Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các khoản nợ. of Commerce có 17 câu hỏi giúp phát triển một khuôn khổ tiền điện tử

Các khoản nợ. of Commerce có 17 câu hỏi giúp phát triển một khuôn khổ tiền điện tử

19/05/2022 12:35 read132
Các khoản nợ. of Commerce có 17 câu hỏi giúp phát triển một khuôn khổ tiền điện tử

Loạt câu hỏi gồm 17 câu hỏi của DoC sẽ được xuất bản vào ngày 19 tháng 5 và yêu cầu nhận xét từ công chúng sẽ thông báo cho bộ phận tạo ra một khuôn khổ quy định cho các doanh nghiệp tiền điện tử.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đang kêu gọi đệ trình về cách nó có thể thiết lập một khuôn khổ để tăng cường khả năng cạnh tranh của nền kinh tế Mỹ về tài sản kỹ thuật số bao gồm tiền điện tử và stablecoin.

Bộ Thương mại (DoC) dự định xuất bản một loạt 17 câu hỏi trong yêu cầu bình luận thông qua Cục Quản lý Thương mại Quốc tế. Yêu cầu sẽ được công bố trong Sổ đăng ký Liên bang vào ngày 19 tháng 5.

Các câu hỏi liên quan đến nỗ lực của DoC nhằm phát triển một khuôn khổ cho những thách thức đối với sự phát triển của kinh tế Mỹ liên quan đến tài sản kỹ thuật số, theo yêu cầu của Lệnh điều hành của Tổng thống Joe Biden.

Yêu cầu bình luận chưa được công bố từ Bộ Thương mại.

Các câu hỏi sẽ bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến các doanh nghiệp tiền điện tử ở Hoa Kỳ, chẳng hạn như quan điểm về cách các quy định có thể nâng cao khả năng cạnh tranh và những trở ngại nào mà các chủ doanh nghiệp hiện đang gặp phải. Nó cũng sẽ bao gồm khai thác tài sản kỹ thuật số, có thể liên quan đến Bitcoin và Ethereum. Một người hỏi:

Vai trò tương lai của khai thác tài sản kỹ thuật số trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số của Hoa Kỳ là gì, nếu có? Chính phủ Hoa Kỳ và các công ty Hoa Kỳ có thể thúc đẩy sự phát triển cạnh tranh, bền vững (vì môi trường và tiêu thụ năng lượng) của tài sản kỹ thuật số theo những cách nào?

Mỹ hiện là quốc gia khai thác Bitcoin lớn nhất với sản lượng 37,84% lượng băm trên thế giới tính đến tháng 1, theo Chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge. Theo số liệu đó, có vẻ như có nhiều doanh nghiệp tin tưởng vào tương lai của khai thác tài sản kỹ thuật số.

Trong số các máy khai thác đó, nhu cầu về các nguồn năng lượng bền vững và tính trung lập của carbon đang gia tăng. Các nhà đầu tư như Kevin O'Leary, người đang thúc đẩy nhu cầu khai thác bền vững, nói với Cointelegraph vào ngày 10 tháng 5 rằng ngành công nghiệp tiền điện tử đang ở một điểm uốn thú vị khi nói đến sự tận tâm với môi trường.

bất chấp việc Cục Dự trữ Liên bang đã nhắc lại trong Báo cáo ổn định tài chính ngày 9 tháng 5 rằng họ hiện không có kế hoạch phát triển Đồng tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC), một trong những câu hỏi từ DoC sẽ hỏi về tác động tiềm tàng của CBDC đối với hoạt động kinh doanh.

DoC cũng sẽ hỏi liệu tài sản kỹ thuật số có thể giúp những người Mỹ không có ngân hàng tiếp cận với các công cụ tài chính mà họ có thể cần nhưng không thể sử dụng các phương tiện truyền thống hay không. Ngân hàng không qua ngân hàng từ lâu đã là một tình huống sử dụng mà những người trong ngành tiền điện tử tự hào là một sự phù hợp tự nhiên cho công nghệ.

Chính phủ Liên bang và khu vực tài sản kỹ thuật số có thể đóng vai trò gì để đảm bảo rằng những người Mỹ được phục vụ kém có thể được hưởng lợi từ tính khả dụng thương mại ngày càng tăng của tài sản kỹ thuật số?

Yêu cầu lấy ý kiến công chúng sẽ thông báo cho DoC suy nghĩ trong việc đưa ra khuôn khổ cho khuôn khổ quy định về kinh doanh tài sản kỹ thuật số của Mỹ. Cách tiếp cận sớm, cởi mở đối với các nỗ lực của DoC phản ánh tuyên bố ngày 9 tháng 3 của Bộ trưởng Thương mại Gina Raimondo để đáp lại Lệnh hành pháp của Tổng thống Biden. Cô cho biết bộ phận của cô sẽ thúc đẩy khả năng phục hồi của hệ thống tài chính Hoa Kỳ bằng cách làm việc với các đối tác trong ngành tài sản kỹ thuật số để giảm thiểu rủi ro cho các doanh nghiệp và cá nhân dựa vào nó.

Nếu các câu hỏi được xuất bản vào ngày 19 tháng 5 như dự kiến, các nhận xét sẽ được chấp nhận đến hết ngày 5 tháng 7 và có thể được gửi đến digitalassets@trade.gov.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bộ thương mại, Gina Raimondo,