Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin đối mặt với "cột mốc" mới vào năm 2022 khi dự báo mới dự đoán giá BTC "tính bằng hàng triệu"

Bitcoin đối mặt với "cột mốc" mới vào năm 2022 khi dự báo mới dự đoán giá BTC "tính bằng hàng triệu"

17/03/2022 21:35 read160
Bitcoin đối mặt với

Vàng vượt qua lợi nhuận của Bitcoin trong năm nay là "khó có thể xảy ra", Mike McGlone nói, trong khi cựu Giám đốc điều hành BitMEX Arthur Hayes dự đoán những thay đổi địa chấn đối với cả hai loại tài sản này trong những năm tới.

Bitcoin (BTC) "có thể được đánh dấu" cho một bước nhảy vọt về lượng tử trong sự phát triển của nó nhờ lạm phát trong năm nay, một nhà phân tích của Bloomberg đã tuyên bố.

Trong một tweet vào ngày 17 tháng 3, Mike McGlone, chiến lược gia hàng hóa cấp cao tại Bloomberg Intelligence, đã đưa ra nhận định lạc quan mới về tương lai của Bitcoin trong điều kiện vĩ mô hiện tại.

Vàng không thể đánh bại Bitcoin trong năm nay

Nổi tiếng với niềm tin vào việc Bitcoin sẽ xuất hiện trên đỉnh cao sau cuộc hỗn loạn tài chính toàn cầu mới nhất, McGlone lập luận rằng lạm phát cuối cùng sẽ giúp Bitcoin "trưởng thành" như một loại tài sản. Nó thậm chí sẽ đánh bại vàng về lợi nhuận.

"Đối mặt với Cục Dự trữ Liên bang, lạm phát và chiến tranh, năm 2022 có thể được chuẩn bị cho sự đảo ngược tài sản rủi ro và đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự trưởng thành của Bitcoin", ông viết.

"Không có khả năng Bitcoin sẽ ngừng vượt trội so với vàng, thị trường chứng khoán trong bối cảnh thị trường chứng khoán có nhiều chông gai khi Fed cố gắng một chu kỳ tăng lãi suất khác."

Một biểu đồ kèm theo cho thấy hiệu suất của Bitcoin so với một rổ tài sản vĩ mô.

Biểu đồ tài sản vĩ mô so với Bitcoin. Nguồn: Mike McGlone / Twitter

Dự báo theo sau dự báo đầu tiên mà Fed gợi ý sẽ là một loạt các đợt tăng lãi suất quan trọng, một sự kiện mang lại mức giá khiêm tốn nhưng đáng hoan nghênh đối với Price Action BTC.

Giám đốc điều hành Ex-BitMEX nhận được $ 1 triệu USD BTC

McGlone, tuy nhiên, không hề đơn độc trong dự đoán của anh ấy. Trong bài đăng mới nhất trên Medium của mình, Arthur Hayes, cựu Giám đốc điều hành của sàn giao dịch phái sinh BitMEX, đã đưa ra một cảnh báo rõ ràng về những gì sắp xảy ra đối với thị trường tài chính toàn cầu.

Chiến tranh Ukraine-Nga, trong khi gia tăng áp lực lạm phát, lại mang tính biểu tượng vì một lý do khác, nó cho thấy rằng ngay cả tài sản ngoại tệ của ngân hàng trung ương cũng có thể bị đánh cắp một cách hiệu quả.

"Bạn không thể loại bỏ nhà sản xuất năng lượng lớn nhất thế giới - và tài sản thế chấp mà các nguồn tài nguyên hàng hóa này đại diện - khỏi hệ thống tài chính mà không có hậu quả nghiêm trọng không thể tưởng tượng và không lường trước", ông giải thích.

Đề cập đến một loạt các chủ đề vĩ mô, bài đăng đã nhìn thấy trước một cuộc tái cấu trúc hệ thống tài chính, trong đó Bitcoin, giống như cổ phiếu và hàng hóa, sẽ bị thua lỗ nặng.

"Nếu bạn không muốn giữ Bitcoin của mình, thì hãy nhắm mắt lại, nhấn nút mua đó và tập trung vào sự an toàn của gia đình bạn từ góc độ vật chất và tiền tệ. Thức tỉnh một vài năm sau khi sương mù chiến tranh tan biến sẽ hiện ra một Hayes đã viết trong tình huống mà các công cụ tiền tệ chi phối toàn bộ thương mại toàn cầu.

Tuy nhiên, cuối cùng thì cả Bitcoin và vàng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn đáng kể khi là kho lưu trữ giá trị khi đối mặt với việc giảm bớt sự tham gia vào đồng đô la Mỹ và tiêu chuẩn euro từ các chính phủ khác.

Trong hoàn cảnh như vậy, điều mà ông thừa nhận là sẽ phát huy tác dụng "trong thập kỷ tới", vàng có thể là năm con số một ounce, trong khi một Bitcoin duy nhất có thể kiếm được số tiền bảy chữ số.

"Đối với một Bitcoin, đơn vị của tôi là hàng triệu. Đối với một ounce vàng, đơn vị của tôi là hàng nghìn", anh ấy tiếp tục.

"Đó là mức độ lớn của giá tiền định danh sẽ xảy ra trong những năm tới khi thương mại toàn cầu được giải quyết thông qua các công cụ tiền tệ cứng trung lập chứ không phải các loại tiền tệ fiat được đảm bảo bằng nợ của phương Tây."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Vàng, Giá BTC, Bloomberg,