Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cựu chiến binh tiền điện tử làm sáng tỏ CBDC và Stablecoin bao gồm TUSD, chứng thực sự cạnh tranh trên thị trường tiền tệ

Các cựu chiến binh tiền điện tử làm sáng tỏ CBDC và Stablecoin bao gồm TUSD, chứng thực sự cạnh tranh trên thị trường tiền tệ

13/04/2022 00:36 read141
Các cựu chiến binh tiền điện tử làm sáng tỏ CBDC và Stablecoin bao gồm TUSD, chứng thực sự cạnh tranh trên thị trường tiền tệ

Loạt phim tài liệu nổi tiếng The Future is Now gần đây đã chuyển trọng tâm sang ngành công nghiệp blockchain. Nhóm đã sản xuất bộ phim tài liệu liên quan đến tiền điện tử đầu tiên có tựa đề Căn chỉnh tương lai, làm sáng tỏ sự phát triển của Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác trên toàn cầu.

Chương trình có sự tham gia của Ngài Justin Sun, người sáng lập TRON, Đại sứ và Đại diện thường trực của Grenada tại WTO, nghị sĩ William Soriano từ El Salvador và nhiều nhà lãnh đạo tiền điện tử được kính trọng khác, những người đã chia sẻ những hiểu biết của họ về tương lai của tiền điện tử.

Ngài Justin Sun, người sáng lập TRON, đồng thời là Đại sứ và Đại diện thường trực của Grenada tại WTO

Cuối cùng chúng ta sẽ có ba loại quốc gia. Một loại quốc gia sẽ vẫn sử dụng fiat truyền thống, nhưng một số quốc gia sẽ bắt đầu phát triển thành CBDC, sử dụng tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Nhưng chúng ta cũng sẽ thấy một số quốc gia như El Salvador và các quốc gia vùng Caribe trong tương lai có thể áp dụng Bitcoin hoặc tiền điện tử làm cơ sở hạ tầng giải quyết tài chính hoặc đấu thầu hợp pháp của họ. Ngài Justin Sun cho biết khi được hỏi về quan điểm của ông đối với CBDC (tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương) trên toàn cầu.

Anh ấy cũng nói thêm rằng là một người tin tưởng vào lý thuyết Hayek, anh ấy có niềm tin vào một thị trường tiền tệ mở cửa cho toàn bộ sự cạnh tranh và chấp nhận tất cả các loại tiền tệ. Trong khi đó, là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số, Sun tin rằng CBDC có thể được liệt kê trên các blockchain, bao gồm Ethereum và TRON, theo cách mà các stablecoin như USDT, TUSD và USDC được niêm yết, điều này chắc chắn sẽ mang lại sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử lên cấp độ tiếp theo. Ông cũng chỉ ra rằng nhiều người kém may mắn vẫn bị từ chối tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống. Việc loại bỏ khối liên kết với cơ sở hạ tầng tài chính sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ dân số thế giới. Các blockchain, bao gồm TRON, đã cung cấp một cổng tương đối hợp lý và dễ tiếp cận cho các dịch vụ tài chính và có khả năng mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Số liệu thống kê về cơ sở hạ tầng stablecoin TRON

Một nhà lãnh đạo khác giữ quan điểm giống như Sun là William Soriano, dân biểu El Salvador, người đã trích dẫn các sự kiện địa phương để chứng minh quan điểm của mình. El Salvador là quốc gia đầu tiên công bố kế hoạch áp dụng Bitcoin dưới dạng đấu thầu hợp pháp, một động thái dường như độc đáo được hỗ trợ bởi nhiều lý do.

William Soriano, Hạ nghị sĩ El Salvador

Là một người ủng hộ nổi bật cho Bitcoin và blockchain, Soriano cho biết chỉ 30% tất cả các Salvador, hoặc khoảng 1,2 triệu người, có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng. Ngược lại, 3,8 triệu người trong số họ hiện có quyền truy cập vào ví kỹ thuật số, tức là 80% dân số đã được Tài chính toàn diện, một kỳ tích.

Những người dân Salvador sử dụng tiền tệ kỹ thuật số có thể tiết kiệm phí chuyển khoản ngân hàng thường được các hệ thống ngân hàng truyền thống yêu cầu đối với chuyển tiền quốc tế. Điều này là do cơ chế hoạt động độc đáo của các loại tiền kỹ thuật số, nơi công nghệ blockchain đang được sử dụng để thanh toán và bù trừ. Như hiện tại, công nghệ blockchain và tiền điện tử đang giúp ngày càng nhiều Salvador tiếp cận các nguồn tài chính và chắc chắn đang được công nhận trên toàn quốc. Tuy nhiên, sự ổn định giá trị vẫn là một vấn đề mà Bitcoin phải đối mặt do giá cả biến động của nó.

Vì lý do này, sự chú ý gần đây đã tập trung vào các giải pháp như vậy vừa được hưởng những lợi ích của công nghệ blockchain vừa có thể chịu được sự biến động giá cả. Stablecoin, như đã được đề cập trước đây bởi HE Justin Sun, là loại tiền kỹ thuật số được triển khai trên blockchain và được gắn với đồng đô la Mỹ, hạ thấp rào cản gia nhập đối với việc Tài chính toàn diện trong khi cung cấp giải pháp cho sự biến động.

bất chấp việc các stablecoin như USDT và USDC có thể phổ biến hơn vào lúc này, nhưng TUSD được cho là hoạt động tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Hơn nữa, là stablecoin duy nhất được chứng thực trực tiếp trên giao dịch và được kiểm toán trong thời gian thực bởi Armanino nổi tiếng, TUSD ưu tiên tính bảo mật và tính minh bạch hàng đầu trong ngành.

Vào tháng 3 năm 2021, TUSD đã trở thành stablecoin đầu tiên được chốt bằng đô la Mỹ trên Avalanche. Một tháng sau, nó đã xuất hiện trực tuyến trên TRON, trở thành đồng ổn định được chốt bằng đô la Mỹ thứ hai được khởi chạy trên TRON sau khi tiền thân của stablecoin USDT.

Ngoài ra, TUSD đã là người đi đầu trong việc triển khai đa chuỗi, hiện được hỗ trợ bởi một loạt các blockchain bao gồm BNB Chain, Fantom, Polygon và Cronos, nhận được sự chứng thực trong toàn ngành. Hiện tại, tổng nguồn cung của TUSD đã biến động ở mức 1,4 tỷ, đứng thứ tư trong số các công ty cùng ngành.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: