Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin ETF hết đà khi thị trường tiền điện tử bước vào mùa hè sụt giảm

Bitcoin ETF hết đà khi thị trường tiền điện tử bước vào mùa hè sụt giảm

11/08/2023 14:55 read73
Bitcoin ETF hết đà khi thị trường tiền điện tử bước vào mùa hè sụt giảm

DeFi và NFT vẫn chìm sâu trong thị trường giảm giá trong khi cổ phiếu tiền điện tử tăng giá.

Sau khi tháng 6 tăng giá Bitcoin (BTC) với ứng dụng BlackRock cho quỹ giao dịch nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) giao ngay, tháng 7 đã khiến giá của nó lao dốc vào mùa hè. Chỉ một số altcoin được quản lý để hoạt động tốt để đáp lại chiến thắng một phần của Ripple Labs trước Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ. XRP (XRP), người hưởng lợi rõ ràng nhất, đã công bố mức đóng cửa hàng tháng là +49%.

Phản ứng tổng thể của thị trường đối với kết quả của vụ kiện ít hơn nhiều so với dự đoán của nhiều người, vì phán quyết về doanh số bán XRP không dễ dàng khái quát hóa cho các đồng tiền và Token khác. SEC hiện được kỳ vọng chắc chắn sẽ kháng cáo và hoạt động thị trường đã giảm dần trong những tháng mùa hè.

Khám phá xem các lĩnh vực khác nhau của không gian tài sản kỹ thuật số đã hoạt động như thế nào trong môi trường này, Báo cáo thông tin chuyên sâu về nhà đầu tư của WebGiaCoin Research đưa ra một bản tóm tắt ngắn gọn hàng tháng về mọi thứ đang diễn ra trong tiền điện tử. Nó đi sâu vào đầu tư mạo hiểm, các công cụ phái sinh, tài chính phi tập trung (DeFi), quy định, khai thác và hơn thế nữa.

Báo cáo có sẵn miễn phí trên Cointelegraph Research Terminal.

NFT và DeFi bị ảnh hưởng

Các Token không thể thay thế (NFT) đã bị ảnh hưởng trong suốt thị trường giảm giá. Tuy nhiên, vào tháng 7, sự quan tâm đến NFT giảm đi nhiều đến mức ngay cả những bộ sưu tập cổ điển cũng giảm xuống mức giá thấp như trước cơn sốt năm 2021. Giá sàn của Bored Ape Yacht Club giảm xuống dưới 30 Ether (ETH) và năm bộ sưu tập NFT hàng đầu xét về thu nhập trọn đời chỉ thu được 800.000 đô la tiền bản quyền hàng tháng.

Những con số yếu đi kèm với những tin tức tiêu cực xung quanh Azuki, một dự án NFT blue-chip nổi tiếng. AzukiDAO đã đệ đơn đề xuất kiện người sáng lập Azuki và giành lại 20.000 ETH bị mất do rút thanh khoản (rug pull) bị cáo buộc.

Lĩnh vực DeFi đã bị ảnh hưởng bởi những tai ương tương tự, với một lỗ hổng bảo mật chưa từng có được phát hiện và khai thác. Các lỗ hổng trong DeFi thường bắt nguồn từ các hợp đồng thông minh được triển khai kém, nhưng lần này, ngôn ngữ lập trình Vyper — một ngôn ngữ thay thế cho Solidity — có lỗ hổng dẫn đến việc Curve Finance bị khai thác với giá hơn 61 triệu đô la trong một vụ hack reentrancy.

Với việc Pool thanh khoản của Curve bị xâm phạm, giá của CRV đã giảm xuống. Số tiền khai thác đã được trả lại vài ngày sau đó, với việc tin tặc chấp nhận tiền thưởng 10%. Những phát triển này và các phát triển khác, chẳng hạn như tin tức gần đây xung quanh ZK-rollup, có thể được tìm thấy trong phần DeFi của báo cáo xu hướng hàng tháng của WebGiaCoin Research.

Cổ phiếu tiền điện tử duy trì sức mạnh

Cổ phiếu tiền điện tử đã thể hiện sức mạnh bất thường trong những tháng gần đây, đáng chú ý nhất là các cổ phiếu khai thác hàng đầu, vốn luôn vượt trội so với BTC. Báo cáo thông tin chi tiết về nhà đầu tư của WebGiaCoin Research đã theo dõi hiệu suất của những cổ phiếu này kể từ khi việc tăng giá của chúng bắt đầu vào đầu năm nay.

Cũng vào tháng 7, giá thị trường của Token và tiền xu bị tụt lại so với hiệu suất của cổ phiếu tiền điện tử. Các công ty tiền điện tử được giao dịch công khai đã tăng trung bình 23,9% giá cổ phiếu vào cuối tháng. Cổ phiếu của Coinbase đã tăng vọt vào giữa tháng 7 để đáp lại kết quả của vụ kiện Ripple và duy trì ở mức trên 100 USD/cổ phiếu trong một tuần, kết thúc tháng ở mức +32,19%.

MicroStrategy đã công bố giá đóng cửa hàng tháng tăng tương tự ở mức +27,25%. Tuy nhiên, các công ty khai thác một lần nữa nổi bật với tư cách là những công ty hoạt động hiệu quả nhất, với cổ phiếu của Strongconsolidate Digital Mining tăng gần 75% trong khi TeraWulf và Riot Platforms tăng hơn 50% so với mức đầu tháng 7.

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận Nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Kết hợp sự chặt chẽ trong học thuật và được lọc qua kinh nghiệm thực tế, khó giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Với kinh nghiệm kết hợp hàng thập kỷ trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph có vị trí hoàn hảo để đưa các tài năng kết hợp của mình vào sử dụng hợp lý với Báo cáo Thông tin chuyên sâu mới nhất của Nhà đầu tư.

Các ý kiến được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm cung cấp lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm đầu tư hoặc chứng khoán cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: