Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các loại tiền thay thế tốt nhất mà bạn có thể mua với giá dưới 3 đô la là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Các loại tiền thay thế tốt nhất mà bạn có thể mua với giá dưới 3 đô la là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

29/03/2022 23:10 read144
Các loại tiền thay thế tốt nhất mà bạn có thể mua với giá dưới 3 đô la là gì? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về các loại tiền thay thế tốt nhất dưới $ 3 USD mà bạn có thể muốn cân nhắc mua.

Báo cáo Thị trường với Cointelegraph hiện đang hoạt động. Trong chương trình tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về các loại tiền thay thế tốt nhất để mua với giá dưới 3 đô la.

Nhưng trước tiên, chuyên gia thị trường Marcel Pechman test cẩn thận thị trường Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Tiếp theo: sự kiện chính. Tham gia cùng các nhà phân tích của WebGiaCoin, Benton Yaun, Jordan Finneseth và Sam Bourgi khi họ thảo luận về các altcoin tốt nhất để mua với giá dưới 3 đô la. Đầu tiên, chúng tôi có Bourgi với lựa chọn đầu tiên của anh ấy là 1INCH, Token quản trị của nền tảng giao dịch phi tập trung 1inch, nhằm mục đích cung cấp tỷ giá tốt nhất bằng cách khám phá các tuyến đường hoán đổi hiệu quả nhất trên tất cả các DEX hàng đầu. Đứng thứ hai trong danh sách của anh ấy là Enjin Coin (ENJ), được anh ấy mô tả là hệ thống ống dẫn nước cho các dự án trò chơi và siêu thị được xây dựng trên blockchain. Enjin Coin là một Token dựa trên Ethereum nhằm mục đích giúp các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu dễ dàng sử dụng các Token không thể sử dụng được (NFT).

Yuan tiếp theo với lựa chọn đầu tiên là SUPER, Token gốc của SuperFarm, một hệ sinh thái phi tập trung dựa trên blockchain cho phép người dùng tạo, triển khai, phát triển và trang trại NFT. Nó cung cấp canh tác NFT chuỗi chéo, làm cho quy trình và NFT nói chung, dễ tiếp cận hơn và có sẵn cho người dùng bình thường. Đối với lựa chọn thứ hai, anh quyết định sử dụng NCASH, Token gốc của Nitro Network, ra mắt vào năm 2014 và nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa thế giới bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Dự án là một hệ thống nhận dạng không tiếp xúc dựa trên Internet of Things cho phép các nhà bán lẻ xác định và phục vụ khách hàng tốt hơn bằng cách sử dụng hồ sơ khách hàng để đưa ra quyết định chính xác về sở thích sản phẩm mà không cần sử dụng WiFi hoặc Bluetooth.

Ở vị trí thứ ba, chúng tôi đã có Finneseth với lựa chọn đầu tiên của anh ấy về MATIC, Token gốc của Polygon, là một giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 nhằm cung cấp các giao dịch nhanh hơn và chi phí thấp hơn cho người dùng. Nó hoạt động như một blockchain song song nhanh chóng chạy dọc theo blockchain Ethereum chính. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, là RON, Token gốc của Ronin - một sidechain khác được thiết kế cho trò chơi tiền điện tử hiện đang tổ chức Axie Infinity, một trong những trò chơi hoạt động tích cực nhất trong tiền điện tử. Các nhà phát triển bên thứ ba cũng sắp ra mắt, điều này có thể mang đến hàng nghìn trò chơi mới cho mạng Ronin. Tất cả họ đều là những lựa chọn thú vị, như mọi khi, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi cho đến cuối chương trình để tìm ra ai có lựa chọn tốt nhất, sẽ được quyết định bởi cuộc thăm dò trực tiếp của chúng tôi.

Sau cuộc chiến, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: Axie Infinity Shards (AXS) và NFTX.

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một tháng miễn phí Cointelegraph Markets Pro, trị giá 100 đô la.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ trưa theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang Cointelegraph YouTube và nhấn nút thích và đăng ký cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Đầu tư, Công nghệ, Phân tích giá, Phân tích thị trường, Phi tập trung, Trò chơi, Phân tích, Đồng hồ thay thế, Dự đoán, Tiền kỹ thuật số, Metaverse, Sàn giao dịch phi tập trung,