Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư dự trữ tiền điện tử Presale điều hướng thị trường thất thường

Các nhà đầu tư dự trữ tiền điện tử Presale điều hướng thị trường thất thường

10/06/2023 17:27 read93
Các nhà đầu tư dự trữ tiền điện tử Presale điều hướng thị trường thất thường

Thị trường tiền điện tử đã không thể đoán trước được kể từ khi vụ kiện của SEC chống lại Binance và Coinbase diễn ra. Trong khi cộng đồng đứng đằng sau nền tảng giao dịch bất chấp SEC cố gắng bôi nhọ họ, thì thị trường lại giảm sau một đợt phục hồi ngắn.

Tâm lý phổ biến trên cộng đồng mạng nghiêng về phía bị cáo. Nhưng điều đó vẫn chưa phản ánh vào giá của tài sản khi nỗi sợ hãi bao trùm thị trường.

Chiến lược tốt nhất để điều hướng thị trường không thể đoán trước là gì?

Khó nói thị trường sẽ diễn biến theo hướng nào trong những ngày tới. Nếu có thêm nhiều nền tảng giao dịch nằm dưới sự giám sát của SEC, có khả năng cao là thị trường sẽ lao dốc. Những câu chuyện tiêu cực xung quanh thị trường và tương lai của nó có thể ảnh hưởng đến giá cả thị trường.

Không chỉ vì nỗi sợ hãi, mà còn vì những thách thức mà các nền tảng bị nhắm mục tiêu phải đối mặt, dẫn đến việc tạm dừng dịch vụ.

Ví dụ: Binance.US đã thông báo vào ngày 9 tháng 6 năm 2023 rằng nền tảng giao dịch này đang tạm dừng tiền gửi USD do SEC đã sử dụng các chiến thuật cực kỳ hung hăng và đáng sợ để theo đuổi một chiến dịch tư tưởng chống lại ngành tài sản kỹ thuật số của Mỹ. Các đối tác ngân hàng của Binance.US' đang chuẩn bị tạm dừng các kênh rút tiền pháp định (USD) sớm nhất là vào ngày 13 tháng 6 năm 2023.

Nhiều nền tảng giao dịch ở Mỹ có thể buộc phải hạn chế dịch vụ của họ cho đến khi mọi thứ lắng xuống. Các nhà phân tích dự đoán thị trường sẽ phục hồi trong một vài ngày tới, đặc biệt là khi các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và những người bên ngoài công khai tuyên bố đoàn kết của họ. Nó hoàn toàn trái ngược với cách FTX bị giám sát vào năm ngoái.

Trong khi thị trường quay lưng lại với FTX và người sáng lập Sam Bankman-Fried vì lạm dụng tiền của khách hàng, các cáo buộc chống lại Binance và Coinbase được coi là một cuộc tấn công có kế hoạch chống lại ngành công nghiệp tiền điện tử. Điều đó có khả năng khiến suy thoái hiện tại chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Nhưng các nhà đầu tư không muốn mạo hiểm trong bối cảnh hỗn loạn đang chuyển sự chú ý của họ sang các đợt bán trước. Họ đang gửi tiền của mình vào các loại tiền điện tử mới đầy hứa hẹn có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn khi chúng ra mắt vào cuối năm nay.

Dưới đây là ba đợt bán trước tiền điện tử đã ghi nhận lưu lượng truy cập lớn trong ba ngày qua.

1. Meme Phố Wall (WSM) – Meme Coin 100X Tiếp theo

Wall Street Memes là loại tiền điện tử hấp dẫn nhất trong mùa giải này. Theo các nhà phân tích trong ngành, $WSM đang chuẩn bị soán ngôi Pepe khỏi vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng meme coin. Tiến độ nhanh chóng của đợt bán trước $WSM cũng gợi ý theo hướng đó, đã huy động được 5.474.437 đô la. Với tốc độ này, sẽ không lâu nữa trước khi đợt bán trước đạt mức tối đa là 30.577.000 đô la.

Thật thú vị, lượng lớn các nhà đầu tư đổ vào đợt bán trước $WSM đã bắt đầu từ rất lâu trước khi tiền điện tử suy thoái. Vì vậy, có nhiều điều đang diễn ra đối với đồng xu meme hơn là sự cường điệu. Nó không chỉ là nơi trú ẩn khỏi mùa đông tiền điện tử.

Hãy xem các yếu tố chính khiến Wall Street Memes trở thành một trong những khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất năm 2023.

Wall Street Memes thu hút được sự ủng hộ từ một cộng đồng lớn với hơn một triệu thành viên trên toàn thế giới. Cộng đồng (chủ yếu gồm các nhà đầu tư và nhà đầu tư) thiết lập một nền tảng vững chắc cho đồng xu meme. Điều làm nên sự khác biệt của Wall Street Memes với phần còn lại của thị trường meme coin là nó đã thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ của cộng đồng ngay cả trước khi tham gia vào thị trường meme coin.

Nó khai thác sự phổ biến to lớn và cộng đồng rộng lớn của phong trào Memes Phố Wall. Là một phần mở rộng đồng xu meme của cộng đồng, $WSM mang đến cho các nhà đầu tư sớm cơ hội tạo ra lợi nhuận tài chính đáng kể mà thị trường truyền thống có thể coi là điên rồ.

Nếu meme coin bán hết sớm, nó cũng sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng giao dịch. bất chấp việc các lần ra mắt Token ban đầu được lên kế hoạch cho quý IV, nhưng chúng có thể sẽ được di chuyển trước thời hạn.

Đừng hiểu lầm. $WSM không phải là một loại tiền điện tử hứa hẹn sẽ đảo lộn thế giới. Nó cũng không hứa sẽ cung cấp mọi thứ trên bầu trời ngay khi gia nhập thị trường. Nó là một đồng xu meme. Và giống như hầu hết các đồng xu meme, nó không có bất kỳ tiện ích theo kế hoạch nào. Nếu bạn chưa quen với thị trường tiền điện tử, bạn có thể cảm thấy hơi sửng sốt trước khái niệm này.

Trong tình huống đó, bạn cần tua lại đồng hồ và nhìn vào lịch sử của thị trường meme coin. Meme coin được tung ra dưới dạng meme, đúng như tên gọi của chúng. Nhưng chúng đã vượt qua cả mong đợi của những người sáng lập và hiện là một trong những tài sản được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Để giúp bạn có cái nhìn tốt hơn, DOGE có ROI trọn đời là 11935,30%. SHIB tự hào về một con số thậm chí còn lớn hơn là 488322,92%.

Tất nhiên, bạn không thể bỏ túi những khoản lãi này nếu bạn đầu tư vào DOGE và SHIB ngay bây giờ. Thay vào đó, bạn cần xem xét các đồng tiền meme mới nổi, có tiềm năng phát triển và hỗ trợ cộng đồng lớn. Một meme coin không thể tồn tại nếu không có cộng đồng của nó. Khi nói đến Wall Street Memes, cộng đồng không được tập hợp lại bởi niềm đam mê kiếm tiền nhanh chóng. Nhưng tình yêu của họ dành cho các meme đào bới tiêu chuẩn kép của các tổ chức tài chính tập trung và các nhà lập pháp.

Ngay cả Elon Musk cũng là fan của Wall Street Memes.

Wall Street Memes không có kế hoạch trở thành một cảm giác đồng xu meme thoáng qua khác. Ví dụ, Pepe đã mất 60% giá trị trong 30 ngày qua. Thay vào đó, $WSM có kế hoạch mở rộng cộng đồng meme coin và nuôi dưỡng giá trị của nó trong nhiều năm.

Đó có phải là một mục tiêu thực tế cho một đồng xu meme mà không có bất kỳ tiện ích nào không?

Có vẻ như vậy. Dự án đã dành 30% nguồn cung của mình cho phần thưởng cộng đồng, điều này sẽ thúc đẩy việc mua và giữ $WSM ngay cả sau khi nó được tung ra trên nền tảng giao dịch. Nếu Token được dự đoán sẽ tăng gấp 30 lần đến 50 lần trong vài ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt nền tảng giao dịch ban đầu, thì nó có thể mang lại lợi nhuận lên tới 100 lần cho các nhà đầu tư sớm vào năm tới.

Và chúng tôi không thể loại trừ cơ hội niêm yết Token trên các trang web trực tuyến hàng đầu dưới dạng thanh toán trong tương lai. Mạnh mẽ không kém là khả năng cộng đồng tung ra một hệ sinh thái được giữ bởi các Token $WSM. Đừng đợi đến lúc đó mới mua Token. $WSM hiện đang được bán với giá chiết khấu cao trong đợt bán trước đang diễn ra.

Mua Token Memes Phố Wall

2. yPredict (YPRED) – Token tiện ích do AI cung cấp mang lại lợi thế thống kê cho giao dịch tiền điện tử

Đợt bán trước tiền điện tử tiếp theo đã thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập trong tuần này là yPredict – một Token tiện ích mang lại lợi thế thống kê cho thị trường tiền điện tử. Đây là loại tiền điện tử gốc của một thị trường dựa trên AI dành cho các mô hình dự đoán giá tiền điện tử được thiết kế bởi các chuyên gia, nhà định lượng và nhà phân tích hàng đầu về AI.

Với thị trường bán tháo với bot và thuật toán, các nhà đầu tư tiền điện tử đang săn lùng các công cụ đáng tin cậy có thể giúp họ điều hướng thị trường. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ đổ tiền vào đợt bán trước yPredict đang diễn ra, đã huy động được $2.225.878 tại thời điểm viết bài này.

Đã có thời các thuật toán và bot rất hữu ích trong việc đưa ra các quyết định chiến lược cho các nhà đầu tư. Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi rất nhiều theo hướng tồi tệ hơn. Đầu tiên, việc sử dụng bot ngày càng nhiều đã khiến thị trường trở nên khó lường. Trên thực tế, chúng đang ảnh hưởng đến cấu trúc giá của nhiều tài sản, bao gồm cả BTC và ETH.

Vấn đề thứ hai nghiêm trọng hơn. Nhiều nền tảng cung cấp bot giao dịch bị cáo buộc thao túng hệ thống để có lợi cho một số tài sản và nhà đầu tư nhất định.

Đây là lúc yPredict tham gia. Nó giúp bạn đưa ra những dự đoán gần như chính xác về thị trường với sự trợ giúp của các chuyên gia trong ngành. Bạn có thể đăng ký các mô hình dự đoán của họ bằng cách sử dụng Token YPRED.

Nền tảng này cũng có các dịch vụ sau:

  • Tín hiệu AI – tín hiệu giao dịch thời gian thực từ các mô hình dự đoán tiên tiến của 1% chuyên gia AI hàng đầu.
  • Phân tích cảm xúc – Phân tích cảm xúc theo thời gian thực trên tất cả các loại tiền điện tử phổ biến.
  • Phân tích kỹ thuật bằng AI – Hãy để AI tìm ra các chỉ số hiệu quả nhất cho tài sản của bạn.
  • 25+ Nhận dạng mẫu biểu đồ – Hãy để AI phát hiện các mẫu biểu đồ hứa hẹn nhất trên các đồng tiền trong danh sách rút gọn của bạn

Đúng là yPredict ít biến động hơn so với các đồng xu meme như $WSM, về cơ bản là dựa vào cộng đồng. Nhưng với tư cách là Token ưu tiên tiện ích, yPredict là khoản đầu tư hiệu quả và có thể tạo ra lợi nhuận tăng trưởng ổn định khi có được người đăng ký và người dùng mới.

Truy cập vào Bán trước yPredict

3. Launchpad XYZ (LPX) – Trung tâm Web 3.0 đầu tiên

Chúng tôi kết thúc danh sách này với Launchpad XYZ (LPX) – một trung tâm Web 3.0 nhằm hạ thấp rào cản gia nhập ngành. Mục tiêu chính của dự án là đưa 1 triệu người dùng tiếp theo sử dụng Web 3.0

Đối với điều này, nó giới thiệu một hệ sinh thái mở rộng của:

  • Thị trường NFT
  • Một trung tâm trò chơi Play-to-earn
  • Thư viện trải nghiệm metaverse
  • Một ví Web3
  • Một NFT DEX
  • Một thiết bị đầu cuối giao dịch

Mức độ phù hợp cao với thị trường của dự án được nhấn mạnh bởi phản ứng của thị trường tiền điện tử đối với tình trạng hỗn loạn của SEC. Nếu các vụ kiện được đệ trình cách đây ba năm, hậu quả sẽ tồi tệ hơn nhiều. Nhưng các nhà đầu tư tiền điện tử đã trưởng thành và lạm phát gia tăng cũng như sự bất ổn kinh tế toàn cầu đã thôi thúc các nhà đầu tư truyền thống bỏ chân vào thị trường tiền điện tử.

Nhưng họ cần trợ giúp để điều hướng thị trường hiện đang có rất nhiều thuật ngữ và khái niệm phức tạp. Launchpad XYZ hứa hẹn sẽ hướng dẫn họ bằng cách cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và cơ hội đầu tư được tuyển chọn.

Truy cập Launchpad XYZ Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: