Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin phải đối mặt với cái chết hàng tuần, đóng cửa hàng tháng với xu hướng tăng giá vĩ mô tại Stake

Bitcoin phải đối mặt với cái chết hàng tuần, đóng cửa hàng tháng với xu hướng tăng giá vĩ mô tại Stake

18/02/2023 17:50 read102
Bitcoin phải đối mặt với cái chết hàng tuần, đóng cửa hàng tháng với xu hướng tăng giá vĩ mô tại Stake

RSI hàng tháng của Bitcoin mang đến cơ hội hy vọng khi người mua BTC chiến đấu với nhiều đường xu hướng kháng cự dài hạn cùng một lúc vào tháng Hai.

Bitcoin (BTC) đang khiến các nhà đầu tư phải đoán già đoán non vì tương lai của thị trường tăng giá phụ thuộc vào tuần cuối cùng của tháng Hai.

Trong nhiều tweet vào ngày 17 tháng 2, nhà đầu tư và nhà phân tích nổi tiếng Rekt Capital đã đánh dấu các trận chiến kháng cự quan trọng đang diễn ra trên BTC/USD trên nhiều khung thời gian.

Giá bitcoin giảm xuống với xu hướng giảm giá của thị trường

Bitcoin đạt mức cao mới trong sáu tháng vào tuần này khi đợt phục hồi mới nhất của nó vào năm 2023 khiến cuộc tranh luận về xu hướng tăng-giảm vẫn tiếp diễn.

Sau khi bắt đầu tháng giữ, tháng 2 hóa ra lại là một điểm đáng chú ý đối với sức mạnh giá Bitcoin. Lợi nhuận khó giữ hơn rất nhiều so với tháng 1, khi BTC/USD tăng gần 40%.

Đối với Rekt Capital, giờ là lúc để chú ý — bất kể giao dịch theo khung thời gian hàng ngày, hàng tuần hay thậm chí hàng tháng.

Biểu đồ hàng tuần có lẽ đại diện cho cuộc đấu tranh lớn nhất sau thị trường giá xuống năm 2022. Bitcoin hiện đang cố gắng đánh bại một vùng kháng cự mà nó đã không thể đánh bại vào tháng 8 năm ngoái, cho đến nay vẫn chưa thành công.

Cuối cùng, Đóng cửa hàng tuần phía trên khu vực quan trọng này là những gì BTC cần đạt được để phá vỡ vùng kháng cự hợp lưu này để tiếp tục tăng cao hơn, Rekt Capital đã viết trong một phần cập nhật mới nhất của mình trên biểu đồ hàng tuần.

Bức tranh phức tạp hơn do có hai đường xu hướng kháng cự chính khác nằm phía trên, những đường này xuất hiện dưới dạng các đường trung bình động (MA) 50 tuần và 200 tuần.

Như Toiyeubitcoin đã đưa tin, những thứ này cũng vừa mới hình thành death cross đầu tiên của chúng — một cái đinh tiềm năng đóng vào quan tài cho những người hy vọng rằng một thị trường tăng giá mới đang bắt đầu.

Vào các khung thời gian hàng tháng, một tình huống căng thẳng không kém đang phát triển. Ở đây cũng vậy, BTC/USD đang tiến rất gần đến việc phá vỡ Xu hướng giảm vĩ mô, Rekt Capital cho biết.

Mức đóng cửa hàng tháng sắp tới sẽ là yếu tố quyết định, vì sức mạnh liên tục có thể giúp Bitcoin bắt đầu vào tháng 3 bên ngoài đường xu hướng giảm kể từ mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm 2021.

bất chấp việc đây sẽ là một sự kiện quan trọng, nhưng đã có một số dấu hiệu cho thấy nó có thể trở thành hiện thực. Chỉ số sức mạnh tương đối của bitcoin (RSI), trước đây ở mức thấp nhất mọi thời đại, đã xác nhận một Xu hướng tăng mới.

Phân tích giá BTC: Cá voi nhắm mục tiêu "tối đa thị trường tăng giá"

Gần nhà hơn, hoạt động trong ngày vẫn mờ đục một cách trêu ngươi khi người mua Bitcoin bám vào một phần của xu hướng tăng trong tuần.

Tuy nhiên, hai chuyến đi trên 25.000 đô la đã thất bại trong việc lật ngược hỗ trợ kháng cự và tại thời điểm viết bài, BTC/USD được giao dịch ở mức khoảng 24.500 đô la, dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Trong khi Rekt Capital đang ăn mừng một đột phá đã được xác nhận, những người khác vẫn hoảng sợ rằng toàn bộ sự kiện này là kết quả của sự thao túng của những con cá voi trên thị trường.

Phân tích hoạt động sổ lệnh trên Binance, tài nguyên giám sát Các chỉ số quan trọng dường như không nghi ngờ gì về bản chất giả của "sức mạnh" giá hiện tại.

Cá voi đang di chuyển hỗ trợ giá thầu tăng cao hơn, tạo ảo giác về một "sự bứt phá của thị trường giá lên".

"Chúng tôi đã có 2 mức kháng cự nên nếu họ nhận được nó, thì đó là một phần thưởng," Material Indicators đã viết về việc di chuyển song sinh trên 25.000 đô la.

"IMO, mục tiêu là tăng phạm vi phân phối và giảm thanh khoản yêu cầu đối với mức tối đa của thị trường tăng giá."

Biểu đồ sổ lệnh đi kèm đã ghi lại hành động này, cùng với khối lượng cá voi giảm khi giá giao ngay tăng — một hiện tượng Các chỉ số Vật liệu gần đây được gọi là "sự phân kỳ của cá voi".

Dữ liệu sổ lệnh BTC/USD (Binance). Nguồn: Chỉ số Vật chất/ Twitter

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC hôm nay, Phân tích giá BTC,