Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63272 $
0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2569 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,67 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
149,14 $
0.48%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5869 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
1.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
-0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3574 $
0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,88 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,47 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,59 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.92%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
-0.13%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin FOMO đã biến mất, các nhà quản lý danh mục đầu tư đang coi trọng BTC — CEO 3iQ

Bitcoin FOMO đã biến mất, các nhà quản lý danh mục đầu tư đang coi trọng BTC — CEO 3iQ

21/05/2023 05:05 read166
Bitcoin FOMO đã biến mất, các nhà quản lý danh mục đầu tư đang coi trọng BTC — CEO 3iQ

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph trong Bitcoin 2023, Fred Pye đã nói về cách quy định tiên tiến của Canada đối với giao dịch tiền điện tử đang thu hút các nhà đầu tư đến thị trường tài sản kỹ thuật số.

Khi sự cường điệu xung quanh Bitcoin (BTC) đã phai nhạt, các nhà đầu tư tổ chức và nhà quản lý danh mục đầu tư đã bắt đầu xem tiền điện tử chính như một "địa điểm nghiêm túc" để đầu tư, Fred Pye, Giám đốc điều hành của 3iQ, công ty phát hành quỹ Bitcoin đầu tiên của Canada cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph trong Bitcoin 2023, Pye đã nói về quy định nâng cao của Canada đối với giao dịch tiền điện tử và cách nó thu hút các nhà đầu tư đến thị trường tài sản kỹ thuật số.

Theo Pye, các nhà quản lý quỹ và nhà đầu tư tổ chức điều hành các tài sản danh mục đầu tư đa dạng đang tìm kiếm các chiến lược đầu tư thay thế trong bối cảnh môi trường lạm phát toàn cầu và những thách thức kinh tế vĩ mô.

"FOMO trong Bitcoin đã biến mất. Tất cả đã được chuyển sang AI [trí tuệ nhân tạo]. Vì vậy, giờ đây các tổ chức và nhà quản lý danh mục đầu tư thích hợp, những người chịu trách nhiệm điều hành các danh mục đầu tư đa dạng, hiện đang bắt đầu xem Bitcoin là một địa điểm nghiêm túc."

Không chỉ là tối đa hóa lợi nhuận, Pye nói. Đối với các nhà đầu tư tổ chức, các tình huống sử dụng tiền điện tử sẽ là xu hướng tăng trưởng trong vài năm tới. "Chủ đề cho năm 2024 sắp tới chắc chắn là các tình huống sử dụng. Vì vậy, chúng tôi đã có công nghệ tuyệt đẹp này, bây giờ hãy đưa công nghệ tuyệt vời đó vào hoạt động", ông nói.

Những thách thức về quy định đối với việc áp dụng thể chế đã xuất hiện được một thời gian, nhưng Canada đã đáng chú ý dẫn đầu trong việc tung ra các quỹ ETF tiền điện tử ở Bắc Mỹ, do Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ đặt trước đối với không gian tiền điện tử.

ETF đề cập đến quỹ được giao dịch trên nền tảng giao dịch, là một danh mục tài sản có cổ phiếu được giao dịch trên thị trường chứng khoán. Họ pha trộn các đặc điểm và lợi ích tiềm năng của quỹ tương hỗ, cổ phiếu và trái phiếu.

Các nhà quản lý của Canada đã phê duyệt một số ETF tiền điện tử trong những năm qua, bao gồm các sản phẩm Bitcoin và Ether (ETH) từ 3iQ, Mục đích đầu tư và Evolve Funds Group, thu hút hàng triệu đô la cho các sản phẩm tiền điện tử của họ.

"Chúng chưa bao giờ bị định giá sai," Pye nói về việc điều hành các quỹ ETF tài sản kỹ thuật số được quản lý ở Canada, đồng thời nói thêm rằng "việc điều hành một quỹ ETF Bitcoin không có gì khác biệt so với việc điều hành một quỹ ETF vàng. Chúng tôi theo dõi giá Bitcoin giống hệt nhau. Chúng đang ở mức thấp lệ phí, và nó hoạt động. [...] Chúng tôi có thể mật mã theo dõi nguồn gốc của Bitcoin, vì vậy chúng tôi chỉ mua Bitcoin sạch. Và tôi nghĩ đây là tất cả những đặc điểm mà mọi người quan tâm."

Sáng kiến mới nhất của Canada đối với tài sản kỹ thuật số dựa trên tham vấn cộng đồng về tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), với cơ quan tiền tệ địa phương hỏi công dân của đất nước những tính năng nào muốn được đưa vào đồng đô la Canada kỹ thuật số tiềm năng. Kết quả tham vấn của người dân Canada dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Tạp chí: Các quốc gia tốt nhất và tồi tệ nhất về thuế tiền điện tử — Cộng với các mẹo về thuế tiền điện tử

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Đầu tư tiền điện tử, Canada,