qua các giai đoạn cảm xúc tích cực và tiêu cực xen kẽ, với Price Action tuân theo giai điệu trên toàn thị trường. bất chấp việc những thay đổi này có vẻ khó dự đoán, nhưng giá Bitcoin hiện đang tuân theo biểu đồ chu kỳ cảm xúc thị trường trong sổ kế toán từ cuốn sách Bản chất của rủi ro.

Nếu những gì tiếp theo trong cuốn sách tiếp tục diễn ra trên thị trường tiền điện tử, thì một sự thay đổi xu hướng chính là do. Hãy xem kỹ biểu đồ chu kỳ cảm xúc thị trường của Justin Mamis.

Bitcoin có tuân theo sổ kế toán Chu kỳ cảm xúc thị trường không?

Thị trường có xu hướng di chuyển theo cùng một cách. Đây là lý do tại sao một số mẫu biểu đồ phân tích kỹ thuật nhất định có thể mang lại kết quả chính xác với xác suất tăng lên.

Khi thu nhỏ, các chu kỳ thị trường đồng đều có xu hướng tiến lên theo cùng một cấu trúc năm sóng, theo Lý thuyết sóng Elliott. Những người đi sâu hơn vào phân tích kỹ thuật sẽ bị thuyết phục về sức mạnh của nó không chỉ dự đoán hành vi thị trường mà còn cả hành vi con người.

Ralph Nelson Elliott, người đưa ra lý thuyết cũng đã viết một cuốn sách về bí mật của vũ trụ mà ông gọi là quy luật tự nhiên.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Một tác giả khác có nhiều kinh nghiệm về thị trường chứng khoán, Justin Mamis, cũng nhận ra những ràng buộc này và viết cuốn sách Bản chất của rủi ro: Thị trường chứng khoán tồn tại ý nghĩa của cuộc sống. Bạn có thể tìm thấy biểu đồ chu kỳ cảm xúc thị trường bên dưới trong các trang của nó.

BTCUSD_2022-04-13_13-21-41

Bitcoin so với biểu đồ chu kỳ cảm xúc thị trường của Justin Mamis | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Tất cả về Justin Mamis và chu kỳ cảm xúc thị trường

Xếp liền kề bên cạnh biểu đồ đường Bitcoin, là biểu đồ tương tự do Justin Mamis trình bày, làm nổi bật nhiều giai đoạn và cảm xúc cảm thấy trong chu kỳ cảm xúc thị trường.

Ở đỉnh cao của sự nhiệt tình, việc mua những chiếc thuyền buồm để có hiệu quả là một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi xu hướng đã đến. Việc phá vỡ các đường hỗ trợ cao nhất đã khiến thị trường bước vào giai đoạn hoài nghi. Sự hoài nghi chuyển thành hoảng sợ và khi tài sản chạm đáy, thị trường trở nên chán nản vì thiếu chuyển động.

Khi có ác cảm, các nhà đầu tư thậm chí còn cảm thấy không thích tài sản đó và thậm chí có thể muốn nhìn thấy mức thấp mới do đó. Đó là thời điểm khi sự tự tin bắt đầu quay trở lại và các nhà đầu tư giảm giá bị từ chối.

Justin Mamis là cựu Trợ lý Giám đốc Bộ phận Sàn NYSE, cựu Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Kỹ thuật Thị trường tại Hancock, và xuất hiện thường xuyên trên Barron và The Wall Street Journal. Theo cách nói của mình, Mamis đã nói trong một bản tin:

Một chu kỳ bắt đầu với việc cổ phiếu leo lên bức tường lo lắng và kết thúc khi không còn lo lắng nữa. Ngay cả sau khi đà tăng kết thúc, các nhà đầu tư vẫn tiếp tục tin rằng họ nên mua vào những đợt giảm giá… Không muốn tin vào sự thay đổi đó đánh dấu giai đoạn đầu đi xuống: Nó chỉ là một cơ hội mua khác. Giai đoạn thứ hai, thực tế, là giai đoạn đi xuống từ cảm xúc tăng giá sang giảm giá… Việc bán hàng bắt đầu có ý nghĩa. Nó lên đến đỉnh điểm với giai đoạn thứ ba: các nhà đầu tư, thất vọng,… bán tháo ngay gần mức thấp cuối cùng với niềm tin rằng tin xấu sẽ không bao giờ dừng lại…

Bạn không tin biểu đồ đại diện cho những gì có thể xảy ra với Bitcoin? Vậy thì các điều kiện trong cảm xúc có tuân theo những gì Mamis đã nói với các nhà đầu tư không?

Theo dõi @TonySpilotroBTC trên Twitter hoặc tham gia TonyTradesBTC Telegram để có thông tin chi tiết về thị trường hàng ngày và giáo dục phân tích kỹ thuật độc quyền. Xin lưu ý: Nội dung mang tính giáo dục và không nên được coi là lời khuyên đầu tư.

Hình ảnh nổi bật từ iStockPhoto, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, Btcusd, Tiền điện tử, Xbt,