Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2668 $
0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,83 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,59 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5862 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1069 $
0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,44 $
0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,02 $
0.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,09 $
-0.23%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
-2.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư của Solana đang rời SOL đầu tư vào các Token mới này

Các nhà đầu tư của Solana đang rời SOL đầu tư vào các Token mới này

28/07/2023 17:26 read90
Các nhà đầu tư của Solana đang rời SOL đầu tư vào các Token mới này

Sau khi thiết lập mức cao mới vào năm 2023 gần đây, Solana ($SOL) đã giảm mạnh 10% trong tuần này khi các nhà đầu tư thoát khỏi dự án để hướng tới các dự án thay thế mang lại những chân trời tươi sáng hơn.

Giá của tài sản xếp hạng mười đã trượt từ mức cao trên $32 mười ngày trước xuống mức $23,40 hiện tại – tương ứng với mức giá giảm mạnh 30% trong khoảng thời gian này.

Bất chấp sự suy thoái đáng kinh ngạc, $SOL đang hoạt động tốt để giữ hỗ trợ ở mức thoái lui Fib .5.

Trong khi đó, khi $SOL tiếp tục suy thoái, các nhà đầu tư đang bắt đầu phòng ngừa rủi ro cho một phần nhỏ Solana của họ bằng cách đầu tư vào các dự án mới nổi có thể mang lại lợi nhuận đặc biệt.

Đặc biệt, Wall Street Memes ($WSM), Evil Pepe ($EVILPEPE) và yPredict ($YPRED) đang bắt đầu thu hút đáng kể trong đợt giảm giá của Solana.

Solana giảm 10% khi người bán đang di chuyển

Có vẻ như những người bán đang di chuyển ở Solana, khiến giá giảm mạnh 10% trong tuần qua.

Trên thực tế, $SOL hiện đã giảm 30% trong mười ngày qua khi nó rơi vào mức hỗ trợ Fib thoái lui .5.

Tiền điện tử đã thiết lập mức cao mới vào năm 2023 vào đầu tháng trên 32 đô la nhưng không thể vượt qua ngưỡng kháng cự ở mức 28 đô la, khiến nó đảo ngược và hướng đến mức 23,40 đô la hiện tại;

Mức hỗ trợ hiện tại được cung cấp bởi mức thoái lui Fib .5, được đo từ mức thấp nhất của tháng 6 đến mức cao nhất năm 2023.

Việc phá vỡ dưới mức này sẽ khiến $SOL hướng tới mức hỗ trợ ở mức $22,20, $21,00 (Fib 0,618), $20 và $17,60.

Mặt khác, mức kháng cự đối với $SOL hiện nằm ở $24,50 (mức thấp nhất vào tháng 7 năm 2021), $26, $28,30, $30 và $32.

Mức kháng cự bổ sung trên này nằm ở mức $35 (mức thấp nhất tháng 8 năm 2021), $37,30 (Mức mở rộng Fib 1,272) và $40,10 (mức kháng cự tháng 7 năm 2021).

Thay vào đó, người bán đang hướng tới đâu?

Khi giá của Solana bắt đầu giảm, các nhà đầu tư bắt đầu bảo vệ vị thế của mình bằng cách đa dạng hóa một lượng nhỏ tài sản giữ của họ thành các dự án thay thế.

Họ đặt mục tiêu giữ cho danh mục đầu tư của mình lành mạnh bằng cách đầu tư vào các dự án có thể mang lại lợi nhuận ngắn hạn trong khi $SOL tìm thấy một vị trí lý tưởng để phục hồi.

Đặc biệt, Wall Street Memes ($WSM), Evil Pepe ($EVILPEPE) và yPredict ($YPRED) đang bắt đầu thu hút các nhà đầu tư Solana khi họ bị thu hút bởi sức hấp dẫn độc đáo và triển vọng dài hạn của chúng.

Các meme trên Phố Wall đã huy động được hơn 17 triệu đô la khi Elon Musk để ý.

Wall Street Memes đang nhanh chóng trở thành một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực meme coin sau khi vượt mốc gây quỹ 17 triệu đô la.

Việc huy động được 17 triệu đô la chỉ trong 60 ngày là minh chứng cho sự cường điệu và FOMO đằng sau dự án này khi các nhà đầu tư đổ xô trở thành một phần của xu hướng meme tiếp theo có khả năng mang lại lợi nhuận gấp 50 lần cho những người chấp nhận sớm.

Các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi triển vọng dài hạn của $WSM nhờ cộng đồng khổng lồ, văn hóa dựa trên meme vui nhộn và sự chú ý từ những người có ảnh hưởng và tỷ phú như Elon Musk.

Dự án đã quản lý để tích lũy được một cộng đồng giống như giáo phái với hơn một triệu người theo dõi nhờ các meme vui nhộn trên nền tảng truyền thông xã hội của nó.

Ý tưởng đằng sau dự án này là để chế nhạo những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall và chúng đang trở nên vô cùng nổi tiếng khi tạo ra hơn 40 triệu lượt hiển thị hàng tháng.

Sự phổ biến của các meme đang nhanh chóng biến hồ sơ Twitter của Wall Street Memes trở thành địa điểm truy cập cho các meme liên quan đến tài chính và giao dịch hàng ngày.

Ngay cả Elon Musk cũng được chú ý sau khi nhiều lần bình luận về ý nghĩa thực sự đằng sau các meme;

Sự quan tâm từ Elon Musk đã làm tăng sự quan tâm đến đợt bán trước, giúp nó vượt mốc 17 triệu đô la.

Ngoài ra, lượng người theo dõi khổng lồ đằng sau dự án đã đặt Token $WSM ở một vị trí được đảm bảo để được liệt kê trên nền tảng giao dịch chính ngay khi nó ra mắt.

Các nhà phân tích tin rằng nền tảng giao dịch cấp 1 chính như Binance và OKX sẽ gấp rút niêm yết Token để kiếm tiền từ khối lượng giao dịch khổng lồ mà nó dự kiến sẽ tạo ra.

Hơn nữa, những người có ảnh hưởng nổi bật đang kỳ vọng $WSM sẽ mang lại mức tăng hơn 50 lần khi nó được thiết lập để trở thành người dẫn đầu lĩnh vực tiền xu meme trong đợt tăng giá tiếp theo;

Nhìn chung, Wall Street Memes đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung để đặt nền móng trở thành xu hướng meme tiếp theo trên thị trường.

Tuy nhiên, với ít hơn 30% phân bổ bán trước còn lại trong dự án hướng đến cộng đồng này, các nhà đầu tư tiềm năng sẽ cần nhanh chóng định vị bản thân hoặc phải trả giá cao hơn khi Token bắt đầu có xu hướng trong toàn ngành.

Mua WSM ngay hôm nay

Evil Pepe đưa mặt tối của giao dịch Meme Coin ra ánh sáng

Một đồng xu meme nhỏ hơn cũng đang bắt đầu gây chú ý khi nó thu hút được sự chú ý trong đợt bán trước.

Evil Pepe đang thu hút sự chú ý nhờ sức hấp dẫn độc đáo của nó là bản ngã thay thế đen tối của Pepe – một đồng xu meme đã tạo ra triệu phú và trở thành tin tức chính thống vào tháng 5 năm 2023.

Evil Pepe cho phép các nhà đầu tư nắm bắt những mặt tối của họ thông qua Token $EVILPEPE.

Nó thực hiện sứ mệnh tái tạo hiệu suất giá của các sản phẩm phái sinh Pepe khác thông qua một chiến dịch tiếp thị quy mô lớn.

Dự án đại diện cho khía cạnh tinh nghịch của trò chơi meme coin, với Evil Pepe là tiếng nói thúc đẩy các quyết định giao dịch shitcoin của các nhà đầu tư suy đồi.

Khi một nhà đầu tư do dự trong việc đầu tư vào dự án rút thanh khoản (rug pull) tiếp theo, Ác ma Pepe thì thầm những câu chuyện về sự giàu có, khiến các degens lao vào.

Giờ đây, Evil Pepe đang phát hành đồng xu của riêng mình và thực hiện các mánh khóe thông thường của mình khi thuyết phục bạn mua trong đợt bán trước thay vì chờ đợi $EVILPEPE theo xu hướng trên DexTools và sự biến động về giá.

bất chấp việc tự biến mình thành ác quỷ, nhưng Evil Pepe không phải là một kẻ lừa đảo và muốn tạo ra một cộng đồng không hối lỗi thông qua trải nghiệm phổ biến khi tham gia vào FOMO.

Do đó, anh ấy đã bán 90% tổng nguồn cung Token của mình trong đợt bán trước với một mức giá duy nhất là $0,000033.

Ngoài ra, Evil Pepe đang loại bỏ khả năng rút thanh khoản (rug pull) lên cộng đồng của mình bằng cách khóa 10% còn lại của $EVILPEPE vào thanh khoản Pool thông qua Team Finance.

Cuối cùng, đợt bán trước đang thu hút sự chú ý sau khi các nhà đầu tư biết rằng có mức vốn hóa cứng 2 triệu đô la Mỹ. Điều này có nghĩa là dự án sẽ ra mắt với tiềm năng tăng trưởng đặc biệt.

Ví dụ: chỉ cần đạt 20 triệu đô la để mang lại lợi nhuận gấp 10 lần cho các nhà đầu tư, mức vốn hóa thị trường có thể đạt được đối với các đồng xu meme phổ biến như $EVILPEPE.

Nhìn chung, Evil Pepe tìm cách chấm dứt xu hướng nhân bản Pepe bằng cách trở thành công cụ phái sinh Pepe cuối cùng đạt mức vốn hóa thị trường 100 triệu đô la.

Tuy nhiên, với gần một nửa số tiền phân bổ trong đợt bán trước đã được sử dụng hết và chỉ còn một tuần nữa là đến đợt bán trước, các nhà đầu tư sẽ phải hành động nhanh chóng để có được vị trí ở mức giá bán trước trước khi $EVILPEPE bắt đầu có xu hướng trên DexTools.

Mua Evil Pepe ngay hôm nay

yPredict Làm cho các nhà đầu tư trở nên có lợi nhuận ổn định thông qua Trí tuệ nhân tạo

Dự án cuối cùng mà các nhà đầu tư SOL đang đa dạng hóa là $YPRED, Token gốc đằng sau nền tảng giao dịch phân tích và thông tin chi tiết để giúp các nhà đầu tư có lợi nhuận ổn định.

yPredict đã tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo tích hợp thành thạo Token $YPRED vào từng sản phẩm, mang lại cho sản phẩm đó những tiện ích tuyệt vời trong thời gian dài.

Ý tưởng là cung cấp cho các nhà đầu tư các công cụ nghiên cứu và phân tích phù hợp để cung cấp cho họ thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu nhằm giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn.

Một trong những sản phẩm nổi bật của nó là phần yPredict Analytics, giúp các nhà đầu tư đạt được lợi thế trên thị trường tài chính.

Sản phẩm này cung cấp một loạt công cụ giao dịch mới hoàn toàn được hỗ trợ bởi AI có khả năng nhận dạng mẫu, phân tích cảm xúc và phân tích giao dịch.

Trí tuệ nhân tạo sẽ cảnh báo các nhà đầu tư về các đột phá sắp xảy ra và các xu hướng mới hình thành đồng thời cho họ điểm tin cậy về khả năng diễn ra.

Người dùng sẽ cần sở hữu Token $YPRED để truy cập tính năng này.

Sản phẩm hàng đầu cho hệ sinh thái là yPredict Marketplace, tạo ra một nền kinh tế lấy kết quả làm dịch vụ độc đáo.

Trên thị trường, các nhà phát triển tài chính có thể liệt kê các mô hình dự đoán giá của họ để các nhà đầu tư đăng ký hàng tháng.

các nhà đầu tư có thể duyệt các mô hình có hiệu suất cao nhất và sử dụng Token $YPRED để thanh toán phí đăng ký của họ.

yPredict cũng kết hợp Trạm giao dịch cấp chuyên nghiệp, trình chỉnh sửa giải pháp nội dung do AI cung cấp với giá cả phải chăng và máy tính liên kết ngược SEO – tất cả đều yêu cầu Token $YPRED để truy cập.

Nhìn chung, ngay cả khi bạn không sử dụng hệ sinh thái yPredict, Token vẫn có đủ tiện ích để giúp nó biến động hơn 20 lần sau khi nền tảng bắt đầu được chấp nhận.

Dự án đã huy động được hơn 3 triệu đô la Mỹ trong đợt bán trước, cho thấy mức độ quan tâm ngày càng tăng đối với dự án.

Với hầu hết các đợt bán trước đã hết, các nhà đầu tư sẽ cần nhanh chóng tham gia với mức giá bán trước – có thể là mức thấp nhất hiện có.

Mua YPRED ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: