Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các doanh nghiệp có thể sớm nộp thuế bằng tiền điện tử ở Florida

Các doanh nghiệp có thể sớm nộp thuế bằng tiền điện tử ở Florida

23/03/2022 21:08 read144
Các doanh nghiệp có thể sớm nộp thuế bằng tiền điện tử ở Florida

Thống đốc Florida, Ron DeSantis, đã nói rằng ông đang nghiên cứu khả năng các doanh nghiệp trong tiểu bang nộp thuế bằng tiền điện tử.

Florida chấp nhận các khoản thanh toán tiền điện tử cho các khoản thuế

Tiết lộ này được đưa ra tại một hội nghị gần đây, nơi Thống đốc tuyên bố rằng Florida nên sẵn sàng chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử nếu một doanh nghiệp muốn nộp thuế bằng phương thức thanh toán như vậy.

Theo lời của anh ấy,

Tôi đã nói với các cơ quan nhà nước để tìm ra cách, nơi nếu một doanh nghiệp muốn nộp thuế bằng tiền điện tử cho Florida, chúng tôi nên sẵn sàng chấp nhận điều đó.

Không có thêm thông tin nào được cung cấp về các tài sản kỹ thuật số mà nhà nước sẵn sàng hỗ trợ hoặc khi nào nhà nước sẽ chính thức phê duyệt chính sách này; tuy nhiên, đây là một sự phát triển đáng hoan nghênh vì nó làm cho Florida trở thành một trong số ít các bang của Hoa Kỳ đón nhận ngành công nghiệp này.

Năm ngoái, Thống đốc đã đề xuất rằng tiểu bang có thể sử dụng công nghệ blockchain để quản lý các khoản thanh toán An toàn và Phương tiện Cơ giới trên Đường cao tốc Florida và các khoản thanh toán Medicaid. Tuy nhiên, đề xuất này sau đó đã bị cơ quan lập pháp nước này phản đối.

Đồng đô la kỹ thuật số dành chỗ cho mối quan tâm

Với các cuộc đàm phán ngày càng tăng xung quanh Hoa Kỳ và các kế hoạch của nó đối với đồng đô la kỹ thuật số, Thống đốc DeSantis đã chia sẻ ý kiến của mình về ý nghĩa của dự án CBDC đối với đất nước và mệnh lệnh điều hành của Tổng thống Biden có thể là gì đối với tiền điện tử.

Thống đốc chỉ ra rằng một dự án CBDC như đồng đô la kỹ thuật số không thể được so sánh với một loại tiền tệ phi tập trung như Bitcoin. Ông tiếp tục rằng CBDC sẽ cung cấp cho chính phủ khả năng kiểm soát những gì người dân chi tiêu và cách họ tiêu tiền của họ.

Theo ông, sức mạnh của việc tập trung hóa kiểm soát một loại tiền tệ là rất lớn và chưa từng có. Vì vậy, nó có thể có nghĩa là ai đó có thẩm quyền ngăn cản mọi người mua một số hàng hóa nhất định.

Những lo ngại này lặp lại quan điểm chung trong lĩnh vực tiền điện tử về việc chính phủ có thể lạm dụng CBDC.

Gần đây, Hạ nghị sĩ Tom Emmer của Minnesota đã cảnh báo rằng một CBDC do chính phủ liên bang kiểm soát có thể cho phép Hoa Kỳ kiểm soát độc tài giống như Trung Quốc đối với tài chính của người dân.

Các quan chức ủng hộ tiền điện tử của Florida

Không thể phủ nhận rằng Florida là một bang thân thiện với ngành công nghiệp tiền điện tử. Điều này phần lớn nhờ vào các quan chức nhà nước, những người đã khuyến khích đổi mới công nghệ thông qua các quy định.

Thông qua một số chính sách và nhận xét, thị trưởng thành phố Miami, Francis Suarez, đã cho thấy ông và thành phố của mình cởi mở như thế nào đối với Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác. Trên thực tế, thành phố có một Token tiền điện tử của riêng mình, MiamiCoin - một tài sản kỹ thuật số liên kết với thành phố đã được phép phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Thống đốc DeSantis là một trong nhiều quan chức nhà nước kêu gọi việc áp dụng tiền điện tử trên toàn quốc.

Thật thú vị, một ứng cử viên thống trị ở bang, Nikki Fried, cũng đã chấp nhận quyên góp tiền điện tử cho chiến dịch bầu cử của cô ấy.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Bitcoin, đô la kỹ thuật số, Florida, Miami,