Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bluelight Road Map 2023: Những gì đã làm và những gì phía trước

Bluelight Road Map 2023: Những gì đã làm và những gì phía trước

22/05/2023 14:46 read88
Bluelight Road Map 2023: Những gì đã làm và những gì phía trước

Sau khi hoàn thành thành công Road Map 2022, các nhà phát triển trò chơi Bluelight.inc bắt đầu đạt được các mốc quan trọng tiếp theo. Trò chơi đang được tinh chỉnh thông qua giai đoạn alpha riêng tư và nhóm có kế hoạch lớn cho năm nay – mục tiêu cuối cùng là ra mắt công chúng. Những gì họ đã làm cho đến tháng 5 năm 2023 và những gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo?

Các mốc quan trọng đã đạt được

Cho đến nay, nhóm Bluelight.inc đã đạt được những thành tích sau vào năm 2023:

  • Cơ chế trò chơi được cải thiện và tinh chỉnh. Cuộc thi tìm lỗi và giai đoạn alpha riêng tư đã giúp các nhà phát triển khắc phục sự không nhất quán của mã, cải thiện trải nghiệm trò chơi và quyết định các cải tiến trong tương lai. Người chơi sẽ sớm có thể làm việc với văn phòng của mình ở chế độ Tycoon.
  • Thử nghiệm alpha khép kín đang trong giai đoạn hoàn chỉnh. Những người chơi đầu tiên test cơ chế và báo cáo các lỗi đã tìm thấy. Người dùng vẫn có cơ hội đăng ký tham gia thử nghiệm alpha (họ cần điền vào biểu mẫu).
  • Quan hệ đối tác mới đang đến. Bluelight có kế hoạch hợp tác lớn với các nghệ sĩ NFT hàng đầu và các dự án liên quan đến blockchain và tiền điện tử khác. Nhóm hiện đang thảo luận về các lựa chọn hợp tác.
  • Phản hồi của cộng đồng được nhận. Sự hiện diện của Bluelight trên mạng xã hội đã thu hút những người dùng đầu tiên và cộng đồng tiền điện tử nói chung – phản hồi của họ rất có giá trị đối với các nhà phát triển vì nó giúp họ cải thiện trải nghiệm trò chơi tổng thể.

Nhận xét về giá trị của trò chơi, Giám đốc điều hành Bluelight.inc Andrew Moroz đã nhận xét:

Ai nên thử trò chơi của chúng tôi? Tôi muốn nói rằng khá nhiều người, bởi vì Bluelight đào tạo các kỹ năng kinh doanh chắc chắn sẽ có ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi đặc biệt khuyên bạn nên chơi trò chơi của chúng tôi cho những người mới bắt đầu khởi nghiệp, những người mới bắt đầu bước những bước đầu tiên trong lĩnh vực mạo hiểm.

Điều gì tiếp theo?

Quý đầu tiên của năm 2023 được dành để chuẩn bị cho trò chơi và cải tiến thêm. Cuối cùng, nhóm muốn tung ra phiên bản beta của trò chơi, trước đó sẽ là thử nghiệm mở.

Trong phiên bản beta sắp tới của trò chơi, người chơi sẽ có thể truy cập trò chơi một cách công khai (không cần đăng ký thông qua các hình thức). Nó sẽ có cả hai chế độ – Chế độ ông trùm và Trò chơi bài sưu tầm. Tiến độ sẽ được lưu trên các máy chủ Bluelight, vì vậy thật hợp lý khi bắt đầu chơi và nhận phần thưởng.

Khi nói đến việc phát triển dự án, nhóm Bluelight sẽ tiếp tục làm việc về quan hệ đối tác và cộng tác. Cuối cùng, nó có kế hoạch niêm yết Token $KALE trên nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung – điều này có thể tăng giá đáng kể cho sự phát triển của dự án.

Trên hết, Bluelight.inc luôn theo sát các xu hướng chính của ngành CNTT, chẳng hạn như AI. Đây là cách Andrew Moroz, Giám đốc điều hành của Bluelight, nhận xét về điều đó:

Bluelight.inc đang sử dụng các công nghệ AI giống như cách mà các ngành công nghiệp blockchain, trò chơi và NFT đang sử dụng. Chúng tôi đang cải thiện các nhân vật và linh vật của mình, đồng thời cung cấp cho họ những khả năng đặc biệt sẽ rất quan trọng đối với người chơi trong tương lai nhờ công nghệ AI. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo và tăng cường có liên quan mật thiết đến trí tuệ nhân tạo. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đưa chúng vào thiết kế trò chơi để giúp game thủ hòa mình hoàn toàn vào môi trường San Crypto.

Tất cả các công nghệ nói trên, bao gồm cả Web 3.0, đang được chúng tôi tích cực triển khai để người chơi có thể hoàn thành các hoạt động trong trò chơi một cách đơn giản và hiệu quả cũng như tận hưởng trọn vẹn thế giới thực tế ảo của Thung lũng Silicon. Tôi muốn chỉ ra rằng đó là một bước quan trọng để chấp nhận rộng rãi công nghệ blockchain nói chung và trò chơi blockchain nói riêng.

Đừng bỏ lỡ các tính năng mới và thông báo thú vị của Bluelight – đăng ký Bluelight.inc trên Twitter, Telegram và Medium.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: