Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các dự án tiền điện tử nào có thể đi theo xu hướng không phải là Khóa của bạn, không phải là xu hướng tích cực về tiền của bạn như TWT?

Các dự án tiền điện tử nào có thể đi theo xu hướng không phải là Khóa của bạn, không phải là xu hướng tích cực về tiền của bạn như TWT?

18/11/2022 14:26 read101
Các dự án tiền điện tử nào có thể đi theo xu hướng không phải là Khóa của bạn, không phải là xu hướng tích cực về tiền của bạn như TWT?

TWT là một trong số ít các dự án đang hoạt động tốt sau sự sụp đổ của FTX. Khi ngày càng có nhiều người dùng chạy khỏi nền tảng giao dịch để chuyển sang ví tiền điện tử, TWT ghi nhận mức tăng 106% trên biểu đồ hàng tuần. Hành vi bất thường trong thị trường giảm giá chứng tỏ rằng các dự án giàu tiện ích sẽ luôn có nhu cầu.

Dưới đây là danh sách bốn dự án có khả năng sẽ tiếp bước TWT trong những ngày tới, nhờ tính phù hợp lâu dài với thị trường và Road Maps đầy tham vọng của chúng.

1. RobotEra (TARO)

Đứng đầu danh sách của chúng tôi là RobotEra, một trò chơi xây dựng metaverse lấy cảm hứng từ The Sandbox. Trò chơi nhập vai cho phép người dùng sở hữu bất động sản ảo, tạo trò chơi và trải nghiệm, đồng thời kiếm phần thưởng mà không cần kỹ năng viết mã.

Trạng thái bán trước RobotEra, ngày 16 tháng 11 năm 2022

Tiềm năng tăng trưởng lớn của RobotEra được nhấn mạnh bởi sự quan tâm ngày càng tăng đối với metaverse, đặc biệt là từ những gã khổng lồ công nghệ và các nhà đầu tư tổ chức lớn. Metaverse không chỉ là một nơi khác để chơi game và kiếm tiền, mà còn để trải nghiệm nội dung hấp dẫn. Ví dụ: RobotEra sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc, bảo tàng, phòng trưng bày và hội nghị, v.v. Do đó, bất động sản ảo RobotEra được chào mời trở thành một trong những NFT sinh lời cao nhất vào năm 2022.

Để tránh phải trả giá đắt cho các tài sản trong trò chơi khi ra mắt trò chơi, các nhà đầu tư hiện đang tích trữ TARO, Token gốc của RobotEra. TARO được dự đoán sẽ tăng gấp 10 lần trên danh sách nền tảng giao dịch. Nó hiện đang được bán với giá 0,020 USDT mỗi Token trong giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước.

Mua TARO ngay

2. Ớt (CHZ)

Với FIFA World Cup sắp diễn ra, mức tăng trưởng 34% mà Chiliz ghi nhận trên bảng xếp hạng hàng tuần không có gì ngạc nhiên. Tiền điện tử hiện xếp thứ 32 trên CoinMarketCap. Token cung cấp năng lượng cho nền tảng giải trí thể thao Web3 Socios, cho phép người dùng tham gia quản trị các thương hiệu thể thao yêu thích của họ.

Biểu đồ giá 7 ngày của Chiliz, ngày 16 tháng 11 năm 2022, CoinMarketCap

Token CHZ được sử dụng để khởi chạy Token của người hâm mộ, đưa hoạt động kiếm tiền và tương tác của người hâm mộ sang một kỷ nguyên mới trong ngành thể thao. Ví dụ: Token của người hâm mộ cho phép người giữ tham gia vào các quyết định liên quan đến câu lạc bộ như đội trưởng nên đeo băng đội trưởng như thế nào. Và chúng tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt, những người thậm chí sẵn sàng xăm tên cầu thủ bóng đá yêu thích của họ (hoặc một bức chân dung tương tự) lên cơ thể của họ.

Giải vô địch bóng đá thế giới sắp tới sẽ đưa CHZ đến với nhiều người dùng hơn và khơi dậy một làn sóng quan tâm mới đến dự án. Khi Socios mở rộng mạng lưới các câu lạc bộ thể thao và người nổi tiếng, Token có thể tăng cao hơn vào năm tới.

3. Tamadoge (TAMA)

Tamadoge là một trong những dự án meme coin phổ biến nhất năm 2022. Token Play-to-earn lấy cảm hứng từ Tamagotchi giới thiệu một trò chơi hấp dẫn được dự đoán sẽ thu hút cả người dùng tiền điện tử và người dùng không sử dụng tiền điện tử.

TAMA là Token cổng của Tamaverse, siêu vũ trụ Tamadoge nơi bạn có thể đúc, nhân giống và chiến đấu với NFT thú cưng Tamadoge của riêng mình. Thật thú vị, các cơ hội Play-to-earn sẽ chuyển sang thực tế tăng cường vào cuối năm tới. Cả TAMA và Tamadoge NFT đều có những khoản đầu tư lớn trong năm nay nhờ tiềm năng tăng trưởng cao khi hệ sinh thái trò chơi ra mắt trong những tháng tới.

Mua TAMA ngay

4. IMPT (IMPT)

Các dự án xanh là một danh mục tiền điện tử khác sẽ đi đầu trong quá trình hồi sinh tiền điện tử vào năm tới. Đặc biệt, IMPT sẽ thu hút các nhà đầu tư nhờ thị trường bù đắp carbon Web3 dành riêng cho cả lĩnh vực bắt buộc và tự nguyện. Nó sẽ là một cửa hàng duy nhất để mua, bán và thu hồi các khoản tín dụng carbon NFT.

Trạng thái bán trước IMPT, ngày 16 tháng 11 năm 2022

Mục tiêu của IMPT là làm cho hành động khí hậu có thể tiếp cận được với nhiều người dùng thông qua công nghệ blockchain và trò chơi hóa. Điều này có thể thực hiện được nhờ nền tảng xã hội và ứng dụng mua sắm.

Cửa hàng IMPT cho phép người dùng kiếm phần thưởng IMPT trong nền tảng giao dịch để mua sắm có trách nhiệm. Nền tảng này đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu toàn cầu để mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mặt khác, nền tảng xã hội IMPT cho phép các doanh nghiệp và cá nhân theo dõi điểm số IMPT của họ, đánh bạc việc bù đắp carbon.

Cách tiếp cận độc đáo của IMPT để đưa bù đắp carbon trở thành xu hướng chủ đạo khiến nó trở thành một trong những đồng tiền thân thiện với môi trường nhất năm 2022.

Tham gia Bán trước IMPT

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: