Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain DEXs Onchain và Camelot chia tay IFO spat

Blockchain DEXs Onchain và Camelot chia tay IFO spat

24/02/2023 00:05 read163
Blockchain DEXs Onchain và Camelot chia tay IFO spat

"Chúng tôi kêu gọi @CamelotDEX xóa mọi thông tin liên quan đến @OnchainTrade khỏi tất cả các nền tảng của bạn càng sớm càng tốt," các nhà phát triển OnChain viết.

Trong một tranh chấp bắt nguồn từ ngày 22 tháng 2, nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) Onchain Trade và Camelot đã chấm dứt thỏa thuận cho đợt chào bán công bằng ban đầu (IFO) của công ty trước đó, với cả hai công ty đều cáo buộc rằng đối tác đối lập đã hành động không trung thực. IFO, trong khi vẫn là một khái niệm mới nổi, thường liên quan đến những lời hứa của các nhà phát triển bao gồm không có sự tham gia của nhà đầu tư mạo hiểm, không có danh sách trắng, không bán trước và phần lớn thu nhập sẽ được chuyển đến các nhà giữ Token, ngoài việc cung cấp tiền xu ban đầu truyền thống.

Như Onchain đã nói, các nhà phát triển đã bắt đầu đàm phán với Camelot về IFO, theo đó Camelot tính phí 2% và cả hai bên đã đồng ý về số tiền. Ngoài ra, Camelot yêu cầu Onchain độc quyền bán Token trên nền tảng của mình và Onchain cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, tại thời điểm này, Onchain cáo buộc rằng Camelot trở nên "đòi hỏi khắt khe hơn và cố gắng bắt đầu một đợt thương lượng khác; chúng tôi bắt đầu cảm thấy không thoải mái khi làm việc với Camelot và quyết định chấm dứt thỏa thuận với họ hoàn toàn."

Trong một tweet tiếp theo bằng tiếng Trung, Onchain, tuyên bố rằng các nhà phát triển cốt lõi của họ "đến từ Trung Quốc", giải thích rằng nguyên nhân sâu xa của sự bất đồng là do Camelot yêu cầu bán Token "không giới hạn". “Có rất nhiều cơ hội trong thị trường giảm giá; các nhà đầu tư bán lẻ đơn giản là không có khả năng quản lý rủi ro và định giá để đánh giá các dự án,” các nhà phát triển Onchain viết.

Đáp lại, Camelot nói rằng tuyên bố của Onchain là "cáo buộc sai sự thật." Theo phiên bản câu chuyện của Camelot, mô hình bán hàng IFO của nó "chưa bao giờ được đề cập là một vấn đề từ nhóm của họ [OnChain]."

"Con số thấp này [phí 2%] chưa bao giờ thay đổi từ phía chúng tôi, được đặt thấp hơn nhiều so với thị trường cho lần ra mắt như vậy do mong muốn hỗ trợ hệ sinh thái và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi giao thức từ zksync."

Về tính độc quyền, Camelot giải thích rằng "việc thực hiện nhiều mô hình IDO [IFO] là không khả thi và điều tương tự đã được truyền đạt rõ ràng và trong nhiều trường hợp, nhóm OCT đã xác nhận sự hiểu biết." Sau đó, công ty đã cáo buộc ban lãnh đạo của OnChain là "hành động thiếu thiện chí hoặc đơn giản là thiếu kinh nghiệm" và "phủ nhận sau khi thực tế xảy ra" trong một loạt tin nhắn trực tiếp, điều mà Camelot cho biết đã dẫn đến việc họ hủy bỏ thỏa thuận.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cố gắng làm cho mọi dự án thành công, nhưng một số sẽ thành công và một số thì không. Nhưng cuối cùng, những người không hiểu lời nói của bạn là quan trọng, sẽ không bao giờ có chỗ ngồi trên Bàn Tròn.

Onchain đã trả lời: "lừa chúng tôi hủy giao dịch với các đối tác khác và bắt đầu thương lượng vòng vo với suy nghĩ rằng chúng tôi không thể sống thiếu bạn, gọi đó là thiện chí." Kể từ đó, Onchain đã quyết định chuyển IFO của mình trực tiếp lên trang web của mình. Tại thời điểm xuất bản, Cointelegraph không thể xác nhận độc lập các cáo buộc do một trong hai bên đưa ra.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, DEX, Onchain, Camelot,