Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin giải quyết những thách thức độc đáo ở các thị trường mới nổi

Bitcoin giải quyết những thách thức độc đáo ở các thị trường mới nổi

27/07/2022 19:55 read118
Bitcoin giải quyết những thách thức độc đáo ở các thị trường mới nổi

Việc áp dụng Bitcoin tiếp tục được thúc đẩy bởi nhu cầu của từng tình huống khi Nền kinh tế Blockchain Istanbul phát triển trên các thị trường mới nổi.

Việc áp dụng Bitcoin (BTC) ở các thị trường mới nổi là tâm điểm trong ngày đầu tiên của sự kiện Blockchain Economy Istanbul, với lời kêu gọi tập trung vào việc sử dụng Bitcoin theo từng tình huống để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của nó.

Hội nghị thượng đỉnh kéo dài hai ngày chứng kiến các diễn giả nổi bật từ hệ sinh thái tiền điện tử hội tụ với những người như Michael Saylor, người đề xuất MicroStrategy Bitcoin trong danh sách hội thảo tại sự kiện năm nay.

Cointelegraph đã bắt kịp Ben tình huống, Phó chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu và truyền thông tại sàn giao dịch tiền điện tử AAX, để khám phá một số khái niệm sau bài phát biểu quan trọng của anh ấy về Tiêu chuẩn Satoshi và các thị trường mới nổi.

Tình huống tin rằng sự tập trung dựa trên logic vào các thị trường mới nổi là rất quan trọng, vì nó được tạo thành từ khoảng sáu tỷ người, chiếm 85% dân số toàn cầu. Ông cũng đặt câu hỏi về khái niệm áp dụng hàng loạt, chủ yếu vì các quốc gia khác nhau phải đối mặt với những thực tế khác nhau rõ rệt:

Người dân ở Nigeria đang đối phó với một hệ thống ngân hàng rất phức tạp không thực sự giúp ích được gì cho họ. Chính phủ có thể đã triển khai một dự án CBDC nhưng nó không thú vị. Mọi người quan tâm đến Bitcoin, mọi người quan tâm đến tiền phi chính phủ.

Tình huống cũng nêu bật một ví dụ giai thoại khác từ Afghanistan, nơi Roya Mahboob gây chú ý bằng cách trả tiền cho nhân viên Công ty Phần mềm Thành cổ Afghanistan của cô bằng Bitcoin như một giải pháp cho sự khó khăn của phụ nữ khi truy cập tài khoản ngân hàng ở nước này.

Các thị trường mới nổi cũng đưa ra một thách thức duy nhất khi các công ty tiền điện tử và nhà cung cấp dịch vụ phải vật lộn với những người không quen thuộc với Bitcoin, stablecoin hoặc các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi). Việc tập trung vào những thách thức dành riêng cho một quốc gia hoặc một nhóm người thường là động lực chính của việc áp dụng:

Bạn sợ chính phủ của bạn? Được rồi, có lẽ Bitcoin là tốt cho bạn. Nếu thách thức của bạn là nội tệ của bạn kém vì chất lượng thấp, có thể chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện khác về Bitcoin.

contextlin tin rằng không gian tiền điện tử đã thoát ra khỏi giai đoạn mới nổi kéo dài hàng thập kỷ trong vòng đời của nó từ năm 2009 và 2019. Anh ấy đã thu hút sự tương đồng với những ngày đầu của internet, nơi Jeff Bezos ban đầu bị chế giễu vì cửa hàng sách trực tuyến của anh ấy đã trở thành Amazon ngày nay phổ biến.

Tình huống tin rằng việc chuyển sang giai đoạn áp dụng yêu cầu ngành công nghiệp tiền điện tử hình thành. Sự hỗn loạn thị trường gần đây, trở nên trầm trọng hơn do sự sụp đổ của hệ sinh thái Luna và sự thất bại của một số ít các tổ chức cho vay tiền điện tử và quỹ đầu cơ, làm giảm tầm quan trọng và tiện ích lớn hơn của không gian:

Nếu Bitcoin không giúp ích cho phụ nữ ở Afghanistan, hoặc người dân ở Cuba, hoặc các cộng đồng không có ngân hàng ở Nigeria, thì Bitcoin không thú vị như vậy.

Dữ liệu từ Chainalysis ủng hộ khẳng định của tình huống rằng các thị trường mới nổi đang tập trung hơn vào các loại tiền điện tử kế thừa như Bitcoin, trong khi các nhà đầu tư tổ chức từ các nền kinh tế chính đã thúc đẩy đầu tư gần đây vào các tài sản và sản phẩm phức tạp hơn được cung cấp bởi DeFi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Sự chấp nhận, Các thị trường mới nổi,