Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin so với DXY và thiết lập TD9 nguy hiểm: VIDEO

Bitcoin so với DXY và thiết lập TD9 nguy hiểm: VIDEO

30/08/2022 22:53 read194
Bitcoin so với DXY và thiết lập TD9 nguy hiểm: VIDEO

Trong tập video phân tích kỹ thuật hàng ngày hoàn toàn mới này của NewsBTC, chúng ta đang xem biểu đồ giá Bitcoin hàng tháng và Chỉ số tiền tệ DXY Dollar trước khi đóng cửa hàng tháng.

Hãy xem video bên dưới.

VIDEO: Phân tích giá Bitcoin (BTCUSD): Ngày 30 tháng 8 năm 2022

Chúng tôi sẽ bắt đầu chuyển khoản tại đây vào tháng 8, chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa cho đến khi cây nến hàng tháng đóng cửa. Tháng đặc biệt quan trọng vì một số lý do quan trọng mà chúng tôi sẽ xem xét trong video và trong văn bản và biểu đồ bên dưới.

Bài đọc liên quan: XEM: Litecoin có thể dẫn đầu phục hồi tiền điện tử (Một lần nữa?) | TA hàng ngày 29 tháng 8 năm 2022

Thiết lập Mua TD9 Kinh hoàng trên các khung thời gian hàng tháng

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quan trọng trong vài ngày tới trên thị trường tiền điện tử, là thiết lập mua TD9 đang tồn tại. TD Sequential là một chỉ báo thời gian thị trường. Chỉ cần đạt đến số 9 là đủ cho thiết lập mua. Tuy nhiên, tín hiệu sẽ mạnh hơn nhiều khi loạt phim được hoàn thiện.

Điều này chỉ có thể xảy ra khi quét mức thấp hiện tại xuống dưới khoảng $ 17,500. Nó cũng sẽ yêu cầu sự phá vỡ của mức kháng cự cao nhất mọi thời đại chuyển sang hỗ trợ và sự phá vỡ của đường xu hướng hàng tháng kéo dài một thập kỷ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Thiết lập TD9 hoàn hảo sẽ dẫn đến mất đường xu hướng này | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Sự phân kỳ tăng giá tiềm ẩn có thể cứu vãn được ngày hôm nay không?

Giá Bitcoin tiếp tục nằm trên dải Bollinger Band thấp hơn - đây là mức đầu tiên cho tiền điện tử đầu tiên trên biểu đồ khung thời gian cao. Những gì chúng tôi không muốn thấy là Price Action đóng bên ngoài biên độ thấp hơn, điều này có thể dẫn đến một động thái giảm giá bùng nổ.

Bất chấp rủi ro này, có một số dấu hiệu cho thấy đáy cũng có thể xuất hiện. Động lượng hàng tháng trên biểu đồ LMACD và Chỉ số sức mạnh tương đối có thể báo hiệu sự phân kỳ tăng tiềm ẩn. Stochastic cũng đang tiến gần đến một bước ngoặt sau khi đạt đến điều kiện bán quá mức - một thiết lập đáy lặp lại khác, đặc biệt là khi kết hợp với việc phá vỡ đường kháng cự của xu hướng giảm.

Điều này có đủ cho một đáy không? | Nguồn: LTCBTC trên TradingView.com

Hay DXY sẽ lại đánh bại người mua BTC?

Hãy nhớ rằng, một nửa của cặp giao dịch BTCUSD là đô la. Điều này có nghĩa là khi đồng đô la mạnh, phía BTC của cặp giao dịch sẽ bị đánh bại.

Cách tốt nhất để đánh giá sức mạnh của đồng đô la là thông qua DXY - chỉ số tiền tệ đô la - là một rổ có trọng số của các loại tiền tệ hàng đầu thế giới giao dịch với đồng đô la. Giống như Price Action Bitcoin đang đạt đến điều kiện bán quá mức với khả năng phân kỳ tăng tiềm ẩn, DXY đang bị mua quá mức và có khả năng hình thành phân kỳ giảm trên từng chỉ báo giống nhau: RSI, LMACD và Stoch.

Những người bán đô la có đang chờ cơ hội tấn công? | Nguồn: LTCETH trên TradingView.com

So sánh tiền tệ: Bitcoin so với đô la

Điểm tương đồng giữa thị trường giảm giá năm 2014 và 2015 so với thị trường giảm giá gần đây nhất vào năm 2018, dường như là do sức mạnh của đồng đô la. Lần cuối cùng DXY bị mua quá mức này là trong thời gian được gọi là thị trường giảm giá tồi tệ nhất từ tiền điện tử.

Lập biểu đồ BTCUSD đằng sau DXY, chúng ta có thể xem xét kỹ hơn mối tương quan có thể có - hoặc phản tương quan. Động thái tăng kéo dài cuối cùng trong DXY là điều đã dẫn đến một giai đoạn giảm giá kéo dài như vậy trong tiền điện tử. Điều thú vị là, âm mưu Bitcoin tại một số thời điểm dường như đang hoạt động như hỗ trợ và kháng cự năng động cho DXY, có lẽ thể hiện mối quan hệ chống tương quan thông qua cặp giao dịch.

Bitcoin đã chạm đáy mỗi khi DXY đẩy lên trên đường biểu diễn BTCUSD. thị trường giảm giá đến trong thời kỳ DXY tăng và Bitcoin hoạt động tốt khi DXY đi ngang và tốt nhất khi DXY giảm. Với việc DXY có khả năng ở các điều kiện bán quá mức trong khung thời gian hàng tháng, một đợt pullback có thể gần hoặc thậm chí là một sự thay đổi xu hướng hoàn toàn cuối cùng đưa Bitcoin ra khỏi thị trường giảm giá của nó.

Bitcoin đã hoạt động như hỗ trợ và kháng cự năng động cho biểu đồ DXY | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Tự học phân tích kỹ thuật tiền điện tử với Khóa học Giao dịch NewsBTC. Nhấn vào đây để truy cập chương trình giáo dục miễn phí.

Theo dõi @TonySpilotroBTC trên Twitter hoặc tham gia TonyTradesBTC Telegram để có thông tin chi tiết về thị trường hàng ngày và giáo dục phân tích kỹ thuật độc quyền. Xin lưu ý: Nội dung mang tính giáo dục và không nên được coi là lời khuyên đầu tư.

Hình ảnh nổi bật từ iStockPhoto, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, đô la, Dxy, TD Sequential, Td9, Usd, Xbt, Xbtusd,