Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin nghĩ rằng các nhà lãnh đạo cân nhắc những ưu và nhược điểm của Ordinals

Bitcoin nghĩ rằng các nhà lãnh đạo cân nhắc những ưu và nhược điểm của Ordinals

08/03/2023 20:30 read73
Bitcoin nghĩ rằng các nhà lãnh đạo cân nhắc những ưu và nhược điểm của Ordinals

Các CEO của hệ sinh thái Bitcoin tạo ra thứ tự như thế nào và trò chơi máy tính Doom có liên quan gì đến nó?

Đơn đặt hàng đang ở đây để ở lại. Thứ tự, hoặc khả năng ghi vĩnh viễn blockchain Bitcoin (BTC) bằng dữ liệu, thường ở định dạng ảnh hoặc jpeg, là một chủ đề gây tranh cãi giữa một số thành viên của cộng đồng Bitcoin và cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn. Những người xây dựng và CEO của các công ty tập trung vào Bitcoin đã có mặt tại hội nghị Bitcoin, Tiến bộ Bitcoin ở London thì không như vậy.

Cointelegraph đã hỏi một số CEO, nhà xây dựng và các nhà lãnh đạo quan điểm chính về quan điểm của họ về các thứ tự trong suốt hội nghị. Cảm xúc bao trùm là tò mò, thờ ơ hoặc tôn trọng.

Alex Leishman, Giám đốc điều hành của River, nói với Cointelegraph rằng anh ấy chưa có lập trường về các sắc lệnh, nhưng gần đây đã được tặng một sắc lệnh.

"Nói một cách trừu tượng, ý tưởng có loại siêu lớp này trên Bitcoin để theo dõi Sats; có trạng thái riêng biệt hoặc ánh xạ lên blockchain thực sự hấp dẫn và có khả năng thú vị cho những thứ khác."

Ví dụ: Leishman gần đây đã chơi trò chơi máy tính cổ điển Doom theo thứ tự. Ai đó đã nhúng diệt vong vào JavaScript và trong một trang web nhỏ theo thứ tự mà Leishman đã tải lên từ blockchain.

Trò chơi thực sự của Doom được tải từ một thứ tự. Nguồn

Eric Sirion, đồng sáng lập và cố vấn cho Fedi, đồng thời là người duy trì giao thức mã nguồn mở Fedimint nói với Cointelegraph rằng ông cũng khá trung lập với Ordinals.

Về cơ bản, chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về vấn đề này theo cách tăng giá nhất quán. Giống như nếu chúng ta cố gắng chống lại nó, điều gì cho chúng ta quyền làm điều đó? Và ngoài ra, chúng ta không thể chống lại nó một cách hiệu quả. […] Vì vậy, vâng, tại sao lại lo lắng về nó?

Sirion nói thêm rằng anh ấy không nhất thiết phải là người hâm mộ của Ordinals vì nó có thể làm nổ tung blockchain một chút, nhưng tôi là ai để nói cho người khác biết phải làm gì với các khoản phí họ phải trả như thế nào?

Blockchain Bitcoin kể từ đó đã phình to, đạt mức trung bìnhkích thước khối cao nhất mọi thời đại, nhưng phí vẫn ít nhiều ổn định.

Kích thước khối trung bình đã tăng cao hơn kể từ thứ tự. Nguồn: Blockchain.com

Benoit Mazouk, Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Vương quốc Anh, Bitcoinpoint, đã chia sẻ mối quan tâm của Sirion về tắc nghẽn blockchain. Anh ấy giải thích rằng bất chấp việc anh ấy hiểu rằng các nhà lãnh đạo quan điểm chính về Bitcoin, chẳng hạn như Giám đốc điều hành của Blocksstream, Tiến sĩ Adam Back, người đã nhận xét rằng các thứ tự là vô dụng (chèn tweet), đối với Mazouk, anh ấy coi Bitcoin như một loại tiền tệ nhiều hơn.

Có lẽ mối quan tâm lớn hơn là người dùng có thể tải hình ảnh đồ họa và dữ liệu xúc phạm lên blockchain. Gần đây, nội dung khiêu dâm gây sốc đã được tải lên dưới dạng Thông thường.

Tuy nhiên, tính lâu dài và khả năng chống kiểm duyệt hoạt động theo cả hai cách: Leishman tuyên bố rằng việc tạo hồ sơ vĩnh viễn cho các sự kiện và dữ liệu quan trọng có khả năng quan trọng hoặc gây sốt – chẳng hạn như Doom – có thể được khắc vĩnh viễn vào blockchain. Leishman nhận xét rằng các thứ tự cuối cùng có thể trở nên tổng hợp được và nó thực sự thực sự là nội dung chống kiểm duyệt.

Christian Keroles, giám đốc điều hành của Tạp chí Bitcoin, gần đây đã đăng một tài liệu tham khảo mang tính thời sự về việc kiểm duyệt các cuốn sách của Roahl Dahl. CK đã truy vấn nơi đúc sách trên blockchain sẽ bảo tồn các bản gốc.

Nói chung, Ordinals đang bắt đầu thay đổi cách những người ủng hộ Bitcoin sử dụng và tiếp cận Bitcoin. Thứ tự cung cấp một tình huống sử dụng khác cho mạng Bitcoin so với tình huống đầu tiên: tiền mặt ngang hàng.

Có thể cơ sở dữ liệu Bitcoin có giá trị cho những thứ khác và họ sẵn sàng trả tiền cho nó, điều này tốt cho các máy khai thác và có thể là những gì thực sự.

các máy khai thác đã kiếm được nhiều doanh thu hơn trên mỗi khối kể từ khi ra mắt Ordinals, trong khi những người hâm mộ trò chơi điện tử có thể yên tâm rằng Doom có thể chơi được, được tải từ blockchain Bitcoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cộng đồng Bitcoin, Kích thước khối Bitcoin,