Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến truyền hình nên bắt đầu dựa vào NFT

Các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến truyền hình nên bắt đầu dựa vào NFT

28/10/2022 06:25 read104
Các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến truyền hình nên bắt đầu dựa vào NFT

NFT có thể thay đổi cách hoạt động của các dịch vụ đăng ký bằng cách cho phép người dùng bán hoặc cho thuê đăng ký của họ khi họ không cần.

Các dịch vụ dựa trên đăng ký đã trở nên phổ biến đến mức khó có thể nhớ được thời điểm mà chúng không phải là chuẩn mực. Các công ty phát trực tuyến đã tìm cách tận dụng tiêu chuẩn đó bằng cách bỏ qua người tiêu dùng cho mọi thứ họ có giá trị - chỉ cần xem xét quyết định của Netflix để bắt đầu chạy quảng cáo.

Một lợi ích khác của việc tận dụng công nghệ NFT là các dịch vụ phát trực tuyến ngày càng có thể được sử dụng để tạo cộng đồng. Như với tất cả văn hóa tiêu dùng trong thế giới kỹ thuật số, chúng ta là những gì chúng ta tiêu dùng. Tuy nhiên, NFT có khả năng làm cho mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thứ được tiêu thụ trở nên sâu sắc hơn nhiều.

Có một giải pháp để phát trực tuyến churn

Một thập kỷ trước, ai có thể nghĩ rằng các cộng đồng kỹ thuật số dựa trên các dòng JPEG sẽ trở thành những doanh nghiệp tỷ đô? Từ Bored Apes đến Party Degenerates, NFTs đã trở thành chứng minh thư, thẻ VIP, bằng chứng về quyền sở hữu và nghệ thuật kỹ thuật số - tất cả trong một sản phẩm. Tại sao không phải là dịch vụ phát trực tuyến?

Nếu thói quen xem của bạn bị chi phối bởi những người như David Attenborough, một NFT có thể được xây dựng dựa trên tình yêu của bạn với thế giới tự nhiên. Những người khác như bạn cũng sẽ mua tư cách thành viên thích hợp này - có thể là nền tảng phát trực tuyến chéo với số tiền được chia theo tỷ lệ giữa các nhà phân phối, chủ sở hữu IP và người tạo nội dung. Với tư cách thành viên cực kỳ thích hợp này, chúng tôi sẽ có cơ sở là một cộng đồng; cùng nhau rèn luyện bởi một mối quan tâm chung. Đối với các bên thứ ba, cộng đồng này có thể là một nguồn doanh thu có giá trị và cung cấp khả năng vô tận cho các mối quan hệ đối tác và sự tham gia. Điều này có thể bao gồm giảm giá vé bảo tàng và vé đi săn, các buổi hỏi đáp trực tiếp với các nhà động vật học hàng đầu và những cái nhìn đầu tiên độc quyền về chương trình mới của David Attenborough.

Một sản phẩm dành cho thành viên thu hút được các sở thích thích hợp chắc chắn sẽ cải thiện nhận thức của người dùng về giá trị của dịch vụ phát trực tuyến vì nó trở thành một phần bản sắc của họ. Giải pháp cho rất nhiều cuộc chiến hỗn loạn trong lĩnh vực phát trực tuyến là biến đăng ký thành tư cách thành viên. Khi làm như vậy, các nền tảng có thể tạo ra cộng đồng mạnh mẽ và cam kết cho tất cả các loại người sáng tạo nội dung.

Đi trước khúc quanh

Chúng tôi có thể làm tất cả điều này ngày hôm nay, bạn có thể nói, và bạn không hoàn toàn sai. Khả năng Netflix - ví dụ - tạo ra các dịch vụ đăng ký tương tác cho các loại nội dung cụ thể là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Phương thức tiếp cận thẻ tín dụng lớn, biểu mẫu điền thông tin và email được các dịch vụ phát trực tuyến thông thường chuẩn hóa trông mờ nhạt so với các khả năng của Web3.

Sử dụng NFT cho các sản phẩm đăng ký cho phép người dùng có quyền truy cập vào nội dung được kiểm soát miễn là nội dung đó khiến họ quan tâm trong khi có thể bán khóa của họ cho người khác mà không bị mất khi không còn cần thiết. Người sáng tạo nội dung cũng sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ 1-1 trực tiếp với khán giả thực sự tương tác. Thay vì tất cả những gì bạn có thể ăn hoặc không có gì bằng cách tiếp cận đăng ký thông thường, người sáng tạo sẽ có thể đóng gói nội dung cho các NFT cụ thể hoặc khuyến khích hành vi cụ thể. Có thể xem tất cả các tập trong một khung thời gian ngắn sẽ cấp quyền truy cập vào phần thưởng hoặc cung cấp phản hồi cho một phần có thể cung cấp nội dung hậu trường.

Là người tiêu dùng, chúng tôi thấy video giao dịch theo yêu cầu và mua hàng theo kiểu gọi món đang trở nên lỗi thời. Đối với các dịch vụ muốn đi trước đường cong, sẽ là điều khôn ngoan nếu bắt đầu xem xét các khả năng được cung cấp bởi Web3.

Andrea Berry là trưởng bộ phận phát triển của Theta Labs.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Truyền hình, NFTs,