Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các bài học rút ra và đánh giá, những gì đã xảy ra trong Tuần lễ Công nghệ Miami

Các bài học rút ra và đánh giá, những gì đã xảy ra trong Tuần lễ Công nghệ Miami

26/04/2022 05:01 read162
Các bài học rút ra và đánh giá, những gì đã xảy ra trong Tuần lễ Công nghệ Miami

Một trong những thương vụ VC lớn nhất cho đến nay vào quý 1 năm 2022 đã đến với Yuga Labs có trụ sở tại Miami với vòng tài trợ hạt giống trị giá 450 triệu đô la do Andreessen Horowitz dẫn đầu.

Tuần lễ công nghệ Miami đã diễn ra vào tuần trước tại thành phố Nam Florida như một phần của chương trình Tháng công nghệ tháng 4, cũng bao gồm NFT Miami và hội nghị Bitcoin 2022 hồi đầu tháng. Tuần lễ công nghệ bắt đầu với hội nghị eMerge Americas và vô số cuộc thảo luận của ban hội thẩm được lên lịch khắp thành phố sau đó.

Cointelegraph đã thu thập một số thông tin chi tiết chính từ các nhà lãnh đạo tư tưởng đã tham gia và hai chủ đề chính là Miami như một điểm nóng cho người tiền điện tử và tiền điện tử như một kẻ phá vỡ bối cảnh đầu tư.

eMerge Americas là một tổ chức được hỗ trợ bởi liên doanh với sứ mệnh định vị Miami là trung tâm công nghệ của Bắc và Nam Mỹ. Sự kiện đặc trưng của nó kể từ năm 2014 là hội nghị công nghệ hàng năm, trong đó có cuộc thi chào hàng của các công ty khởi nghiệp. Sau hai năm gián đoạn, nó quay trở lại Trung tâm Hội nghị Bãi biển Miami vào ngày 18-19 tháng 4 với nội dung web3, tiền điện tử và NFT. Nền tảng giao dịch tiền điện tử Blockchain.com là nhà tài trợ cho danh hiệu năm 2022.

Peter Smith, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Blockchain.com, đã ngồi trong một hội đồng eMerge để thảo luận về tình trạng của thị trường tiền điện tử. Sau đó, anh ấy mở rộng triển vọng tăng giá của mình khi nói với CNBC rằng anh ấy hy vọng "tài sản tiền điện tử sẽ phục hồi nhanh hơn nhiều so với cổ phiếu công nghệ và cổ phiếu tăng trưởng" trong bối cảnh thị trường trung tâm hiện tại.

Blockchain.com tuyên bố rằng họ là công ty tiền điện tử đầu tiên chuyển trụ sở chính đến Miami. Smith thậm chí đã tweet ra một số lý do cho động thái đó vào thứ Năm. Động cơ chính của anh ta là "rung cảm" về tình yêu thực sự đối với tiền điện tử từ cư dân Miami.

Một diễn giả khác của eMerge là Melinda Delis, Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Gemini. Trong cuộc thảo luận của mình về "Ứng dụng kinh doanh cho các công nghệ mới nổi" như NFTs, cô ấy đã tiết lộ mối quan tâm chính của khách hàng khi nói đến Metaverse: "Giám sát. Để các doanh nghiệp này đáp ứng các tiêu chuẩn của nhóm tuân thủ và rủi ro nội bộ của họ, họ cần phải test an ninh của người giám hộ là gì, các biện pháp kiểm soát xung quanh nó là gì và nó được quy định như thế nào. "

Quy định là một chủ đề mà giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse, đã có ý kiến mạnh mẽ. Trong một chương trình hội thảo tại Faena Forum Miami Beach vào thứ Sáu, Garlinghouse đã đề cập trên sân khấu rằng Ripple (XRP) hiện đang trong một vụ kiện với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch, hoặc SEC, cáo buộc rằng Ripple đã thực hiện một đợt chào bán chứng khoán bất hợp pháp thông qua việc bán XRP . Ripple cho rằng XRP nên được coi như một loại tiền ảo hơn là một chứng khoán.

Garlinghouse khuyên khán giả "không nên thành lập công ty ở Mỹ" vì quốc gia này "đã và đang tiếp tục tụt hậu về sự rõ ràng trong quy định. Và các nhà đầu tư không muốn đổ tiền vào tình trạng không chắc chắn." Anh ấy thậm chí đã tweet về trải nghiệm của mình vào cuối ngày hôm đó.

Ngồi cạnh Garlinghouse là Ivan Soto-Wright, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của MoonPay, nền tảng thanh toán tiền điện tử có trụ sở tại Miami. Khi người điều hành, người đứng đầu hoạt động kinh doanh và chiến lược của Coinbase, Marc Bhargava, hỏi về tương lai của NFT, Soto-Wright nói rằng "NFT hiện đã vượt qua tiền điện tử."

Anh ấy chỉ ra các công ty như Yuga Labs và CryptoPunks đã có thể kiếm tiền từ giá trị thương hiệu của họ bằng cách "biến tài sản trí tuệ của nó thành một con số trên báo cáo thu nhập." Ông nói, làn sóng lớn tiếp theo của NFT sẽ đến từ các thương hiệu Web2 chính "sẽ kiếm tiền từ di sản của họ thông qua NFT."

Anh ấy nói thêm rằng quá trình mua một NFT, tuy nhiên, vẫn có thể là một quá trình phức tạp đối với một "bà mẹ" bình thường. Theo Soto-Wright, bất chấp việc Web3 hứa hẹn sẽ phân quyền, nhưng nó vẫn "phải trả giá bằng trải nghiệm người dùng" và việc hợp lý hóa các khoản thanh toán ngang hàng qua ví là chìa khóa để thu hút nhiều người hơn tham gia vào tiền điện tử, theo Soto-Wright.

Từ trái qua, Marc Bhargava, Ivan Soto-Wright, Natalia Karayaneva và Brad Garlinghouse tại Faena Forum Miami Beach.

bất chấp việc mục đích của Tuần lễ công nghệ Miami là để tập hợp những người sáng lập công ty khởi nghiệp và các nhà đầu tư mạo hiểm, động cơ thực sự đằng sau các buổi gặp mặt, thuyết trình và tiệc tùng là để sát cánh với các nhà đầu tư và nhà đầu tư tiềm năng. Nhìn cụ thể vào con số đầu tư tiền điện tử, khoản đầu tư mạo hiểm trị giá 25 tỷ USD đã được rót cho các công ty khởi nghiệp blockchain toàn cầu vào năm 2021. Cho đến nay vào năm 2022, ngành này đã huy động được 5 tỷ USD trong quý đầu tiên, theo dữ liệu mới nhất của PitchBook.

Chỉ riêng khu vực tàu điện ngầm Miami-Fort Lauderdale đã thu về hơn 1 tỷ USD tiền tài trợ cho VC công nghệ chung trong quý 1 USD, theo Crunchbase. Tuy nhiên, gần một nửa tỷ đó là do Yuga Labs, người sáng tạo của cộng đồng Bored Ape Yacht Club NFT, đạt được với vòng tài trợ hạt giống 450 triệu đô la do Andreessen Horowitz dẫn đầu. Crunchbase cũng chỉ ra rằng các công ty Miami được tài trợ gần đây nhất có xu hướng "nghiêng nhiều về lĩnh vực tiền điện tử / NFT / blockchain / metaverse."

Liên quan đến việc đầu tư mạo hiểm đổ vào các công ty tiền điện tử, người có ảnh hưởng và võ sĩ quyền anh đã trở thành nhà đầu tư Logan Paul, đã đưa ra suy nghĩ của mình khi đứng trên sân khấu tại Faena Forum Miami Beach. Paul nói không phải về tiền nữa mà là về việc tìm kiếm những nhà đầu tư mang lại giá trị gia tăng. Ngồi bên mua dài hạn Geoffrey Woo, người đồng sáng lập quỹ VC có tên là Anti Fund, Paul nói thêm rằng "vốn không mua được sự phù hợp với văn hóa của bạn nữa" và Anti Fund, vốn đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu, đặt ưu tiên về dịch vụ tư vấn tiếp thị và thương hiệu để tạo sự khác biệt.

Một người đàn ông đã tiếp thị Miami như một thành phố ủng hộ doanh nghiệp và thân thiện với tiền điện tử là Thị trưởng Miami Francis Suarez. Tuần lễ công nghệ Miami sẽ không hoàn chỉnh nếu không có sự xuất hiện của thị trưởng tại eMerge và các sự kiện khác. Các nhà tổ chức của hackathons toàn thành phố và liên quan đến tiền điện tử, Miami Hack Week, đã thiết lập một không gian làm việc chung miễn phí trong Tuần lễ Công nghệ và tổ chức các cuộc trò chuyện trực tuyến với các nhà lãnh đạo VC & công nghệ hàng đầu, bao gồm cả thị trưởng. Khi ở trên sân khấu, Suarez nói rằng tháng công nghệ dành riêng là một phần trong quá trình đổi mới thương hiệu của Miami và hệ sinh thái công nghệ của nó đang được "làm mới bởi những gương mặt mới", đặc biệt là những người trong ngành công nghiệp blockchain.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Miami, Đầu tư tiền điện tử, Ripple, Blockchain.com, Đầu tư mạo hiểm, Thanh toán,