Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64125 $
0.91%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
1.46%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,47 $
0.99%
Tỷ giá Solana SOL SOL
157,65 $
1.75%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5425 $
1.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
1.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,90 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4526 $
0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,18 $
0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
1.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,24 $
1.69%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
478,78 $
2.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,50 $
1.46%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,60 $
2.47%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7160 $
1.80%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
1.19%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,00 $
1.86%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin cho thấy sự phục hồi: đường lịch sử này có hoạt động trở lại như Hỗ trợ không?

Bitcoin cho thấy sự phục hồi: đường lịch sử này có hoạt động trở lại như Hỗ trợ không?

29/05/2023 19:46 read71
Bitcoin cho thấy sự phục hồi: đường lịch sử này có hoạt động trở lại như Hỗ trợ không?

Dữ liệu giao dịch bitcoin cho thấy một đường hỗ trợ lịch sử có thể đã giúp đồng tiền này một lần nữa khi tài sản đã phục hồi về mức 28.000 đô la ngày hôm nay.

Cơ sở chi phí giữ ngắn hạn Bitcoin có thể vẫn hoạt động dưới dạng hỗ trợ

Theo dữ liệu từ công ty phân tích giao dịch GlassNode, giá BTC gần đây đã tiếp cận cơ sở chi phí của các công cụ giữ ngắn hạn. Chỉ báo có liên quan ở đây là giá thực tế, là số liệu được lấy từ giới hạn thực tế.

Giới hạn thực tế đề cập đến một mô hình vốn hóa cho Bitcoin nói rằng giá trị của mỗi đồng xu trong nguồn cung lưu hành không phải là giá giao ngay hiện tại, mà là giá mà nó được giao dịch lần cuối trên blockchain.

Bằng cách này, mô hình tính toán mức giá mà mỗi nhà đầu tư mua được tiền của họ. Đó là, cơ sở chi phí của họ. Khi giới hạn nhận ra được chia cho số lượng tiền đang lưu hành (để tìm một loại giá trị trung bình), giá thực tế đã nói ở trên sẽ xuất hiện.

Giá thực hiện này biểu thị giá trị trung bình mà mỗi người giữ trên thị trường đã mua tiền của họ. Số liệu cũng có thể được xác định chỉ cho một phần phân đoạn thị trường, chẳng hạn như các công cụ giữ ngắn hạn (STH), trong tình huống đó, chỉ báo sẽ chỉ cho chúng tôi biết về cơ sở chi phí trung bình trong nhóm này.

Các STH là tất cả những nhà đầu tư đã mua tiền của họ cách đây chưa đầy 155 ngày. Công cụ giữ BTC bên ngoài nhóm này được gọi là công cụ giữ dài hạn (LTH).

Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng giá thực tế của Bitcoin đối với STH trong vài năm qua:

Bitcoin Short-Term Holder Realized Price

Giá trị của số liệu dường như đã tăng lên trong những ngày gần đây | Nguồn: GlassNode trên Twitter

Trong biểu đồ trên, GlassNode đã đánh dấu các trường hợp khác nhau trong đó giá thực hiện STH của Bitcoin rõ ràng đã tương tác với giá giao ngay của tài sản. Quay trở lại khi đợt tăng giá năm 2021 đạt đỉnh vào tháng 11, giá trị tiền điện tử đã giảm xuống dưới chỉ báo này, báo hiệu sự thay đổi của xu hướng.

Từ thời điểm này, khi thị trường giảm giá tiếp diễn, cơ sở chi phí STH bắt đầu cung cấp mức kháng cự cho tài sản. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm nay, giá cuối cùng đã vượt qua ngưỡng kháng cự này khi việc tăng giá bắt đầu diễn ra.

Sự phá vỡ này dẫn đến một thay đổi khác trong xu hướng rộng lớn hơn, khi đường này dường như chuyển thành hỗ trợ cho nội dung. Tuy nhiên, đây không phải là một mô hình bất thường, vì các giai đoạn tăng giá đã từng quan sát thấy số liệu hỗ trợ giá trong lịch sử.

Gần đây, Bitcoin gặp phải một số khó khăn khi giá giảm xuống mức 26.000 đô la. Sự giữ gần mức này có nghĩa là giá đang nhanh chóng tiếp cận giá thực hiện của STH, vốn đang tăng dần.

Khi GlassNode đăng biểu đồ ngày hôm qua, nó đã mô tả trạng thái hiện tại này như một điểm quyết định cho thị trường. Theo công ty phân tích, việc re-test thành công ở đây sẽ là dấu hiệu của sức mạnh trong xu hướng tăng, trong khi thất bại có nghĩa là điểm yếu.

Trong ngày qua, Bitcoin đã có một sự phục hồi, với mức giá nhanh chóng vượt qua mức 28.000 đô la. Nhưng có lẽ không phải ngẫu nhiên mà sự gia tăng đã đến ngay khi giá gần re-test mức lịch sử này.

Đang tăng giá tự nhiên, việc di chuyển bền vững khỏi mức giá thực tế của STH bây giờ sẽ xác nhận rằng mức này vẫn hoạt động như một mức hỗ trợ, một dấu hiệu tích cực cho tính bền vững của việc tăng giá.

giá BTC

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch quanh mức 27.900 đô la, tăng 4% trong tuần trước.

Bitcoin Price Chart

BTC đã biến động trong ngày qua | Nguồn: BTCUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ iStock.com, biểu đồ từ TradingView.com, GlassNode.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Phục hồi bitcoin, Cơ sở chi phí giữ ngắn hạn bitcoin, Giữ ngắn hạn bitcoin, Hỗ trợ bitcoin, Btc, Btcusd,