Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoiner Ugandan mơ về nền kinh tế thế tục: BTC Praha 2023

Bitcoiner Ugandan mơ về nền kinh tế thế tục: BTC Praha 2023

13/06/2023 18:01 read91
Bitcoiner Ugandan mơ về nền kinh tế thế tục: BTC Praha 2023

Cộng đồng Bitcoin đã giúp Uganda Brindon Mwiine đến BTC Praha sau khi giành được vé cho những nỗ lực áp dụng của anh ấy ở Đông Phi.

Một Bitcoiner ở Uganda đã bắt đầu chuyến đi do cộng đồng tài trợ từ Đông Phi đến Praha sau khi giành được vé tham dự BTC Praha vì những nỗ lực thúc đẩy việc áp dụng của anh ấy ở quốc gia này.

Brindon Mwiine, người sáng lập nền tảng Bitcoin (BTC) Gorilla Sats có trụ sở tại Uganda, đã bắt đầu cuộc hành trình như vũ bão từ Kampala đến trung tâm châu Âu sau một cuộc thi trên Twitter mà anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thắng.

Hồ sơ Twitter @Bitcoin chính thức kêu gọi các cá nhân chia sẻ câu chuyện của họ về việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn ở các quốc gia tương ứng với vé tham dự BTC Prague, giải thưởng dành cho người chiến thắng.

Mwiine, người hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng Bitcoin vừa chớm nở trong cộng đồng sinh viên ở Uganda, đã nhanh chóng nhận thấy quảng cáo chiêu hàng cá nhân của mình thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những người dùng Bitcoin Twitter trên khắp Đông Phi.

Trò chuyện với nhà báo Joe Hall của WebGiaCoin tại BTC Prague, Mwiine giải thích cách đoạn quảng cáo ngắn trên Twitter của anh ấy đã mở đường cho một chuyến đi vòng quanh thế giới.

Tôi thấy tất cả các thành viên trong cộng đồng của mình đến với nhau, không chỉ từ Uganda. Những người từ Kenya đã bỏ phiếu, những người từ Tanzania đã bỏ phiếu, nó đã áp đảo.

Mwiine cuối cùng đã giành chiến thắng trong cuộc thi, đó là nơi công việc thực sự bắt đầu. Điều tiếp theo là một loạt những lần đầu tiên dành cho người Uganda, người đã xoay sở để đảm bảo các chuyến bay, thị thực và các dịch vụ hậu cần khác trong khoảng thời gian ngắn ngủi ba tuần.

Tôi phải tìm cách đi từ Uganda đến Praha và đây là nơi cuộc vui bắt đầu. Tôi phải tạo ra một quảng cáo chiêu hàng và ngân sách, trước đây tôi chưa bao giờ đi máy bay, chưa bao giờ đi máy bay, chưa bao giờ đến châu Âu.

Cộng đồng Bitcoin rộng lớn hơn cũng tham gia bữa tiệc, quyên góp sats để giúp tài trợ cho chuyến đi của Mwiine thông qua nền tảng gây quỹ cộng đồng dựa trên BTC Geyser Fund:

Đây là một trong những cách triển khai Lightning thú vị nhất, theo đó mọi người có thể gây quỹ cộng đồng để bạn làm điều gì đó. Lý tưởng nhất là bạn quảng cáo chiêu hàng với công chúng và nếu họ thấy rằng dự án của bạn xứng đáng, họ sẽ gửi cho bạn một số sats.

Với các chuyến bay và chi phí đã được test ngoài danh sách, Mwiine cuối cùng đã lên đường đến Châu Âu để tham dự hội nghị Bitcoin đầu tiên của anh ấy. Trải nghiệm sân bay đầu tiên của anh ấy đã khiến trải nghiệm của anh ấy thêm phần căng thẳng, suýt chút nữa đã bỏ lỡ chuyến bay chuyển tiếp ở Dubai nếu không nhờ sự giúp đỡ của một nhân viên sân bay người Ugandan.

Việc tham dự BTC Praha đã cho phép Mwiine kề vai sát cánh với các thành viên cộng đồng Bitcoin mà anh ấy ngưỡng mộ trong những năm gần đây, bao gồm cả những người như Michael Saylor, người đề xuất BTC. Có lẽ quan trọng hơn, Mwiine đã rút ra một số bài học quý giá từ những tương tác và trải nghiệm của mình tại các gian hàng khác nhau tại hội nghị:

Điều mà tôi đang cố gắng thực hiện ở quê nhà là tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn. Tôi đã học được rất nhiều điều khi có mặt tại gian hàng của nền kinh tế tuần hoàn. Những gì họ đang nói là chính xác những gì tôi cần. Thật siêu thực.

Ngân hàng trung ương của Uganda gần đây đã hoan nghênh các doanh nghiệp tiền điện tử đang hoạt động trong nước tham gia vào sandbox quy định của mình. Điều này được thiết lập để bao gồm tham vấn với Hiệp hội Blockchain của Uganda để giúp tạo ra một khuôn khổ cho ngành công nghiệp ở quốc gia Đông Phi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Uganda, Bitcoin, Brindon Mwiine, BTC Praha.,