Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các mục tiêu giá bitcoin bao gồm mức giảm $14k mới khi Fed"s Powell tránh lạm phát

Các mục tiêu giá bitcoin bao gồm mức giảm $14k mới khi Fed"s Powell tránh lạm phát

10/01/2023 22:25 read131
Các mục tiêu giá bitcoin bao gồm mức giảm $14k mới khi Fed

Không có chất xúc tác giá BTC mới nào từ Fed vì Chủ tịch Powell không đề cập đến lạm phát hoàn toàn.

Các nhà đầu tư bitcoin (BTC) phải đối mặt với sự thất vọng tại Phố Wall mở cửa vào ngày 10 tháng 1 sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đưa ra bình luận về chính sách trong tương lai.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC/USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Powell giữ im lặng về chính sách của Fed

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã theo dõi BTC/USD khi nó không thay đổi ở mức khoảng $17.250 trên Bitstamp.

Hy vọng đã tập trung vào chất xúc tác giá BTC mới do Fed cung cấp dưới hình thức bài phát biểu của Chủ tịch Jerome Powell.

Tuy nhiên, khi phát biểu tại Hội nghị chuyên đề quốc tế về sự độc lập của Ngân hàng Trung ương tại trụ sở Ngân hàng Trung ương Thụy Điển ở Stockholm, Powell đã tránh hoàn toàn chủ đề về chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ.

Tôi sẽ giải quyết ba điểm chính. Đầu tiên, sự độc lập về chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang là một thỏa thuận thể chế quan trọng và được hỗ trợ rộng rãi, đã phục vụ tốt cho công chúng Mỹ, ông bắt đầu.

Thứ hai, Fed phải liên tục giành được sự độc lập đó bằng cách sử dụng các công cụ của mình để đạt được các mục tiêu được giao về việc làm tối đa và ổn định giá cả, đồng thời bằng cách cung cấp sự minh bạch để tạo điều kiện cho công chúng và các đại diện được bầu của họ tại Quốc hội hiểu và giám sát hiệu quả. Thứ ba, chúng ta nên 'bám chặt vào công việc đan lát của mình' và không đi lang thang để theo đuổi những lợi ích xã hội được cho là không liên quan chặt chẽ với các mục tiêu và cơ quan có thẩm quyền theo luật định của chúng ta.

Điểm sau đề cập đến việc Fed liên quan đến cuộc tranh luận về biến đổi khí hậu.

Trong trường hợp không có yếu tố kích hoạt thị trường, cả tiền điện tử và chứng khoán Mỹ đều không đặc biệt hứa hẹn trong giờ giao dịch đầu tiên ở Phố Wall.

Trong phân tích mới trong ngày, Filbfilb, đồng sáng lập bộ giao dịch Deceninvestor, đã vạch ra các mục tiêu tăng và giảm tiềm năng cho Price Action BTC trong ngắn hạn.

Biến động, như Cointelegraph đã báo cáo, vẫn được dự đoán vào ngày 12 tháng 1 với việc công bố dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cho tháng 12.

Người mua đã được tìm thấy trong 2 tháng dưới 16,5 nghìn, anh ấy nói với những người đăng ký kênh Telegram, nhấn mạnh một số đường trung bình động hàng tuần (WMA) để lưu ý đến xu hướng giảm giá.

20 WMA nằm ở khoảng 18,3k, đây cũng là mức cao hiện tại, mức hỗ trợ trước đó và mức kháng cự theo chẩn đoán. Nếu nó phá vỡ mức quan trọng đó, thì đỉnh của cái nêm sẽ là mục tiêu, cũng là 200 WMA c.$24k.

Trong khi đó, nếu xu hướng giảm giá quay trở lại, khả năng giảm xuống mức thấp nhất là 14.000 đô la vẫn có thể xảy ra.

Tính thanh khoản cho thấy có thể là một cuộc chiến để đạt được con số lên tới 24k, Filbfilb tiếp tục.

Nếu có một đường cong ném vào hỗn hợp, sẽ có nhiên liệu trong bình để đưa chúng ta đến 14-14,5k.
Biểu đồ có chú thích BTC/USDT. Nguồn: Filbfilb/ TradingView

Winklevoss cáo buộc Giám đốc điều hành GBTC Silbert lừa đảo

Ở những nơi khác, căng thẳng liên quan đến tập đoàn tiền điện tử Digital Currency Group (DCG) tiếp tục gia tăng trong ngày.

Cameron Winklevoss, đồng sáng lập nền tảng giao dịch Gemini, đã gửi một bức thư ngỏ tới Giám đốc điều hành DCG, Barry Silbert, cáo buộc ông này gian lận và kêu gọi hội đồng quản trị công ty sa thải ông.

Sự thất bại, một phần của hậu quả toàn cầu từ sự sụp đổ của FTX, tập trung vào các quỹ của khách hàng được vốn hóa và SIlbert bị cáo buộc không sẵn sàng hợp tác với yêu cầu của chủ nợ.

Một nỗ lực riêng, Redeem GBTC, tìm cách tiếp cận các quỹ thay mặt cho các nhà đầu tư trong Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), phương tiện đầu tư tổ chức Bitcoin lớn nhất, với hơn 10 tỷ đô la tài sản được quản lý.

Người tạo ra nó, doanh nhân tiền điện tử David Bailey, đã chính thức cam kết mở rộng phạm vi chiến dịch cấp cơ sở để bao gồm các quỹ tiền điện tử khác do Grayscale điều hành, quỹ này lại là công ty con của GBTC.

Sự kiện này, như trước đây, tuy nhiên đã thất bại trong việc tạo ra áp lực giá đáng chú ý đối với chính Bitcoin.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây là của riêng các tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Giá BTC, Jerome Powell, Dự trữ liên bang,