Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitwise sửa đổi ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay với lập luận mới, chi tiết

Bitwise sửa đổi ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay với lập luận mới, chi tiết

27/09/2023 05:15 read76
Bitwise sửa đổi ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay với lập luận mới, chi tiết

Các sửa đổi giải quyết các lập luận do SEC đưa ra chống lại việc sử dụng thị trường tương lai BTC CME để chia sẻ giám sát.

Bitwise Asset Management đã nộp đơn đăng ký sửa đổi cho quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay (ETF), bổ sung thêm 40 trang văn bản mới phản hồi sự phản đối của Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ đối với sản phẩm. Tuy nhiên, một giám đốc điều hành của công ty cảnh báo rằng nó vẫn có thể không đủ để đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

Bitwise nằm trong số sáu công ty tài chính có đơn đăng ký ETF Bitcoin (BTC) giao ngay đang được giữ sau khi SEC trì hoãn việc xem xét. Động thái đó được đưa ra sau khi một tòa án lật ngược sự phản đối của cơ quan đối với ứng dụng Grayscale Investments nhằm chuyển đổi Grayscale Bitcoin Trust không cần kê đơn của nó thành một quỹ ETF BTC được niêm yết.

Giám đốc đầu tư của Bitwise, Matt Hougan đã giải thích trong một chủ đề trên X (trước đây là Twitter) rằng nếu SEC kháng cáo phán quyết của Grayscale, chúng ta sẽ quay trở lại hiện trạng. Trong hoàn cảnh đó, anh đã viết:

Chúng tôi quay lại cần chứng minh rằng thị trường tương lai bitcoin CME dẫn đầu việc khám phá giá trên thị trường giao ngay để nó có thể đóng vai trò là 'thị trường được quản lý có quy mô đáng kể' cho mục đích giám sát.

Tập đoàn CME có trụ sở tại Chicago vận hành nền tảng giao dịch phái sinh, bao gồm thị trường quyền chọn và hợp đồng tương lai BTC.

Trong ứng dụng sửa đổi của mình, Bitwise đã tham gia vào cái mà SEC gọi là hồ sơ học thuật 'hỗn hợp' hoặc 'không thể kết luận' về mối quan hệ dẫn đầu giữa hợp đồng tương lai BTC và thị trường giao ngay. Sau khi xem xét các công trình học thuật được trích dẫn trong 11 lệnh từ chối trước đây của SEC đối với các sản phẩm giao dịch trên nền tảng giao dịch BTC giao ngay, Bitwise cho biết: “Dữ liệu cho thấy một cách thuyết phục rằng CME là nguồn khám phá giá hàng đầu.

Hơn nữa, Hougan tóm tắt rằng đơn đăng ký sửa đổi đã chứng minh rằng mọi nghiên cứu học thuật được thiết kế tốt đều ủng hộ kết luận rằng CME là 'có ý nghĩa', phản bác lại một số lập luận do SEC đưa ra trong các quyết định từ chối trước đó.

Các kết luận đạt được trong ứng dụng Bitwise sửa đổi có ý nghĩa quan trọng trong việc đáp ứng các yêu cầu của SEC. Cơ quan này đã xác định rằng một nền tảng giao dịch niêm yết phải có thỏa thuận chia sẻ giám sát với thị trường được quản lý, chẳng hạn như thị trường tương lai BTC CME, có quy mô đáng kể. Yêu cầu đó có hiệu lực nếu nền tảng giao dịch không thể thiết lập đủ các biện pháp khác để ngăn chặn các hành vi và hành vi gian lận và lôi kéo. SEC nhận thấy đó là trường hợp của những người nộp đơn trước đó.

Hougan cảnh báo, Thỏa thuận chia sẻ giám sát với nền tảng giao dịch giao ngay là tích cực nhưng có thể không đáp ứng các yêu cầu quy định kỹ thuật.

Tạp chí: Người lạc quan về Bitcoin ETF và người hoài nghi Worldcoin Gracy Chen: Hall of Flame

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định về Bitcoin, SEC, ETF,