Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các công ty khởi nghiệp Web3 xếp hàng: Công ty khởi nghiệp Consensys Chương trình hợp tác với Cointelegraph Accelerator

Các công ty khởi nghiệp Web3 xếp hàng: Công ty khởi nghiệp Consensys Chương trình hợp tác với Cointelegraph Accelerator

03/08/2023 00:25 read75
Các công ty khởi nghiệp Web3 xếp hàng: Công ty khởi nghiệp Consensys Chương trình hợp tác với Cointelegraph Accelerator

Những người tham gia Cointelegraph Accelerator sẽ có được khởi đầu thuận lợi với các giải pháp Web3 của Consensys, bao gồm MetaMask, Infura và Linea zkEVM.

Việc chuyển đổi từ Web2 sang Web3 đang định hình lại bối cảnh công nghệ và thu hút sự chú ý của các nhà phát triển. Bất chấp những thách thức phải đối mặt trong mùa đông tiền điện tử hiện tại, hệ sinh thái Web3 vẫn tiếp tục thu hút các nhà phát triển mới, với hàng nghìn nhà phát triển đã chuyển từ Web2 sang Web3.

Tuy nhiên, các nhà phát triển làm việc với Web3 và công nghệ blockchain có thể gặp phải nhiều vấn đề nếu họ thiếu kiến thức, cơ sở hạ tầng và công cụ phù hợp. Các nhóm Web3 cần hỗ trợ phát triển trong một môi trường phức tạp mà không đưa các lỗ hổng bảo mật vào hợp đồng thông minh của họ có thể dẫn đến vi phạm bảo mật, chẳng hạn như hack và khai thác.

The number of active Web3 developers is rising. Source: Electric Capital.

Số lượng nhà phát triển Web3 đang hoạt động đang tăng lên. Nguồn: Điện Thủ Đô.

Để tránh những thất bại tiềm ẩn này, các công ty khởi nghiệp Web3 đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người chơi lâu năm trong ngành. Công ty phần mềm blockchain và web3 Consensys cung cấp cho các nhà phát triển và doanh nghiệp trên toàn cầu một loạt công cụ để tạo ứng dụng trên Web3, triển khai cơ sở hạ tầng tài chính và kết nối với các mạng phi tập trung. Trong số các công cụ này có MetaMask, một trong những ví tự quản nóng được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành, đã vượt mốc 100 triệu người dùng vào năm 2022.

Một trận đấu được tạo ra trên thiên đường cho Web3

Vào mùa hè năm 2022, Consensys đã ra mắt Chương trình công ty khởi nghiệp nhằm hợp tác với các dự án kinh doanh hàng đầu ở giai đoạn đầu và hỗ trợ họ trên con đường trở thành kỳ lân đồng thời có quyền truy cập vào toàn bộ kho sản phẩm của Consensys. Cam kết hỗ trợ các công ty khởi nghiệp của Consensys phù hợp với các mục tiêu của Máy gia tốc Cointelegraph, đó là tăng khả năng hiển thị và thành công của các sản phẩm Web3 đầy triển vọng.

Cointelegraph và Consensys đã công bố quan hệ đối tác mới vào tháng 6 năm 2023 để hỗ trợ các công ty ở giai đoạn đầu trong không gian bằng cách kết hợp cơ sở hạ tầng phần mềm của Consensys với sự hiện diện của phương tiện truyền thông Cointelegraph. Mục đích là cung cấp cho các công ty khởi nghiệp blockchain một bộ công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển của họ và đạt được những bước tiến đáng kể trong không gian web3.

Bằng cách tham gia Chương trình công ty khởi nghiệp của Consensys, những người thúc đẩy công ty khởi nghiệp Web3 có được quyền truy cập độc quyền vào nhiều loại sản phẩm phần mềm độc quyền. Chúng bao gồm Giao thức Linea zK-Rollup, Infura, Diligence Fuzzing. MetaMask cũng nằm trong Road Map cho tương lai. Ngoài ra, các công ty khởi nghiệp được cấp quyền truy cập vào dịch vụ tư vấn kỹ thuật, học tập toàn diện và các cơ hội đầu tư, lợi ích và tiếp thị tiềm năng.

Mặt khác của quan hệ đối tác, Cointelegraph Accelerator sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng hiển thị của các công ty khởi nghiệp blockchain này bằng cách tạo ra các chiến dịch truyền thông và định giá chiến lược. Trình tăng tốc sẽ cung cấp cho các công ty khởi nghiệp sân khấu để tiếp cận đối tượng web3 phù hợp. Hơn nữa, Cointelegraph sẽ hỗ trợ phát triển chiến lược tiếp thị và cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới các nhà đầu tư, nhà tạo lập thị trường và nhà cung cấp công nghệ rộng lớn của họ. Chương trình cung cấp các tùy chọn thanh toán linh hoạt cho các dịch vụ của mình.

Alex Greinacher, Giám đốc Chương trình tại Consensys, cho biết:

Ý tưởng của quan hệ đối tác là các công ty khởi nghiệp có quyền truy cập vào chuyên môn Web3 kết hợp của chúng tôi. Điều này tạo ra một ưu đãi thực sự hàng đầu cho các công ty khởi nghiệp. Cùng nhau, chúng ta có thể bao quát tất cả các lĩnh vực liên quan mà các nhà xây dựng cần để thành công. Trong số đó, chúng tôi có cơ sở hạ tầng công nghệ, phương tiện truyền thông, tư vấn, tiếp thị, hỗ trợ, tiếp cận nguồn vốn, học tập và hỗ trợ, tín dụng đối tác, v.v.

Sự hợp tác sẽ cung cấp cho những người tham gia cả hai chương trình quyền truy cập nhanh vào chương trình đối tác, các sản phẩm và hội thảo giáo dục chung cũng như các điều khoản đặc biệt để sử dụng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của đối tác. Được xây dựng bởi hai tổ chức hàng đầu trong không gian tiền điện tử và blockchain, sự hợp tác này mang đến một lộ trình đổi mới Web3 an toàn cho các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng.

Các dự án được tích hợp tham gia Chương trình công ty khởi nghiệp Consensys có thể liên hệ qua startups@consensys.net. Các dự án quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về Máy gia tốc Cointelegraph có thể truy cập trang chính thức và điền vào đơn đăng ký qua biểu mẫu web.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Nhà phát triển, Web3, DeFi, ConsenSys, Trình tăng tốc tiền điện tử, Công ty khởi nghiệp,