Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các máy khai thác bitcoin nói rằng lệnh cấm của NY sẽ không hiệu quả và "cô lập" bang

Các máy khai thác bitcoin nói rằng lệnh cấm của NY sẽ không hiệu quả và "cô lập" bang

10/06/2022 10:01 read127
Các máy khai thác bitcoin nói rằng lệnh cấm của NY sẽ không hiệu quả và

các máy khai thác cảm thấy rằng nỗ lực của cơ quan lập pháp New York để đưa các máy khai thác Bitcoin ra khỏi bang của họ sẽ phản tác dụng về lâu dài khi các bang khác mời các máy khai thác giúp cải thiện lưới năng lượng của họ.

Hai máy khai thác Bitcoin đã nói với Cointelegraph rằng nếu dự luật cấm khai thác Proof-Of-Work trong hai năm ở New York trở thành luật, nó sẽ dẫn đến một cuộc di cư của các công ty khai thác khỏi tiểu bang và làm rất ít để giải quyết các mục tiêu đã định. lệnh tạm hoãn.

Giám đốc điều hành của GEM Mining, John Warren nói với Cointelegraph vào ngày 8 tháng 6 rằng ông và các máy khai thác khác hiện coi New York là một nơi không thân thiện, nơi họ có thể sẽ không muốn mở cửa hàng.

máy khai thác không tính đến việc đến đó sau khi lệnh cấm trở thành một phần của cuộc thảo luận.

Tính bền vững về môi trường là trọng tâm của lập luận của chính quyền bang New York chống lại việc khai thác Proof-Of-Work (PoW). Dự luật cấm khai thác gây tranh cãi sẽ cấm bất kỳ hoạt động khai thác mới nào trong bang trong hai năm tới. Nó cũng sẽ từ chối gia hạn giấy phép cho những người đã hoạt động trong tiểu bang trừ khi nó sử dụng 100% năng lượng tái tạo.

GEM Mining gần đây đã nhận xét rằng dự luật sẽ không chỉ bỏ lỡ mục tiêu đã định mà còn không khuyến khích các máy khai thác mới, dựa trên năng lượng tái tạo hoạt động kinh doanh tại bang này. Warren nói với Cointelegraph rằng hoạt động của ông đã là 97% carbon trung tính.

GEM Mining là một hoạt động khai thác Bitcoin (BTC) có trụ sở tại Nam Carolina, đóng góp 1,92 Exahash mỗi giây (EH / s) sức mạnh băm cho mạng Bitcoin tính đến tháng 5.

Tương tự, Giám đốc điều hành của máy khai thác tài sản kỹ thuật số White Rock Management có trụ sở tại Thụy Điển, Andy Long cũng cảm thấy rằng hoạt động khai thác Bitcoin đang đi đúng hướng đối với việc sử dụng năng lượng không hóa thạch, như ông đã nói trong các bình luận gửi qua email cho Cointelegraph.

Công ty tự hào phụ thuộc 100% vào năng lượng thủy điện với đóng góp năng lượng băm 712 Petahash mỗi giây (PH / s).

Từ lâu đã lặp lại ý tưởng rằng việc đóng băng khai thác PoW sẽ không có tác dụng như dự kiến và gửi sai thông điệp.

Chúng tôi muốn thấy nhiều tiểu bang và chính quyền địa phương khuyến khích đầu tư hơn là kìm hãm tăng trưởng bằng các quy định mang tính quy định có thể sẽ là điểm kết thúc mong manh.

Khoảng 10% lượng băm của Hoa Kỳ đến từ New York theo Chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge (CBECI). Điều này khiến nó trở thành nhà sản xuất lớn thứ tư trong cả nước. Kể từ tháng 4, các máy khai thác đã chỉ ra trong một cuộc khảo sát với Hội đồng khai thác Bitcoin rằng khoảng 58% năng lượng được sử dụng để khai thác là từ các nguồn bền vững.

New York đi như thế nào, California đi như thế nào

Dự luật, nếu có hiệu lực, có thể chứng kiến dòng chảy của các công ty khai thác từ New York sang các bang khác giống như các máy khai thác rời Trung Quốc gấp rút sau lệnh cấm khai thác vào năm ngoái.

Tuy nhiên, GEM Mining Warren tin rằng đóng góp từ các bang khác sẽ tiếp tục tăng lên cho dù lệnh cấm có hiệu lực hay không, đồng thời nói thêm rằng nó có thể sẽ không gây ra hiệu ứng domino của các lệnh cấm khác, ngoại trừ việc New York đi như thế nào thì Cali đi.

Anh ấy nói thêm rằng ngay cả khi Thống đốc Hochul ký lệnh cấm thành luật, sức mạnh băm của New York sẽ giảm xuống dù sao thì Kentucky, North Carolina, Texas và các bang khác bổ sung thêm các ưu đãi mới cho các máy khai thác.

Những gì bạn đang thấy trên khắp đất nước là sự hỗ trợ của lưỡng đảng đối với hoạt động khai thác và công việc mà họ cung cấp. Chúng cũng tăng cường sự ổn định cho lưới điện.

Bình phương để cạnh tranh

New York đã mất dần sự cạnh tranh với các bang như Kentucky và Georgia về máy khai thác. Georgia là bang hàng đầu của Hoa Kỳ về hàm băm. Fortune đã báo cáo vào tháng 2 rằng các máy khai thác có thể đổ xô đến đó vì chi phí điện dưới mức trung bình và cơ hội bù đắp lượng khí thải của chúng bằng các khoản tín dụng tái tạo. Georgia sản xuất 35,6% điện năng từ các nguồn hạt nhân và tái tạo.

Thống đốc bang Kentucky Andy Beshear đã ký ban hành luật vào tháng 3 năm ngoái ưu đãi thuế cho các máy khai thác Bitcoin, những người thiết lập cửa hàng và giúp hỗ trợ cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo non trẻ của bang. Kentucky đã vượt qua New York hash power để đứng thứ ba trong liên minh nhưng chỉ sản xuất 6,6% điện năng từ các nguồn tái tạo.

Dự luật khai thác gây tranh cãi hiện đang nằm trên bàn của Thống đốc New York Kathy Hochul, người vẫn chưa công khai cam kết ký vào dự luật. Thay vào đó, cô ấy lưu ý rằng nhóm của cô ấy sẽ xem xét rất kỹ đề xuất này trong vài tháng tới.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác GEM, Quản lý đá trắng, Cấm khai thác,