Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các dự án Launchpad chịu áp lực chọn tiền thay vì các nguyên tắc cơ bản của dự án

Các dự án Launchpad chịu áp lực chọn tiền thay vì các nguyên tắc cơ bản của dự án

18/04/2022 12:08 read135
Các dự án Launchpad chịu áp lực chọn tiền thay vì các nguyên tắc cơ bản của dự án

Nói chuyện với người đồng sáng lập Polkastarter, Daniel Stockhaus trong Tuần lễ Blockchain Paris, ông tiết lộ rằng nhiều dự án bệ phóng đang chịu áp lực rất lớn từ các chuyên gia phát triển kinh doanh thay mặt cho các dự án blockchain. Polkastarter là nền tảng gây quỹ số một trong không gian blockchain, với một số dự án đạt 270 lần trên các khoản đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, Stockhaus tuyên bố rằng đây không phải là mục tiêu của Polkastarter và anh ấy muốn thấy lợi nhuận nhỏ hơn nhiều trong một IDO ban đầu.

Polkastarter muốn có các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ.

Câu nói này có vẻ phản trực giác, nhưng khi nói chuyện với Stockhaus, bạn có thể thấy anh ấy say mê như thế nào đối với các dự án mà anh ấy làm việc. Đây không chỉ là một bệ phóng đơn giản nhằm kêu gào về những lợi nhuận điên rồ mà nó có thể mang lại cho các nhà đầu tư thiếu học thức. Thay vào đó, Polkastarter tập trung vào các dự án có các nguyên tắc cơ bản vững chắc và giáo dục cộng đồng của họ để đảm bảo họ được thông báo đầy đủ trước khi đầu tư vào kỳ lân tiền điện tử tiềm năng tiếp theo. Một cái nhìn đơn giản về tiền điện tử Twitter cho thấy hàng nghìn dự án tiền điện tử đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của bạn. Như Helen Hai từ Binance đã nói gần đây, một bệ phóng có trách nhiệm không muốn các nhà đầu tư của mình mua thứ gì đó chẳng có giá trị gì trong vài năm nữa. Điều này chỉ dẫn đến việc những người dùng bị tước quyền sử dụng sẽ không còn yêu thích không gian tiền điện tử và mất tiền khi tin tưởng vào một nền tảng chỉ thú vị ở một thứ; tiền.

Điều thú vị là đã thiếu nghiêm trọng việc thảo luận về lợi nhuận hoặc ROI trong Tuần lễ blockchain Paris. Các dự án mà chúng tôi đã nói chuyện tập trung vào việc tăng giá trị cho người dùng của họ, tạo ra một nơi an toàn cho nhóm của họ để làm việc, giáo dục trong không gian blockchain và áp dụng các công nghệ mới an toàn hơn. Stockhaus, người xử lý các dự án có tiềm năng trả lại ROI thay đổi trực tiếp, cũng không khác gì. Ông nói rằng một trong những vấn đề lớn nhất trong không gian blockchain là số lượng các chuỗi cạnh tranh để giành được sự chú ý của dự án đầy hứa hẹn tiếp theo. Tại dự thảo NFL, các đội cố gắng thuyết phục những tài năng tốt nhất tham gia nhượng quyền thương mại của họ bất kể họ có thể phù hợp hơn với một đội khác hay không. Stockhaus mô tả việc bắt đầu một dự án bệ phóng mới tương tự như các tổ chức mới đang vật lộn để quyết định nơi khởi động dự án của họ. Anh ấy mở rộng điều này bằng cách nói,

nếu một nhà đầu tư muốn một chuỗi cụ thể thì một VC sẽ mang lại 10 VC khác. Thật khó để nói rằng nếu bạn thực sự cần tiền thì hãy chọn người cung cấp nhiều tiền nhất.

Giúp các dự án phát triển

Điều dường như mang lại lợi thế cho Polksstarter và lý do khiến chúng trở nên rất phổ biến trong không gian bàn di chuột là chúng gần như là nền tảng bất khả tri. bất chấp việc chúng dựa trên hệ sinh thái Polkadot, chúng đã buộc phải khởi chạy trước khi Polkadot hoàn toàn sẵn sàng do sự chậm trễ trong quá trình ra mắt Polkadot. Do đó, nhiều dự án ban đầu của họ đã ra mắt trên blockchain Ethereum và hiện tại họ hỗ trợ khoảng sáu chuỗi khác nhau trong hệ sinh thái của họ. Khả năng tương tác của Polkadot có nghĩa là chiến lược này bền vững và mang lại lợi thế chưa từng thấy cho các dự án trong cộng đồng Polkastarter. Stockhaus giải thích rằng,

Polkastarter giúp các dự án quyết định chuỗi nào phù hợp với họ khi chúng tôi biết các quyết định của dự án, những gì họ đã làm trước đây, cảm nhận của họ về những quyết định đó và có kết nối tốt với chính các mạng. Như chúng ta biết rất rõ về mạng lưới, chúng ta thường biết một số vấn đề có thể ảnh hưởng đến các dự án mới, mà chúng ta không thể nói trực tiếp, nhưng có thể hướng chúng theo hướng phù hợp hơn.

Polkastarter cũng tập trung vào giáo dục bằng cách sử dụng trung tâm thông tin của mình để trợ giúp các dự án dựa trên nhu cầu của họ. Họ không khởi động các dự án và sau đó chuyển sang các dự án tiếp theo; họ hỗ trợ họ thông qua các cuộc họp hàng tháng, hoặc thậm chí hàng tuần, để xem mối quan hệ của họ có thể giúp các dự án phát triển như thế nào. Stockhaus nói rằng khi họ tìm kiếm các dự án mới,

chúng tôi không tìm kiếm các dự án mà chúng tôi biết rằng giá Token sẽ hoạt động rất tốt. Chúng tôi muốn nhóm làm việc rất chân thành và tập trung vào những gì họ làm chứ không phải chỉ để kiếm tiền.

Tôi thích 2x đến 200x

Anh ấy thậm chí còn nói rằng anh ấy thích nó hơn khi một dự án chỉ có 2 hoặc 3 lần khi ra mắt vì điều này có nghĩa là cộng đồng rộng lớn hơn cũng có cơ hội kiếm lợi nhuận khi IDO hoạt động. Tuy nhiên, ông than thở rằng khi một dự án hoạt động quá tốt ngay lập tức, điều đó chỉ có thể dẫn đến sự thất vọng cho cộng đồng rộng lớn hơn, những người đã tham gia sau 200 lần chỉ để thấy giá giải quyết ở mức 20 40 lần đáng khen ngợi. Điều này khiến nhiều thành viên bên ngoài cộng đồng Polkastarter bị tước quyền quản lý và do đó ít có khả năng đầu tư vào các IDO trong tương lai.

Stockhaus thừa nhận rằng bất kỳ ai cũng có thể trông giống như một thiên tài trong một thị trường tăng giá. Tôi luôn nói hãy phán xét chúng tôi sau hai năm. Chà, Polkastarter hiện đã được 17 tháng trong cuộc phiêu lưu của họ và họ đã khởi chạy một số dự án rất thành công như Superfarm và Ethernity. Chúng tôi vẫn còn bảy tháng trước khi anh ấy cho phép chúng tôi đánh giá thành công của họ, nhưng với sự ra mắt của Polkastarter Gaming, có vẻ như họ chắc chắn đang đi đúng hướng.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ICO, Phỏng vấn,