Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các dự án trò chơi hàng đầu tham gia vào không gian tiền điện tử

Các dự án trò chơi hàng đầu tham gia vào không gian tiền điện tử

29/03/2022 17:16 read140
Các dự án trò chơi hàng đầu tham gia vào không gian tiền điện tử

Lĩnh vực giải trí có doanh thu lớn nhất là ngành công nghiệp trò chơi. Tự hào với doanh thu khổng lồ 145 tỷ đô la, lĩnh vực trò chơi đã gây bão trên toàn cầu. Tính đến quý 1 năm 2022, giá trị thị trường của ngành công nghiệp trò chơi là 155 tỷ đô la (liên kết). Ngành công nghiệp game đã thành công trong thời kỳ đại dịch gần đây, nơi nhiều người làm việc tại nhà. Trò chơi dựa trên máy tính đã chứng kiến sự biến động khi nhiều người chuyển sang các trò chơi mà họ có thể chơi trên thiết bị làm việc của mình. Các trò chơi chứng kiến sự định giá doanh thu có các vòng chơi trò chơi cạnh tranh và hấp dẫn trong thời gian ngắn. Các trò chơi trong đó ai đó đang làm việc có thể đăng nhập, chơi trong một khoảng thời gian ngắn và quay lại làm việc đã thành công rực rỡ (liên kết).

Xu hướng chơi game biến động sẽ sớm chứng kiến sự cải tiến của công nghệ blockchain khi khái niệm P2E (Play-to-earn) ra đời. P2E thưởng cho người chơi khi chơi game bằng Token đã chọn của nền tảng. Các Token tiền điện tử này có giá trị đồng đô la được ấn định nghiêm ngặt dựa trên độ hiếm của Token. Các Token này sau đó được phân phối tự động thông qua blockchain đến tài khoản người chơi - chỉ để chơi. Thông thường các giao dịch bị giới hạn bởi blockchain được sử dụng. Ví dụ: Token trên blockchain Ethereum không thể được gửi đến người dùng trên BSC (chuỗi thông minh sinh học). Tuy nhiên, việc định giá K4 là chuỗi chéo, có nghĩa là bất kỳ người dùng nào trên Ethereum, BSC, Avalanche hoặc Polygon đều có thể chơi một cách dễ dàng.

Định giá K4 và Token $ K4R của nó là một trong những dự án P2E hàng đầu với đồ họa chất lượng cao và các thông số kỹ thuật máy tính có thể truy cập được. Việc định giá K4 dựa trên web, có nghĩa là bất chấp việc nó trông thật đáng kinh ngạc với các mô hình 3D có độ chi tiết cao, nó cũng có thể chạy trên Chromebook cũ hơn. Do đó, việc định giá K4 tập trung đặc biệt vào khả năng tiếp cận và chất lượng. Hơn nữa, trò chơi cũng có nhiều kiểu chơi khác nhau. Người chơi có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng trong các giải đấu hàng ngày và hàng tuần, thu thập những chiếc xe hơi có giá và đường đua, Cọc $ K4R để có thu nhập thụ động và hơn thế nữa!

Những chiếc xe và tay đua mà bạn thu thập không chỉ là đồ mỹ phẩm - mà còn là tài sản có giá trị và có thể giao dịch mà người chơi có được. Các mặt hàng này được gọi là NFT (Token không thể thay thế) và nó có nghĩa là tài sản tương tự như Token trên blockchain. Chúng có thể được giao dịch ngay lập tức, được bán và được bảo mật thông qua tài khoản riêng của người chơi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chơi trò chơi định giá K4, giành chiến thắng trong một giải đấu, mua một chiếc xe hơi đắt giá hiếm có và sau đó có thể cho người chơi thuê để kiếm lợi thụ động, giao dịch hoặc hơn thế nữa. NFT là nền tảng của trò chơi P2E này vì nó cung cấp sự tự do và tính linh hoạt để kiếm tiền.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Về chất lượng, việc định giá K4 chỉ hoạt động với những thứ tốt nhất. Với hơn 20 năm trong ngành công nghiệp trò chơi, định giá K4 được thiết kế bởi GAWOONI MetaLabs. GAWOONI MetaLabs không chỉ là nhà thiết kế trò chơi tài năng mà còn là nhà phát triển blockchain, chuyên gia đua xe thể thao, chuyên gia tiếp thị và chuyên gia tài chính. Việc kiểm soát chất lượng không dừng lại ở đó, vì dự án còn hợp tác với Nhà vô địch định giá Johannes Keferböck và một trong những người đồng điều khiển giá tốt nhất trên thế giới Ilka Minor. Sự hợp tác này đã tạo ra sự thành lập của nhóm định giá K4.

Việc tăng giá K4 cân bằng một trò chơi đua xe nhịp độ nhanh cung cấp thêm các phong cách chơi khác nhau cho người chơi. Trong khi việc định giá K4 có tính cạnh tranh, nó cũng hỗ trợ những người dùng muốn chơi, sưu tầm và giải trí. Mọi người dùng đều có thể chơi một cách dễ dàng, từ nhiều blockchains hoặc nhờ vào yêu cầu hệ thống thấp. Tuy nhiên, điều này không giới hạn độ trung thực về đồ họa của việc định giá K4 vì nó tự hào có đồ họa cực kỳ thực tế được thiết kế trong thời gian dài bên cạnh một Nhà vô địch định giá. Quan trọng nhất, mọi thứ người chơi làm sẽ kiếm được tiền cho họ. Từ chiến thắng trong các giải đấu cho đến Đặt Token, cho thuê ô tô định giá NFT cho đến giao dịch NFT. Các NFTS này có chất lượng cao nhất và cung cấp các khả năng P2E vô song. Việc định giá K4 và NFT của họ là minh chứng hoàn hảo cho thấy P2E đang phát triển trong ngành công nghiệp game. Dù phong cách chơi của bạn là gì, hãy chuyển sang định giá K4 và tham gia cuộc cách mạng P2E ngay hôm nay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: