Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67586 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3509 $
0.24%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,06 $
0.35%
Tỷ giá Solana SOL SOL
152,35 $
0.07%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4874 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,64 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4325 $
0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,61 $
-0.53%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1170 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.04%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,62 $
0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
447,22 $
-0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,20 $
0.08%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6325 $
-0.18%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
9,91 $
0.61%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,18 $
-0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bốn lý do chọn Alium.Finance nếu bạn là người dùng tích cực tiền điện tử

Bốn lý do chọn Alium.Finance nếu bạn là người dùng tích cực tiền điện tử

23/03/2022 19:06 read109
Bốn lý do chọn Alium.Finance nếu bạn là người dùng tích cực tiền điện tử

Theo nguồn phân tích Blockchain.com, số lượng ví tiền điện tử đang hoạt động trên thế giới đã vượt quá 81 triệu. Điều này có nghĩa là mọi cư dân hàng trăm trên hành tinh đã sử dụng tiền tệ kỹ thuật số như một khoản đầu tư hoặc phương tiện thanh toán. Và mỗi năm con số này chỉ ngày càng tăng lên. Đồng thời, việc kinh doanh tiền điện tử tạo ra các cơ hội và điều kiện mới cho việc sử dụng tài sản tiền điện tử giữa những người dùng bình thường và việc phổ biến tài chính phi tập trung đã giúp đơn giản hóa rất nhiều việc sử dụng tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày. Ngày nay, các nền tảng DEX không chỉ cho phép nền tảng giao dịch một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác trong một cú nhấp chuột, mà còn cung cấp các loại thu nhập mới: Đặt cọc, nuôi thanh khoản và nhiều loại khác. Hơn nữa, người dùng tiền điện tử có thể cho những người tham gia thị trường khác vay và nhận các khoản thanh toán đảm bảo để cung cấp tính thanh khoản. Trong bài viết này, chúng tôi đã tìm ra những cơ hội mà nền tảng Alium.Finance cung cấp cho người dùng và những cơ hội độc đáo nào dành cho các chuyên gia, người dùng tiền điện tử mới làm quen và thậm chí cả các doanh nghiệp.

Alium Finance là gì

Alium.Finance là một hệ sinh thái DeFi đa chuỗi bao gồm một số sản phẩm, chẳng hạn như nền tảng giao dịch đa chuỗi hỗ trợ 9 blockchain phổ biến nhất, cầu nối đa chuỗi giúp chuyển Token giữa các blockchain khác nhau, các nhà giữ vững mẽ Pool, a chức năng thanh khoản kết hợp và Token gốc ALM. Riêng biệt, cần nhắc đến dự án NFT và trò chơi Play-2-Earn Cyber.City, đang được phát triển bởi Alium.Finance. Việc phát hành trò chơi này sẽ được trình bày trong tương lai gần. bất chấp việc công ty mới được ra mắt khá gần đây, nhưng ngày nay hàng trăm người dùng từ khắp nơi trên thế giới đã chọn giải pháp từ Alium. . Vậy, điều gì khiến Alium.Finance trở nên hấp dẫn đối với người dùng?

Nền tảng giao dịch dễ dàng Token giữa các blockchains

Ngày nay, có ít nhất năm mươi blockchain ở nhiều cấp độ khác nhau trên thị trường, trên cơ sở đó hàng nghìn Token khác nhau đã được phát hành. Vấn đề chính là nhiều chuỗi không giao dịch thông tin nền tảng với nhau, có nghĩa là nó trở thành vấn đề đối với nền tảng giao dịch này cho Token khác. Hãy lấy một ví dụ đơn giản. Bạn cần có nền tảng giao dịch Token BEP-20 được tạo trên BSC cho Token ERC20 được hỗ trợ bởi blockchain Metis Andromeda. Các blockchains không liên kết với nhau, có nghĩa là sẽ không thể chuyển các token theo cách thông thường.

Đây là nơi các giải pháp Alium.Finance quan trọng. Người dùng chỉ cần truy cập trang Alium.Swap, chọn Token platformd giao dịch và Token nhận được, sau đó xác nhận hoạt động. Nhờ các cầu nối được tạo ra giữa các blockchains, nền tảng giao dịch sẽ chỉ mất vài giây và hoạt động tự nó được thực hiện theo thuật toán: Token BEP-20 - Token ALM - Token ERC20. Một công cụ phụ trợ cho nền tảng giao dịch là Token gốc của dự án ALM, nhờ đó Token được chuyển đổi từ blockchain này sang blockchain khác. Đồng thời, người dùng chỉ phải trả 1% hoa hồng cho việc chuyển đổi và bản thân nền tảng giao dịch chỉ mất vài giây.

Di chuyển thanh khoản hoặc Vampiring

Ma cà rồng trong tiền điện tử không liên quan gì đến các nhân vật phim kinh dị. Ngược lại, tính năng ma cà rồng cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách chuyển thanh khoản từ blockchain này sang blockchain khác. Việc triển khai tính năng này trên nền tảng giao dịch Alium là cần thiết để người dùng có thể dễ dàng chuyển thanh khoản của họ từ các DEX khác sang Alium. Đổi lại, người dùng nhận được Token ALM, hiện đã được giao dịch trên nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung. Sau khi khởi chạy tính năng này, người dùng Alium.Finance có thể chuyển thanh khoản của họ theo các hướng sau:

  • Theo giao thức Ethereum: Uniswap v2, Sushiswap;
  • Trên Binance Smart Chain: Pancake, Bakeryswap, Biswap, MDEX, Pancakebunny, Rabbit Finance, Pantherswap, Autoshark, Apeswap, Cashcow Finance;
  • Trên mạng Đa giác: Quickswap, Honeyswap, Firebird Finance, Dfyn Network, Polycat financial, Polyyeld, Kogefarm;
  • Trên HECO: MDEX;
  • Fantom: SpookySwap, Spirit Swap;
  • Metis: NetSwap, Tethys.finance;
  • Moonriver: SushiSwap;
  • Moonbeam: StellaSwap, beamwap;
  • Gần Aurora: NearPad, io;

Di chuyển tính thanh khoản đã có sẵn cho người dùng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Thanh khoản kết hợp cho DEX

Vấn đề chính của tất cả các DEX hiện tại là thiếu tính thanh khoản. Nói cách khác, nếu nền tảng không có đủ tiền miễn phí để thực hiện giao dịch, thì người dùng chỉ đơn giản là không thể mua hoặc bán tiền xu. Nhân tiện, vấn đề này cũng cố hữu ở nhiều nền tảng giao dịch tập trung, vào thời điểm thiếu thanh khoản, chỉ cần chuyển sang chế độ ngoại tuyến và người dùng không thể rút tiền của họ hoặc bán tiền xu. Alium.Finance giải quyết vấn đề này bằng tính năng thanh khoản kết hợp của nó.

Thanh khoản kết hợp cho phép các nhà đầu tư sử dụng cả thanh khoản có sẵn trên Alium và hầu hết các nền tảng giao dịch chính, sử dụng thuật toán để chọn mức giá tốt nhất. Điều này làm cho Alium trở thành một trung tâm DeFi lý tưởng với số lượng mạng khá lớn. Alium đã hỗ trợ các blockchain như BSC, Ethereum, Huobi Eco Chain, Polygon Matic Chain, Fantom Opera, Metis Andromeda, Moonriver, Moonbeam và Aurora. Mô hình thanh khoản kết hợp cho phép bạn giảm thiểu nhu cầu về tiền trong Hoán đổi chuỗi chéo, đảm bảo hoạt động trơn tru và an toàn của các nhà đầu tư.

Các công ty giữ vững mẽ Pool - giải pháp tốt nhất cho thu nhập thụ động

Một sự phát triển khác của Alium.Finance cho phép người tham gia kiếm được Token bằng cách đơn giản giữ chúng trong một Pool thanh khoản. Công ty lần đầu tiên công bố ra mắt công cụ giữ vững mẽ Pool vào cuối năm 2021. Cơ chế cho phép bạn khuyến khích những người giữ Token không bán tài sản mà cho HODL chúng trong một thời gian dài. Các quy tắc tham gia rất đơn giản. Một trăm người tham gia được thêm vào mỗi Pool và đóng góp Token. Sau đó bạn chỉ cần giữ chúng trong một khoảng thời gian nhất định, đổi lại sẽ nhận được phần thưởng cố định. 60 người dùng đầu tiên thoát khỏi Pool sẽ bị thua lỗ, trong khi 40 người dùng cuối cùng của Pool sẽ kiếm được lợi nhuận. Các Token của những người tham gia đã rút sẽ được chia cho những người còn lại tương ứng với phần của họ trong Pool. Một hệ thống như vậy giúp giải quyết một số vấn đề cùng một lúc. Đầu tiên, các nhà phát hành Token sẽ được bảo vệ khỏi các đợt giảm giá Token, thường được quan sát thấy sau khi bán và niêm yết Token trên DEX hoặc CEX. Thứ hai, bản thân người dùng có cơ hội kiếm tiền thụ động từ tiền điện tử. Tất cả những gì bạn phải làm là đợi cho đến khi Pool hết hạn. Đến hôm nay Alium.Finance có 9 Pool đang mở. Một Pool khác đang được hình thành, vì vậy mọi người giữ Token ALM có thể tham gia nó bất cứ lúc nào. Kể từ khi ra mắt nhóm giữ vững mẽ Pool, hơn 900 người đã trở thành người tham gia.

Tóm tắt

Thị trường DeFi không ngừng phát triển và cải tiến, mang đến những cơ hội mới cho người dùng. Công ty Alium.Finance cung cấp các công cụ hiện đại và hiệu quả để kiếm tiền từ tiền điện tử. Các chức năng di chuyển thanh khoản và DEX đa chuỗi, trình giữ vững mẽ Pool cho phép bạn quản lý hiệu quả các tài sản tiền điện tử, cũng như tăng chúng thông qua giữ và trong tương lai là trồng trọt. Ngày nay, người dùng đang lựa chọn các giải pháp Alium.Finance để giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của lĩnh vực tài chính phi tập trung.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: