Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blackrock phản hồi các bình luận của SEC bằng 2 cập nhật nhỏ về hồ sơ

Blackrock phản hồi các bình luận của SEC bằng 2 cập nhật nhỏ về hồ sơ

09/01/2024 19:08 read65
Blackrock phản hồi các bình luận của SEC bằng 2 cập nhật nhỏ về hồ sơ

Sau tin tức tối qua rằng SEC đã trả lời một số người đăng ký Bitcoin ETF giao ngay kèm theo các nhận xét bổ sung, Blackrock sáng nay, ngày 9 tháng 1, đã gửi các sửa đổi bổ sung cho bản cáo bạch S1 của mình lên SEC.

Tuy nhiên, khi WebGiaCoin xem xét tài liệu, dường như chỉ có hai thay đổi nhỏ, cho thấy đây có thể là lần nộp hồ sơ cuối cùng trước khi SEC đưa ra quyết định. Về cơ bản, hai bản cập nhật này đảm bảo tương tự nhau để giải quyết các trường hợp giống như Bất khả kháng có thể xảy ra đối với Người tham gia được ủy quyền và Bên đối tác giao dịch Bitcoin.

[Ghi chú của người biên tập: Nó có nội dung như thể SEC đã tuyên bố trong nhận xét của họ, Bạn cần thêm các AP và đối tác giao dịch vào hai phần này để đề phòng mọi rủi ro ở đó, thế là chúng ta đã hoàn thành.']

Không có thay đổi quan trọng nào khác đối với tài liệu.

Cập nhật hồ sơ Blackrock S1 vào ngày 9 tháng 1

Trong lần thay đổi đầu tiên, hồ sơ đã được sửa đổi để mở rộng các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến việc chấm dứt các thỏa thuận quan trọng hoặc việc các bên thiết yếu không cung cấp dịch vụ của họ.

Ban đầu, trọng tâm chỉ tập trung vào Thỏa thuận giám sát và Thỏa thuận đại lý thực thi chính, nêu bật những rủi ro nếu những điều này bị chấm dứt hoặc nếu Người giám sát Bitcoin hoặc Đại lý thực thi chính không cung cấp các dịch vụ được yêu cầu.

Văn bản sửa đổi mở rộng phạm vi này bằng cách bao gồm Thỏa thuận người tham gia được ủy quyền và Thỏa thuận đối tác giao dịch Bitcoin. Nó cũng cho biết thêm rằng nếu bất kỳ thỏa thuận nào trong số này bị chấm dứt hoặc nếu Người tham gia được ủy quyền hoặc Bên đối tác giao dịch Bitcoin không thực hiện theo yêu cầu, Người được ủy thác có thể phải đối mặt với những thách thức không chỉ trong việc bảo vệ an toàn bitcoin của Quỹ tín thác mà còn trong việc quản lý việc tạo và mua lại cổ phiếu . Thay đổi này nhấn mạnh đến phạm vi rủi ro hoạt động toàn diện hơn có thể ảnh hưởng xấu đến hoạt động đang diễn ra của Quỹ Tín thác.

Thay đổi thứ hai trong hồ sơ là giải quyết các rủi ro bổ sung liên quan đến vai trò của Người tham gia được ủy quyền và Đối tác giao dịch Bitcoin trong hoạt động của Quỹ tín thác.

Ban đầu, trọng tâm là những thách thức và hậu quả tiềm ẩn nếu Người được ủy thác không thể tìm được người thay thế phù hợp cho người giám sát hoặc người đại diện thi hành án chính theo các điều khoản có lợi. Điều này bao gồm khả năng phải chấm dứt Quỹ Tín thác và bán tháo việc giữ bitcoin của nó cũng như tác động bất lợi tiềm tàng đối với giá trị của Cổ phiếu nếu các thỏa thuận ít thuận lợi hơn được thực hiện.

Bản sửa đổi đưa ra những lo ngại mới liên quan đến Người tham gia được ủy quyền và Đối tác giao dịch Bitcoin. Nó nhấn mạnh rằng nếu các bên này gặp phải các vấn đề như mất khả năng thanh toán, gián đoạn kinh doanh, không hoạt động, vi phạm an ninh hoặc chọn không tham gia vào quá trình tạo và mua lại Quỹ Tín thác, thì điều đó có thể có tác động tiêu cực đáng kể. Cụ thể, nó có thể làm gián đoạn quá trình tạo và mua lại của Quỹ tín thác, ảnh hưởng đến cơ chế chênh lệch giá điều chỉnh Cổ phiếu với Giá trị tài sản ròng (NAV) và việc tăng giá tác động đến hoạt động của Quỹ tín thác.

Bản sửa đổi chỉ ra rằng việc tìm kiếm sự thay thế cho các bên này theo các điều khoản được chấp nhận về mặt thương mại hoặc hoàn toàn có thể là một thách thức, điều này nhấn mạnh đến rủi ro hoạt động trong các lĩnh vực này.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: