Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cá voi Litecoin Gửi tiền lớn vào nền tảng giao dịch, Dấu hiệu giảm giá?

Cá voi Litecoin Gửi tiền lớn vào nền tảng giao dịch, Dấu hiệu giảm giá?

18/07/2023 23:46 read89
Cá voi Litecoin Gửi tiền lớn vào nền tảng giao dịch, Dấu hiệu giảm giá?

Dữ liệu cho thấy cá voi Litecoin đã gửi một lượng lớn tài sản vào nền tảng giao dịch trong ngày qua, một dấu hiệu cho thấy LTC có thể giảm giá.

Cá voi Litecoin đã tạo ra dòng vốn đáng kể trên nền tảng giao dịch trong 24 giờ

Theo dữ liệu từ dịch vụ theo dõi giao dịch tiền điện tử Whale Alert, một số giao dịch chuyển tiền lớn đã diễn ra trên blockchain LTC trong ngày qua.

Tổng cộng, đã có bốn giao dịch như vậy, trong đó giao dịch lớn nhất liên quan đến việc chuyển 500.000 LTC (khoảng 46 triệu đô la vào thời điểm chuyển tiền). Trong khi điều thú vị là ba mã còn lại đều có cùng số lượng Token di chuyển trên mạng: 78.760 LTC (giá USD dao động giữa mỗi giao dịch này, nhưng trung bình, các ngăn xếp trị giá 7,2 triệu đô la tại thời điểm di chuyển).

Vì tất cả các giao dịch này đều quá lớn nên có thể các thực thể cá voi đứng đằng sau chúng. Những con cá voi là những sinh vật có ảnh hưởng đang tăng giá trên thị trường, vì chúng tích lũy số tiền rất lớn trong ví của mình. Do đó, các chuyển động của chúng thường là điều cần chú ý, vì chúng có thể đi trước sự biến động về giá.

Tăng giá tự nhiên, giá có thể bị ảnh hưởng như thế nào bởi các giao dịch chuyển tiền của các nhà đầu tư khổng lồ này phụ thuộc vào chính xác những gì họ muốn đạt được với các giao dịch nói trên.

Dưới đây là một số chi tiết bổ sung liên quan đến đợt chuyển tiền lớn nhất hiện nay, có thể giúp làm sáng tỏ bối cảnh xung quanh nó:

Litecoin Whale

Có vẻ như việc chuyển LTC này yêu cầu một khoản phí không đáng kể để thực hiện | Nguồn: Whale Alert

Như bạn có thể thấy ở trên, địa chỉ gửi trong trường hợp chuyển Litecoin này là một ví không xác định, nghĩa là nó không được liên kết với bất kỳ nền tảng tập trung nào đã biết. Những địa chỉ như vậy thường là ví cá nhân của nhà đầu tư.

Mặt khác, địa chỉ nhận được kết nối với một nền tảng tập trung: nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance. Các giao dịch chuyển tiền như thế này từ ví tự lưu ký sang nền tảng giao dịch được gọi là dòng tiền vào nền tảng giao dịch.

Thông thường, một trong những lý do chính khiến các nhà giữ có thể gửi tiền của họ vào nền tảng giao dịch là vì các mục đích liên quan đến bán hàng, vì vậy dòng tiền vào nền tảng giao dịch có thể có tác động giảm giá.

Có thể cá voi ở đây cũng đã gửi tiền này với một ý định tương tự. Đương nhiên, nếu đó thực sự là tình huống, giá có thể cảm thấy những tác động tiêu cực có thể nhìn thấy được từ nó, xem xét quy mô của giao dịch.

Đối với ba giao dịch khác có cùng quy mô chính xác, hai trong số các khoản chuyển tiền này là luồng vào tương tự như giao dịch này, trong khi giao dịch còn lại là luồng tiền ra.

Hai trong số các lần chuyển tiền này (cả hai luồng vào) có cùng địa chỉ gửi và nhận, nên có khả năng cùng một con cá voi có thể đứng sau các khoản tiền gửi.

Địa chỉ nhận luồng tiền không khớp với bất kỳ giao dịch nào từ hôm nay, vì vậy không biết liệu nó có liên quan đến chúng hay không. Tuy nhiên, nó liên quan đến cùng một số lượng tiền như hai dòng chảy vào, vì vậy nó làm dấy lên nghi ngờ rằng có thể cùng một thực thể cá voi đứng đằng sau nó.

Trong bất kỳ tình huống nào, một thực tế vẫn tiếp tục đứng vững: có tổng số tiền vào ròng là 53,2 triệu đô la trong 24 giờ qua, có thể đóng vai trò là nguồn gây ra áp lực bán đáng kể trên thị trường đối với tiền điện tử.

giá LTC

Tại thời điểm viết bài, Litecoin đang giao dịch quanh mức 91 đô la, giảm 6% trong tuần trước.

Litecoin Price Chart

LTC đã giảm gần đây | Nguồn: LTCUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara trên Bapt.com, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Litecoin, Litecoin giảm giá, Luồng vào nền tảng giao dịch Litecoin, Cá voi Litecoin, Ltc, Ltc/usd,