Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60876 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3358 $
-0.55%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,68 $
-0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,40 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4798 $
-0.64%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,99 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1222 $
-0.61%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4159 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1295 $
0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,12 $
-0.97%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.81%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,33 $
-0.61%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,18 $
-0.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
373,50 $
-0.48%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,39 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,38 $
0.08%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5611 $
-1.05%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain là giải pháp tái chế

Blockchain là giải pháp tái chế

10/06/2022 15:16 read102
Blockchain là giải pháp tái chế

Trong một thời gian dài, việc quản lý rác thải không đúng cách đã gây ô nhiễm các đại dương và các bãi chôn lấp rác bằng nhựa không bao giờ phân hủy được. Tỷ lệ chất thải trên nước của các vùng nước đang ở mức đáng báo động. Đổi lại, điều này có tác động bất lợi đến sinh vật biển.

Không có gì bí mật khi hành tinh của chúng ta đang gặp khó khăn. Chúng ta đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng khí hậu và một phần lớn của vấn đề là lượng chất thải làm tắc nghẽn các bãi rác và đại dương của chúng ta.

Loại ô nhiễm này có thể khiến động vật hoang dã bị cuốn vào, ngạt thở và nuốt phải các hóa chất độc hại. Người ta ước tính rằng 100 triệu động vật biển và rùa chết mỗi năm. Ngoài tác hại đối với động vật hoang dã, nó còn tác động tiêu cực đến sức khỏe của chính chúng ta.

Rõ ràng nhựa là nguồn ô nhiễm chính trong đại dương, đất đai và thực phẩm của chúng ta. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng nhựa mà họ đang vứt đi sẽ không bao giờ hỏng. Nó sẽ nằm trong các bãi rác và cuối cùng tiến vào đại dương, gây hại cho sinh vật biển và động vật hoang dã.

Giải pháp cho vấn đề

Có rất nhiều hoạt động và thảo luận trong thế giới blog xoay quanh các giải pháp cho vấn đề nhựa đang phải đối mặt trên toàn thế giới. Hầu hết các giải pháp này đều chung chung và không đưa ra một bức tranh rõ ràng về những gì đang xảy ra với rác thải nhựa ở mỗi quốc gia. Tuy nhiên, có một số giải pháp thú vị về cách chúng ta có thể loại bỏ nhựa khỏi cuộc sống của mình.

Plastisks là một công ty khởi nghiệp xanh đang tạo ra một nền tảng tái chế toàn cầu dựa trên blockchain. Nó có khả năng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bằng cách giúp tái chế nhựa dễ dàng hơn, nơi chúng ta có thể theo dõi nguyên liệu của mình đi đâu và đảm bảo rằng nó được tái chế đúng cách. Điều này sẽ làm giảm lượng ô nhiễm do nhựa gây ra và giúp bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Công ty đã tạo ra một nền tảng sản xuất thông minh, đơn giản để thu giữ chất thải nhựa, lọc bỏ chất gây ô nhiễm và định hình lại nó. Các nghệ sĩ và công ty cam kết với môi trường có thể tham gia nền tảng này để tạo hồ sơ thể hiện cam kết của họ. Plastisks đang xây dựng một mạng lưới tái chế dựa trên một ứng dụng di động có tên là Valora. Nền tảng này quản lý toàn bộ quy trình tái chế, từ tìm nguồn cung ứng và phân loại, đến tái chế và định hình lại .. Ngoài ra, nó cho phép mọi Stakeconsolidateer thể hiện cam kết của họ trong việc tăng cường thu hồi và tái chế nhựa.

Rác thải nhựa là một vấn đề lớn trong đại dương của chúng ta và cách duy nhất để theo dõi nó là truy tìm chất thải đã được tạo ra. Với cuộc khủng hoảng mà các đại dương đang phải đối mặt, IBM hiện đã bắt tay với The Plastic Bank để giúp kiếm tiền từ nhựa đại dương và tạo ra một ứng dụng dựa trên blockchain và IBM Cloud để giúp chấm dứt vấn đề nhựa đại dương. Tại đây, bạn có thể kiếm được phần thưởng cho việc tái chế, với Ngân hàng Nhựa đã đóng góp vào việc tái chế hơn 2 tỷ chai.

Sáng kiến này đang giúp chống ô nhiễm nhựa bằng cách khuyến khích mọi người tái chế thay vì vứt bỏ. Hệ thống mới này là một ví dụ tuyệt vời về cách công nghệ blockchain có thể giúp tạo ra tác động thực sự trên thế giới.

Tái chế có phải là con đường để đi không?

Nếu nhiều người được khuyến khích tái chế, thì chúng ta có thể bắt đầu giảm thiểu lượng rác thải nhựa đang hoành hành trên hành tinh của chúng ta. Nhựa là một chất có thể được tái chế nhiều lần, vì vậy điều quan trọng là phải khuyến khích mọi người tái chế. Chúng ta có thể giúp giảm thiểu ô nhiễm và bảo tồn hành tinh của chúng ta cho các thế hệ tương lai.

Để luôn cập nhật mọi thứ. Plastiks: Website | Twitter | Instagram | Trung bình | Bất hòa

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: