Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain.com giành được đăng ký bên cạnh công ty mẹ trên Quần đảo Cayman

Blockchain.com giành được đăng ký bên cạnh công ty mẹ trên Quần đảo Cayman

02/08/2022 20:35 read138
Blockchain.com giành được đăng ký bên cạnh công ty mẹ trên Quần đảo Cayman

Blockchain.com đang nỗ lực tìm kiếm đăng ký ở các quốc gia như Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan và các thành phố như Dubai.

Blockchain.com, một trong những công ty cơ sở hạ tầng Bitcoin (BTC) lâu đời nhất, đang tăng cường các nỗ lực quy định và tuân thủ bằng cách đảm bảo đăng ký ở Quần đảo Cayman.

Nền tảng ví blockchain và nền tảng giao dịch tiền điện tử Blockchain.com đang mở rộng hoạt động ở Quần đảo Cayman sau khi nhận được đăng ký từ Cơ quan Tiền tệ Quần đảo Cayman (CIMA).

Được cấp vào ngày 6 tháng 7, đăng ký chính thức cho phép Blockchain.com cung cấp dịch vụ giám sát, vận hành nền tảng giao dịch và cung cấp dịch vụ môi giới tiền điện tử không kê đơn cho các khách hàng tổ chức theo khuôn khổ quy định của CIMA.

Giám đốc kinh doanh của Blockchain.com, Lane Kasselman chỉ ra rằng Quần đảo Cayman là một khu vực tài phán quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của công ty vì cộng đồng địa phương và các cơ quan quản lý đã thúc đẩy một hệ sinh thái kinh doanh blockchain mạnh mẽ.

Kasselman cũng nói với Cointelegraph vào thứ Ba rằng Quần đảo Cayman là quốc gia đặt trụ sở của công ty mẹ Blockchain.com, giữ của Tập đoàn Blockchain, nêu rõ:

Quần đảo Cayman là một khu vực tài phán quan trọng đối với chúng tôi - công ty mẹ của chúng tôi đặt trụ sở tại đó và nó là một trung tâm dịch vụ tài chính toàn cầu được công nhận.

Đăng ký mới nhất là một phần của cam kết rộng lớn hơn của Blockchain.com đối với việc tuân thủ và quy định toàn cầu ở mọi khu vực pháp lý của sự hiện diện của nền tảng, bao gồm cả Hoa Kỳ. Nó cũng có ý định giúp Blockchain.com hỗ trợ thêm cho các khách hàng tổ chức, vốn chiếm khoảng 50% doanh thu của công ty.

Có trụ sở chính tại London, Blockchain.com hiện đang giữ các giấy phép chuyển tiền tại các bang của Hoa Kỳ và tiếp tục theo đuổi các phê duyệt quy định hơn trong nước. Công ty cũng đang nỗ lực tìm kiếm đăng ký ở các quốc gia như Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan và các thành phố như Dubai.

Khi chúng tôi mở rộng ra toàn cầu, điều quan trọng hơn nữa là tìm kiếm sự chấp thuận theo quy định tại các thị trường quan trọng để thể hiện cam kết tuân thủ của chúng tôi, làm việc với các cơ quan quản lý để giám sát chu đáo và từ từ xây dựng hướng tới mục tiêu cuối cùng - một khuôn khổ quy định vĩnh viễn cho tiền điện tử, Kasselman nói.

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh các công ty tiền điện tử ngày càng mở rộng nỗ lực quy định toàn cầu, với nhiều công ty trong ngành nhận được đăng ký và phê duyệt mới trên toàn thế giới mỗi ngày.

Các nỗ lực tuân thủ tích cực đang diễn ra trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang giảm giá vì Bitcoin đã ở dưới mức cao nhất mọi thời đại trên 68.000 đô la trong gần chín tháng cho đến nay. Theo nhiều chuyên gia, Bitcoin và ngành công nghiệp tiền điện tử rộng lớn hơn cần nhiều quy định hơn để làm cho tài sản ít biến động hơn.

Blockchain.com CBO cũng tự tin rằng quy định là một thành phần quan trọng trong sự thành công của ngành. Ông nói rằng việc chuyển từ một hệ sinh thái công ty khởi nghiệp sang một "ngành công nghiệp mãi mãi" đòi hỏi phải tuân thủ các quy định một cách nghiêm túc, học cách thỏa hiệp và đánh giá cao nỗ lực của các nhà hoạch định chính sách.

Cách duy nhất để đạt được một khuôn khổ quy định vĩnh viễn cho tiền điện tử là các nhà lãnh đạo ngành và các cơ quan quản lý làm việc cùng nhau để đảm bảo bảo vệ người tiêu dùng và lòng tin của nhà đầu tư. "

Vào tháng 3 năm 2022, Blockchain.com đã huy động được hàng triệu đô la trong một vòng tài trợ từ công ty đầu tư mạo hiểm Lightspeed Ventures và công ty quản lý đầu tư Ventures và Baillie Gifford Co.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Blockchain.com, Chính phủ, Hoa Kỳ, Châu Âu,