Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các chuyên gia tiền điện tử dự đoán Kelexo (KLXO) có thể biến động gấp 50 lần trở lên vào năm 2024. Nó có được coi là đợt bán trước hàng đầu trong năm nay không?

Các chuyên gia tiền điện tử dự đoán Kelexo (KLXO) có thể biến động gấp 50 lần trở lên vào năm 2024. Nó có được coi là đợt bán trước hàng đầu trong năm nay không?

02/02/2024 14:26 read91
Các chuyên gia tiền điện tử dự đoán Kelexo (KLXO) có thể biến động gấp 50 lần trở lên vào năm 2024. Nó có được coi là đợt bán trước hàng đầu trong năm nay không?

p>Thế giới tiền điện tử đang nỗ lực hết mình khi đợt Halving Bitcoin vào tháng 4 mang đến hứa hẹn về một đợt tăng giá khác. Các nhà đầu tư tiền điện tử đang săn lùng viên ngọc tiếp theo có thể mang lại mức tăng giá gấp 50 lần thần thoại.

p>Viên ngọc đó có vẻ như cuối cùng đã xuất hiện dưới dạng Kelexo (KLXO)—nền tảng cho vay P2P phi tập trung đầu tiên thuộc loại này—và việc bán trước của nó đang tạo nên một tình thế mạnh mẽ để trở thành một trong những cơ hội đầu tư hàng đầu trong năm. Đây là lý do tại sao.

h3>Kelexo là gì?p>Cảm giác về tiền điện tử bán trước Kelexo (KLXO) đang đưa hoạt động cho vay P2P lên một tầm cao mới với việc ra mắt thị trường cho vay ngang hàng phi tập trung hàng đầu.

p>Kelexo (KLXO) sẽ đóng vai trò là trung tâm chính kết nối người cho vay và người đi vay tiềm năng, đóng vai trò là thị trường tín dụng cho những cá nhân muốn nhận khoản vay tiền điện tử được thế chấp hoàn toàn hoặc cho vay tiền điện tử của họ để kiếm thu nhập thụ động thông qua lãi suất. Không qua trung gian, không mất thời gian chờ đợi, không KYC,. không cần nhân viên cho vay và không cần test tín dụng. Tất cả các điều khoản và điều kiện sẽ được thực thi tự động bằng hợp đồng thông minh.

p>Người dùng Kelxo (KLXO) sẽ được hưởng mức phí thấp hơn đáng kể so với các thị trường khác. Tất cả các khoản thanh toán đều diễn ra ngay lập tức, không cần phải đợi hàng ngày hoặc hàng tuần để xử lý khoản vay. Các nhà giữ Token sẽ có thể chi phối định hướng tương lai của giao thức và đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng nền tảng khi họ thấy phù hợp.

h3>Tính năng của hệ sinh thái Kelxo/h3>p>Kelexo (KLXO) vượt xa hoạt động cho vay P2P phi tập trung bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư bán trước một thẻ ghi nợ được liên kết với ví Kelexo (KLXO) của họ mà người dùng có thể sử dụng để thanh toán cho người bán trên toàn thế giới.

p>Các nhà đầu tư bán trước được hưởng một phần doanh thu từ phí do nền tảng tạo ra dựa trên số lượng token Kelexo (KLXO) của họ. Họ cũng sẽ có quyền truy cập vào dịch vụ hoán đổi miễn phí hoa hồng Kelexo (KLXO) hoạt động suốt ngày đêm.

p>Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kelexo (KLXO) cung cấp cho người dùng chương trình phần thưởng trong đó người dùng có thể kiếm tiền điện tử bằng cách đạt được các cột mốc nhất định và hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể.

p>Hợp đồng thông minh Kelxo (KLXO) đã vượt qua quá trình test nghiêm ngặt, trong khi việc phân bổ Token của nhóm đã được vốn hóa trong 500 ngày. Quan trọng hơn, tính thanh khoản của nền tảng sẽ được tận dụng trọn đời, đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài của thị trường Kelexo (KLXO).

h3>Kelexo (KLXO) Ứng cử viên nặng ký cho năm 2024/h3>p>Kelexo (KLXO) không chỉ hình dung lại các khả năng cho vay P2P—nó có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu thế hệ người dùng DeFi mới với nền tảng mang tính cách mạng của nó. Với việc ngành cho vay P2P dự kiến tăng lên 250 tỷ USD, rõ ràng Kelexo (KLXO) đang trên đà đạt được điều gì đó tuyệt vời.

p>Token Kelexo (KLXO) được bán với mức giá giới thiệu là 0,022 USD trong giai đoạn 1 USD, mang đến cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư tiềm năng. Các nhà phân tích thị trường dự đoán Kelexo (KLXO) có thể giao dịch ở mức khoảng 1 USD đến 1 USD,50 USD nhờ tiện ích DeFi và phân khúc sinh lợi của nó — khiến đợt bán trước Kelexo (KLXO) trở thành một cơ hội đầu tư bán trước không thể bỏ lỡ và có thể sẽ phát triển mạnh mẽ trong 2024.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước Kelexo (KLXO) bằng cách truy cập trang web tại đây/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: