Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain tốt nhất không tồn tại — Cardano Foundation exec

Blockchain tốt nhất không tồn tại — Cardano Foundation exec

26/06/2023 15:55 read75
Blockchain tốt nhất không tồn tại — Cardano Foundation exec

Mel McCann, phó chủ tịch kỹ thuật của Cardano Foundation, lập luận rằng có những tình huống sử dụng khác nhau đối với các blockchain khác nhau.

bất chấp việc nhiều thành viên cộng đồng thích tranh luận về blockchain cuối cùng là gì, nhưng một giám đốc điều hành của Cardano Foundation tin rằng những tranh luận này nên dừng lại, vì các tình huống sử dụng chỉ ra blockchain nào phù giữ cho các dự án cụ thể.

Tại Hội nghị thượng đỉnh về Token thế giới ở Dubai, Cointelegraph đã nói chuyện với Mel McCann, phó chủ tịch kỹ thuật của Cardano Foundation. Giám đốc điều hành đã nói về các chủ đề khác nhau, bao gồm cả việc áp dụng doanh nghiệp và sự cần thiết phải ngừng tranh cãi về blockchain nào là tốt nhất.

Mel McCann của Cardano Foundation (trái) với phóng viên Cointelegraph Ezra Reguerra tại Hội nghị thượng đỉnh Token thế giới ở Dubai. Nguồn: Cointelegraph

Theo McCann, blockchain mang lại nhiều lợi ích tiềm năng về mặt theo dõi lịch sử của mọi thứ về cơ bản. Ông nói, có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng blockchain để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, cho tất cả những điều này. Có nhiều cách để các công ty tận dụng blockchain cho các mục đích khác nhau.

Tuy nhiên, McCann cho rằng điều này không có nghĩa là doanh nghiệp phải thay đổi hoàn toàn mô hình kinh doanh để thích nghi. Giám đốc điều hành giải thích rằng một trong những điều khiến anh ấy quan tâm là xác định các lĩnh vực có thể giúp doanh nghiệp tăng cường những gì họ đã làm. Anh nói :

Chúng tôi không tìm cách thay đổi mô hình kinh doanh của mọi người. Điều chúng tôi đang tìm cách làm là: Làm cách nào để họ có thể cải thiện mô hình kinh doanh của mình tốt hơn bằng cách tận dụng các khả năng của Web3?

Giám đốc điều hành cũng nói với Cointelegraph rằng giáo dục đóng vai trò như thế nào trong việc đưa các doanh nghiệp vào Cardano và Web3. McCann lưu ý rằng chúng tôi dành nhiều thời gian cho giáo dục, chẳng hạn như giáo dục trực tiếp với các doanh nghiệp, không chỉ trên nền tảng giáo dục đại chúng mà chúng tôi đang xây dựng.

Khi được yêu cầu so sánh những ưu điểm và nhược điểm của các nền tảng blockchain khác nhau, McCann cho biết mỗi loại có những tình huống sử dụng khác nhau. Giám đốc điều hành cũng cho biết không có thứ gọi là blockchain cuối cùng. Anh nói :

Một trong những điều mà tôi nghĩ mọi người cần ngừng làm là 'Blockchain cuối cùng là gì?' Bạn biết đấy, 'Blockchain tốt nhất cho việc này là gì?' Và, nó không tồn tại trong tâm trí của tôi bởi vì nó thực sự phụ thuộc.

McCann lập luận rằng chỉ người thành lập doanh nghiệp mới có thể đánh giá blockchain nào sẽ phù giữ cho doanh nghiệp của họ. Giám đốc điều hành lập luận rằng có những lợi ích khác nhau khi sử dụng các blockchain khác nhau. Tôi sẽ không bao giờ quay lại và nói, vâng, đó là cửa hàng một cửa. Nó không phải là cách nó hoạt động, ông giải thích.

Tạp chí: Công việc của Gary Gensler gặp rủi ro, BlackRock lần đầu tiên phát hiện Bitcoin ETF và các tin tức khác: Hodler Digest, ngày 11–17 tháng 6

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: