Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các chuyên gia gợi ý về mức giá $170K $ BTC sau Bitcoin Halving, nhưng các nhà đầu tư cho rằng đây là một lựa chọn tốt hơn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn

Các chuyên gia gợi ý về mức giá $170K $ BTC sau Bitcoin Halving, nhưng các nhà đầu tư cho rằng đây là một lựa chọn tốt hơn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn

05/02/2024 18:46 read70
Các chuyên gia gợi ý về mức giá $170K $ BTC sau Bitcoin Halving, nhưng các nhà đầu tư cho rằng đây là một lựa chọn tốt hơn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn

p>Khi Bitcoin Halving chỉ còn chưa đầy 75 ngày nữa, các chuyên gia đang bắt đầu đưa ra dự đoán của họ về mức tăng sau Halving.

p>bất chấp việc con số ước tính có thể khác nhau nhưng hầu hết đều đồng ý rằng Bitcoin Halving sẽ dẫn đến mức giá cao nhất mọi thời đại trong những tháng tới.

p>bất chấp việc Bitcoin mang lại lợi nhuận an toàn nhất cho sự kiện sắp tới, nhưng các nhà đầu tư đang bắt đầu đa dạng hóa thành các dự án ít được biết đến hơn có khả năng tạo ra lợi nhuận cao hơn gấp 10 lần sau Halving.

p>Đặc biệt, nền tảng khai thác đám mây phi tập trung mới nổi Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) tiếp tục gây chú ý sau khi huy động được số tiền khổng lồ 10 triệu đô la khi các nhà đầu tư tự coi mình là những người chấp nhận sớm trước sự kiện Bitcoin Halving.

h3>Bitcoin Halving Còn chưa đầy 75 ngày nữa/h3>p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573232 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Sự kiện Bitcoin Halving chính thức tiếp theo hiện chỉ còn chưa đầy 75 ngày nữa và các nhà đầu tư đang bắt đầu tìm kiếm những vị trí tốt nhất để tận dụng sự kiện này.

p>Halving_ trong lịch sử được biết là sẽ tạo ra xu hướng tăng giá trong những tháng sau sự kiện và các nhà đầu tư mong đợi phản ứng tương tự lần này.

p>Ngày ước tính cho Halving được cho là vào khoảng ngày 20 tháng 4 năm 2024, bất chấp việc các máy tính khác nhau dự đoán các ngày khác nhau.

p>Halving_ là một sự kiện được mã hóa cứng trong blockchain Bitcoin khiến số phần thưởng $BTC được cung cấp cho các máy khai thác để tìm khối giảm 50%.

p>Điều đó có nghĩa là số lượng Bitcoin mới được đúc vào lưu thông bị giảm một nửa, làm giảm lượng lưu thông ngày càng tăng.

p>Chỉ có 21 triệu đô la BTC sẽ tồn tại và Halving đảm bảo rằng số đô la BTC được tạo ra sẽ ít hơn theo thời gian, khiến tiền điện tử trở nên khan hiếm hơn.

p>Sự kiện Halving sắp tới sẽ chứng kiến phần thưởng khối giảm từ 6,25 BTC mỗi khối xuống còn 3,125 BTC.

h3>Chuyên gia dự đoán mức giá $170K trong vòng 18 tháng kể từ Halving/h3>p>Với sự kiện Halving được kỳ vọng sẽ là chất xúc tác tăng giá rất dữ dội, nhiều nhà phân tích bắt đầu đưa ra dự đoán của họ về mức giá có thể kết thúc sau Halving.

p>bất chấp việc không ai biết giá BTC có thể đạt đến đâu trong chu kỳ, nhưng một cuộc khảo sát được thực hiện với 10.000 chuyên gia tiền điện tử đã tiết lộ rằng 84% đang kỳ vọng Bitcoin sẽ vượt mức cao nhất mọi thời đại trước đó trong đợt tăng giá sắp tới;/p>p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573233 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Tuy nhiên, một số chuyên gia đang đưa ra dự đoán của họ, trong đó người sáng lập Skybridge Capital tin rằng mức giá 170.000 USD là khả thi.

p>Anthony Scaramucci tin rằng con số này có thể thực hiện được bằng cách phân tích các chu kỳ Halving khối Bitcoin trước đó theo lý thuyết sau;/p>p>Ngày Bitcoin giảm một nửa, nhân nó với bốn [và] 18 tháng sau, và thật kỳ lạ khi đó lại là giá của Bitcoin.

h3>Những dự án nào khác là lựa chọn thay thế tốt hơn?p>bất chấp việc Bitcoin mang lại lợi nhuận an toàn nhất sau sự kiện Halving, nhưng có những dự án thay thế mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều với số vốn nhỏ hơn.

p>Kết quả là, nhiều nhà đầu tư đang bắt đầu đa dạng hóa một phần nhỏ danh mục đầu tư của họ vào các dự án mới nổi có khả năng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi khối Halving.

p>Đặc biệt, Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) tiếp tục gây chú ý khi các nhà đầu tư tin rằng nó sẽ cách mạng hóa hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây sau Halving.

h3>Bitcoin Minetrix huy động được 10 triệu đô la đáng kinh ngạc khi cổ phần khai thác đạt được lực kéo/h3>p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573234 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Động lực tiếp tục tăng đối với Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), với khối Bitcoin Halving đang đến gần khi các nhà đầu tư đổ 10 triệu đô la đáng kinh ngạc vào nền tảng khai thác đám mây phi tập trung.

p>Dự án giới thiệu cơ chế Stake-to-mine mới giúp người dùng hàng ngày dễ dàng khai thác Bitcoin trong hệ sinh thái phi tập trung.

p>Toàn bộ mục tiêu đằng sau Bitcoin Minetrix là loại bỏ các hành vi lừa đảo của bên thứ ba trong lĩnh vực khai thác trên nền tảng đám mây, chẳng hạn như khóa các máy khai thác vào các hợp đồng dài hạn và khiến các máy khai thác thiếu thu nhập dự kiến.

p>Để bắt đầu khai thác, người dùng phải mua và đặt cọc Token $BTCMTX để kiếm Tín dụng khai thác, số tiền này có thể được đốt trong nền tảng giao dịch trong thời gian khai thác trên giải pháp Bitcoin Minetrix.

p>Việc mã hóa quy trình đảm bảo các máy khai thác luôn kiểm soát được tiền của mình vì $BTCMTX có thể được hủy đặt cọc và bán.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573235 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Ngoài ra, vì hợp đồng thông minh quản lý việc phân bổ của người dùng, máy khai thác có thể chắc chắn không bị thiếu thu nhập dự kiến.

p>Với mức tăng nhanh chóng lên 10 triệu đô la, các nhà đầu tư rõ ràng đang ủng hộ BTCMTX như một lực lượng đột phá trong không gian khai thác trên nền tảng đám mây.

p>Token hiện có thể được mua với giá áp dụng sớm là 0,0132 USD. Tuy nhiên, chiến lược định giá tăng có nghĩa là những người đầu tư trước đó sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ mức giá đầu vào thấp hơn.

p>Nhìn chung, Bitcoin Minetrix ra đời để thay đổi động lực khai thác trên nền tảng đám mây, cung cấp cho các máy khai thác một con đường kiếm lợi nhuận sau Bitcoin Halving.

p>Mua $BTCMTX ngay hôm nay/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: