Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bộ Bitcoin Swing: kết quả có thể có của Fed Dovish và Hawkish

Bộ Bitcoin Swing: kết quả có thể có của Fed Dovish và Hawkish

14/06/2022 12:53 read196
Bộ Bitcoin Swing: kết quả có thể có của Fed Dovish và Hawkish

Bitcoin giảm hơn 1 USD5% trong 24 giờ qua xuống còn khoảng $ 21 USDk và toàn bộ thị trường tiền điện tử đã chìm xuống dưới 1 nghìn tỷ USD vào thứ Hai. Cho dù khởi đầu tuần ảm đạm này sẽ tiếp theo là những điều bất lợi hơn nữa hay một số giảm nhẹ, có thể phụ thuộc vào cuộc họp vào tuần tới của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

bitcoin Giao dịch bitcoin ở mức khoảng 21 nghìn đô la trong biểu đồ hàng ngày | BTCUSD trên TradingView.com

Dovish hay diều hâu?

Mỹ đang chứng kiến mức tăng hàng năm lớn nhất của Chỉ số giá tiêu dùng kể từ tháng 12 năm 1981. Lạm phát đã không được san bằng như Chủ tịch Fed Jerome Powell dự kiến vào tháng 5.

Nhiều nhà phân tích cho rằng điều này đòi hỏi một Fed diều hâu và đã dự đoán lần nâng lãi suất tiếp theo sẽ cao hơn so với thông báo trước đó. Nhưng những người khác cho rằng Fed không có khả năng gây ngạc nhiên cho các nhà đầu tư với mức tăng cao hơn, do đó, một kịch bản diều hâu vẫn còn là điều đáng nghi ngờ.

Tuy nhiên, nỗi sợ hãi về suy thoái là ở đây và thị trường giảm giá cũng vậy.

Chiến lược gia Marko Kolanovic của JPMorgan Chase Co. giải thích trong một ghi chú được chia sẻ bởi Bloomberg tại sao động thái tiếp theo có thể vẫn ôn hòa:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bản in CPI mạnh vào thứ Sáu dẫn đến sự biến động về lợi suất, cùng với việc bán tháo tiền điện tử vào cuối tuần, đang đè nặng lên cảm xúc của nhà đầu tư và khiến thị trường giảm giá ... Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng việc định giá lại lãi suất thị trường đã đi quá xa và Fed sẽ bất ngờ một cách ôn hòa so với những gì hiện đã được định giá thành đường cong.

Nhưng nhà kinh tế học Michael Feroli của JPMorgan lại nghĩ ngược lại và kỳ vọng mức tăng 75 điểm phần trăm.

Trong khi đó, Guy LeBas giải thích cơ chế của những gì xảy ra tại một cuộc họp của FOMC, nói rằng Hầu hết thời gian có hai lựa chọn thực tế – A và B – nhưng trong những thời điểm thay đổi bất thường hoặc biến động, đôi khi có nhiều hơn thế. Ngẫu nhiên, những cuốn sách lưu trữ màu xanh mòng két có sẵn ở đây cho những người tò mò.

Tôi sẵn sàng đặt cược rằng Tùy chọn A là tốc độ tăng 50bps với hướng dẫn diều hâu để có tốc độ tăng nhanh hơn sau đó. Tùy chọn B là mức tăng 75bps với hướng dẫn trung lập. Phương án C, nếu nghiêm trọng, có thể bao gồm tốc độ dòng chảy bảng cân đối kế toán nhanh hơn.

LeBas đã tính đến một bài báo của WSJ cũng tuyên bố rằng các báo cáo lạm phát đáng lo ngại có thể dẫn đến một đợt tăng lãi suất 75 điểm cơ bản bất ngờ của Fed.

Bài báo của WSJ trích dẫn Hai cuộc khảo sát người tiêu dùng cũng cho thấy kỳ vọng của houseconsolidates về lạm phát trong tương lai đã tăng lên trong những ngày gần đây, các tuyên bố trước đây của Chủ tịch Fed Jerome Powell và phân tích của một số nhà dự báo Phố Wall.

Một mặt, Powell đã nói: Những gì chúng ta cần thấy là bằng chứng rõ ràng và thuyết phục rằng áp lực lạm phát đang giảm bớt và lạm phát đang giảm xuống. Và nếu chúng tôi không thấy điều đó, thì chúng tôi sẽ phải xem xét việc di chuyển tích cực hơn. Điều này có thể vẽ ra một kịch bản 0,75bps nếu chúng ta tính đến các báo cáo lạm phát.

Tuy nhiên, LeBas cho rằng Lựa chọn A và B đều là những khả năng tốt cho tháng 6. Tôi nghiêng về phía A (diều hâu 50) là có thể xảy ra nhất.

Tương tự, một người dùng Twitter nói thêm rằng đó là một tình huống khó khăn:

A. Fed gắn bó với 50bps. Thị trường coi chúng là quá chậm và không đủ nghiêm trọng.

B. Fed thực hiện 75bps. Thị trường cho rằng họ đang hoảng loạn và đi ngược lại với lời của họ từ 2 tuần trước.

Thị trường giảm theo cả hai cách.

Nhưng nhà phân tích Michaël van de Poppe cũng nghiêng về phương án A:

JP Morgan kỳ vọng tăng 75 điểm phần trăm vào thứ Tư. Tôi sẽ nói rằng điều đó có khả năng sẽ không xảy ra và 50bps trở xuống sẽ gọi là điều ngược lại đối với Bitcoin.

Một số nhà đầu tư dường như đồng ý với kết luận thị trường giảm.

Bất kỳ điều gì dưới 75bps thường được coi là có lợi cho Bitcoin, nhưng liệu nền kinh tế Hoa Kỳ đã quá chìm sâu trong vũng bùn 50bps để tạo ra sự khác biệt thực sự trên thị trường?

Chủ tịch Tập đoàn tài chính EverGuide, LLC. Mark R. Painter cho rằng 50bps hay 75bps Cuối cùng thì điều đó không quan trọng vì họ đã mắc lỗi chính sách của mình và các động thái ngắn hạn không gì khác hơn là tháo gỡ vị trí.

Vì vậy, câu hỏi lớn đối với bitcoin là liệu một FED ôn hòa có thực sự mang lại sự tăng giá / đảo chiều hay không, hay nếu thị trường giảm giá này vẫn khiến nhiều nhà đầu tư phải rơi nước mắt hơn. Như mọi khi, cả hai trường hợp đều có thể xảy ra, nhưng vẫn không có khả năng kết thúc mùa đông tiền điện tử với mức tăng 50bps.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Tiền điện tử, được cung cấp, FOMC,