Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin Lightning Network hỗ trợ các công cụ kiếm tiền sáng tạo của nhà xuất bản bằng Mash và TFTC

Bitcoin Lightning Network hỗ trợ các công cụ kiếm tiền sáng tạo của nhà xuất bản bằng Mash và TFTC

17/10/2023 19:08 read70
Bitcoin Lightning Network hỗ trợ các công cụ kiếm tiền sáng tạo của nhà xuất bản bằng Mash và TFTC

Nền tảng kiếm tiền từ truyền thông Mash và công ty xuất bản TFTC đã hợp tác để giới thiệu các công cụ kiếm tiền sáng tạo dành cho nhà xuất bản được cung cấp bởi Lightning Network (LN) của Bitcoin, theo một tuyên bố ngày 17 tháng 10 được chia sẻ với WebGiaCoin.

Các sản phẩm hợp tác này bao gồm các giải pháp kiếm tiền, tăng trưởng và tương tác dành cho nhà xuất bản. Mục tiêu chính của họ là giải quyết các thách thức liên quan đến việc kiếm tiền từ nỗ lực xuất bản và tăng giá cho sự tham gia của người dùng ngoài các phần nhận xét thông thường.

Phản ứng

Kết quả là, các nền tảng đã tiết lộ Phản ứng, cho phép người dùng tương tác với nội dung của nhà xuất bản và kéo dài thời gian của họ trên trang web. Đáng chú ý, tính năng này cung cấp các tùy chọn miễn phí và trả phí nhờ các khoản thanh toán vi mô được hỗ trợ bởi Lightning Network.

Jared Nusinoff, Giám đốc điều hành của Mash, cho biết Reaction có thể nâng cao trải nghiệm người dùng và mang lại tính năng động nhiều người chơi cho nền tảng.

Marty Bent, Giám đốc điều hành của TFTC, cũng chia sẻ quan điểm tương tự, cho biết tính năng này cho phép người dùng tương tác và tương tác trực tiếp với cộng đồng.

Nền tảng Mash, TFTC được thiết kế lại cho Lightning Network

Theo mối quan hệ hợp tác này, cả hai nền tảng đã trải qua quá trình thiết kế lại toàn diện để phù hợp với các sản phẩm mới và khai thác khả năng của Lightning Network của Bitcoin.

LN là giao thức thanh toán lớp 2 phổ biến nhất được xây dựng trên Bitcoin. Giải pháp này tạo điều kiện cho các giao dịch nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn giữa các Node mạng. Mục tiêu chính của nó là giải quyết các thách thức về khả năng mở rộng mà BTC gặp phải, cuối cùng là nâng cao sự hài lòng của người dùng và có khả năng thúc đẩy việc sử dụng mạng blockchain ngày càng tăng.

Mash đã giới thiệu một trung tâm tương tác để bỏ phiếu, quyên góp và hơn thế nữa, bao gồm cả tích hợp meme. Công nghệ này tận dụng cơ sở hạ tầng Lightning Network, đảm bảo thanh toán và phần thưởng liền mạch.

Nusinoff đã nói:

Khả năng tương tác do mạng Lightning cung cấp và lợi ích từ các hiệu ứng mạng tương ứng là một yếu tố mở khóa lớn. Và càng có nhiều nhà xuất bản đăng nhập thì chúng ta càng giành được nhiều lợi ích. Và đó là điều chỉ có thể thực hiện được với bitcoin, tiền bản địa kỹ thuật số

Trong khi đó, nền tảng này có kế hoạch giới thiệu mô hình chia sẻ doanh thu, mang lại lợi ích cho chủ sở hữu trang web, người sáng tạo, cộng tác viên và nhân viên trong tương lai.

Mặt khác, TFTC đã mở rộng phạm vi của mình ra ngoài Bitcoin, kết hợp nhiều chủ đề đa dạng hơn. Nền tảng này hiện có nội dung độc quyền từ những nhân vật đáng chú ý như Robert Bryce, Parker Lewis, Jordan Schachtel và Whitney Webb.

Bent giải thích rằng việc mở rộng là cần thiết do nhu cầu về nội dung chất lượng cao ngoài Bitcoin từ khán giả của họ.

Bài đăng Lightning Network của Bitcoin hỗ trợ các công cụ kiếm tiền sáng tạo dành cho nhà xuất bản của Mash và TFTC xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Bitcoin, Bitcoin Lightning, Mash,