Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin lại đi ngang nhưng TON, LINK, MKR, XTZ đã sẵn sàng tăng giá

Bitcoin lại đi ngang nhưng TON, LINK, MKR, XTZ đã sẵn sàng tăng giá

04/09/2023 16:15 read94
Bitcoin lại đi ngang nhưng TON, LINK, MKR, XTZ đã sẵn sàng tăng giá

Bitcoin không thể bứt phá lên phía trên cho thấy hành động giới hạn phạm vi có thể tiếp tục trong một thời gian nhưng điều đó có thể không cản trở khả năng tăng giá của TON, LINK, MKR và XTZ.

Bitcoin (BTC) đã cố gắng thoát ra khỏi phạm vi của nó trong nửa đầu tuần trước nhưng người mua không thể duy trì mức cao hơn. Bitcoin đã trở lại trong phạm vi và đang giao dịch gần mức 26.000 USD.

Price Action trong vài ngày qua đã hình thành hai mô hình nến Doji liên tiếp trên biểu đồ hàng tuần, cho thấy sự không chắc chắn về xu hướng tiếp theo.

bất chấp việc rất khó để dự đoán hướng đột phá, nhưng nhược điểm có thể được hạn chế trong thời gian tới do kỳ vọng rằng Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) cuối cùng có thể phê duyệt một hoặc nhiều đơn đăng ký đang chờ xử lý cho một nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay -quỹ giao dịch

Cựu chủ tịch ủy ban Jay Clayton có vẻ tự tin khi nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng việc phê duyệt là điều không thể tránh khỏi.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Trong thời gian tới, rất khó để xác định chất xúc tác cụ thể có thể đẩy Bitcoin ra khỏi phạm vi của nó. Sự thiếu rõ ràng về động thái xu hướng tiếp theo của Bitcoin đã khiến hầu hết các altcoin chính chịu áp lực.

Chỉ một số ít altcoin có dấu hiệu tăng trưởng trong ngắn hạn. Hãy nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể bắt đầu tăng giá nếu chúng vượt qua mức kháng cự trên tương ứng.

Phân tích giá bitcoin

Bitcoin đã quay trở lại trong phạm vi từ $24,800 đến $26,833, nhưng một dấu hiệu tích cực là người mua tiếp tục mua ở mức giá thấp như được thấy từ đuôi dài trên nến ngày 1 tháng 9.

Biểu đồ hàng ngày của BTC/USDT. Nguồn: TradingView

bất chấp việc các đường trung bình động dốc xuống cho thấy lợi thế dành cho người bán, nhưng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang phục hồi dần cho thấy đà giảm giá có thể đang yếu đi. Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa trên phạm vi ở mức 26.833 USD. Nếu điều đó xảy ra, cặp BTC/USDT có thể re-test mức cao nhất trong ngày 29 tháng 8 là 28.142 USD.

Nếu người bán muốn giành quyền kiểm soát, họ sẽ phải giảm và duy trì mức giá dưới 24.800 USD. Điều này sẽ khó khăn vì người mua có khả năng sẽ bảo vệ mức này bằng tất cả sức mạnh của mình. Tuy nhiên, nếu người bán chiếm ưu thế, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 20.000 USD. Có một mức hỗ trợ nhỏ ở mức 24.000 USD nhưng nó có thể không ngăn được xu hướng giảm.

Biểu đồ 4 giờ BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Bên bán đã cố gắng kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ trước mắt là 25.300 USD nhưng bên mua vẫn giữ vững lập trường. Tiếp theo, người mua sẽ cố gắng giữ vị thế của mình bằng cách đẩy giá lên trên đường trung bình động hàm mũ 20. Nếu họ làm như vậy, điều đó sẽ cho thấy sự bắt đầu phục hồi mạnh mẽ hơn.

Đường trung bình động đơn giản 50 ngày có thể đóng vai trò là rào cản nhưng dự kiến nó sẽ bị vượt qua. Sau đó, cặp tiền này có thể định giá lên đến mức kháng cự trên là $26,833.

Người bán có thể có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới 25.300 USD và thách thức mức hỗ trợ quan trọng ở mức 24.800 USD.

Phân tích giá Toncoin

Toncoin (TON) đang trong xu hướng tăng nhưng người bán đang cố gắng ngăn chặn đà tăng gần mức kháng cự trên $2,07.

Biểu đồ hàng ngày TON/USDT. Nguồn: TradingView

Cả hai đường trung bình động đều đi lên, cho thấy lợi thế dành cho người mua nhưng mức quá mua trên chỉ báo RSI cho thấy có thể xảy ra một đợt điều chỉnh hoặc giữ nhỏ. Nếu người mua không từ bỏ nhiều so với mức hiện tại thì khả năng giá tăng lên trên 2,07 USD sẽ tăng lên. Cặp TON/USDT sau đó có thể tăng lên $2,40.

Ngược lại, một đợt điều chỉnh sâu hơn có thể kéo giá xuống đường EMA 20 ngày ($1,61). Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức này sẽ cho thấy cảm xúc vẫn tích cực và các nhà đầu tư đang mua khi giá giảm. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực nếu đường hỗ trợ EMA 20 ngày bị nứt.

Biểu đồ TON/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy bên mua đã mua vào khi giá hồi về đường 20 EMA. Người mua sẽ phải đẩy giá lên trên $1,98 để báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng tăng nhưng người bán có thể không dễ dàng bỏ cuộc.

Người bán sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới đường 20 EMA. Nếu họ làm được điều đó, cặp tiền này có thể bắt đầu pullback sâu hơn về phía SMA 50. Việc thoát khỏi mức này có thể sẽ phải đối mặt với lực bán tại đường 20 EMA nhưng nếu rào cản này được xóa, điều đó sẽ cho thấy người mua đã quay trở lại vị trí điều khiển.

Phân tích giá Chainlink

Chainlink (LINK) đã được giao dịch trong phạm vi lớn từ $5,50 đến $9,50 trong nhiều tháng qua. Bên bán đã kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ của phạm vi vào ngày 10 tháng 6 nhưng họ không thể duy trì mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của LINK/USDT. Nguồn: TradingView

Cặp LINK/USDT đã giảm xuống gần mức hỗ trợ của phạm vi vào ngày 17 tháng 8 nhưng người mua đã mua dropas này khi nhìn từ đuôi dài trên nến ngày. Người mua đang cố gắng bắt đầu phục hồi nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự gần đường EMA 20 ngày ($6,23). Do đó, đây trở thành một cấp độ quan trọng cần chú ý.

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp tiền này có thể bắt đầu hành trình hướng tới SMA 50 ngày ($6,94). Có một ngưỡng kháng cự nhỏ ở mức $6,40 nhưng nó có khả năng bị vượt qua.

Ngược lại, nếu giá giảm mạnh so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy cảm xúc vẫn tiêu cực và các nhà đầu tư đang bán khi giá tăng. Điều đó có thể kéo giá xuống $5,50.

Biểu đồ LINK/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã đi ngang trên biểu đồ 4 giờ và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa. Điều này cho thấy áp lực bán đang giảm bớt. Người mua sẽ phải đẩy mức giá lên trên 6,40 đô la để bắt đầu một động thái tăng giá mới. Đầu tiên, cặp tiền này có thể tăng lên 6,87 USD và sau đó lên 7,07 USD.

Ngoài ra, nếu giá giảm từ $6,40, điều đó sẽ báo hiệu rằng người bán đang bán khi giá tăng. Điều đó có thể giữ cho cặp tiền này nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ 5,50 USD đến 6,40 USD trong một thời gian dài hơn.

Phân tích giá của nhà sản xuất

Maker (MKR) đã nhận được hỗ trợ gần 1.000 USD nhưng bên mua đang gặp phải sự kháng cự vững chắc từ bên bán gần đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của MKR/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua liên tục đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm trong vài ngày qua nhưng họ không duy trì được mức cao hơn. Một điểm tích cực nhỏ là người mua không từ bỏ nhiều cơ sở, điều này cho thấy các nhà đầu tư không nên bán bỏ vị thế của mình một cách vội vàng.

Nếu giá tăng và đóng cửa trên đường xu hướng giảm, điều đó cho thấy người mua đã quay lại trò chơi. Động lực tích cực có thể sẽ tăng sau khi người mua đẩy giá lên trên 1.227 USD. Sau đó, cặp đôi này có thể định giá lên tới $1.370.

Thay vào đó, nếu giá duy trì dưới đường EMA 20 ngày ($1.106), điều đó sẽ cho thấy người bán đang chiếm thế thượng phong. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức $980.

Biểu đồ 4 giờ MKR/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy bên mua đã đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm nhưng họ không thể duy trì mức cao hơn. Điều này cho thấy người bán vẫn chưa từ bỏ và họ tiếp tục bán khi giá tăng.

Giá đã giảm xuống đường SMA 50, đây là mức quan trọng cần chú ý. Nếu giá tăng so với mức hiện tại, người mua sẽ lại cố gắng vượt qua chướng ngại vật ở mức 1.186 USD và sau đó là 1.227 USD. Nếu vùng này được mở rộng, mức tăng giá có thể đạt tới $1.280.

Ngược lại, nếu giá duy trì dưới đường SMA 50, nó sẽ mở ra cánh cửa cho một xu hướng giảm tiềm năng xuống còn $1,040 và cuối cùng là $980.

Phân tích giá Tezos

Tezos (XTZ) đã chứng kiến một cuộc đấu tranh giữa người mua và người bán gần mức hỗ trợ mạnh mẽ ở mức 0,70 đô la. Việc người bán không thể giảm và duy trì mức giá dưới mức này cho thấy việc mua ở mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ/USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động dốc xuống cho thấy lợi thế dành cho người bán nhưng chỉ số RSI tăng cho thấy đà giảm đang giảm. Việc đóng cửa trên đường EMA 20 ngày ($0,71) sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Điều đó có thể mở đường cho việc định giá lên đường xu hướng giảm.

Mức này có thể đóng vai trò là một rào cản đáng gờm nhưng nếu người mua vượt qua nó, cặp XTZ/USDT có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới. Đầu tiên, cặp tiền này có thể định giá lên tới 0,94 USD và sau đó là 1,04 USD. Quan điểm tích cực này sẽ vô hiệu nếu giá trượt và duy trì dưới 0,66 USD.

Biểu đồ 4 giờ của XTZ/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đang giữ trong khoảng từ 0,70 USD đến 0,66 USD. Các đường trung bình động đan chéo và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu giá tăng trên 0,70 USD, lợi thế sẽ nghiêng về phía người mua. Sau đó, cặp tiền này có thể biến động đến mức kháng cự trên 0,74 USD. Lợi thế sẽ nghiêng về phía người bán nếu họ giảm giá xuống dưới 0,68 USD. Điều đó có thể dẫn đến việc re-test mức hỗ trợ ở mức 0,66 USD. Nếu mức này sụp đổ, cặp tiền này có thể bắt đầu chặng tiếp theo của xu hướng giảm xuống còn 0,61 USD.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều tiềm ẩn rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Giá BTC, Toncoin, Chainlink, Maker, Tezos, Phân tích giá, XTZ, MKR, TON, LINK,