Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư đưa ra Dự đoán giá XRP $1 USD, trong khi AiDoge và ypredict là những đồng tiền điện tử AI lớn tiếp theo.

Các nhà đầu tư đưa ra Dự đoán giá XRP $1 USD, trong khi AiDoge và ypredict là những đồng tiền điện tử AI lớn tiếp theo.

05/05/2023 14:16 read128
Các nhà đầu tư đưa ra Dự đoán giá XRP $1 USD, trong khi AiDoge và ypredict là những đồng tiền điện tử AI lớn tiếp theo.

Với việc vụ kiện của SEC sắp đi đến hồi kết, nhiều nhà đầu tư đang bám vào dự đoán 1 đô la Mỹ của họ vào cuối năm nay. Vụ kiện tụng đang diễn ra từ cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đã ngăn cản XRP đạt mức cao mới mọi thời đại trong đợt tăng giá trước đó, khiến nhiều nhà phân tích tin rằng chúng ta sẽ có một sự biến động lớn trên XRP sau khi vụ kiện kết thúc.

Đồng thời, có vẻ như các Token AI dựa trên tiện ích đang bắt đầu trở lại tiêu đề và đặc biệt là hai mã đang dẫn đầu về phí. Cả AiDoge và yPredict đều được kỳ vọng sẽ là những token tiền điện tử AI lớn tiếp theo khi các nhà đầu tư nhanh chóng đổ xô đến các đợt bán trước để giảm thiểu một số biến động sắp xảy ra trên thị trường tiền điện tử.

các nhà đầu tư ngày càng kỳ vọng trở lại vào $1 USD XRP khi vụ kiện của SEC sắp có kết luận.

Ripple Labs đã tham gia vào một cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) kể từ tháng 12 năm 2020. Tranh chấp đã làm dấy lên sự không chắc chắn lớn về hy vọng rằng XRP sẽ đạt mức cao mới mọi thời đại trong đợt tăng giá trước đó. Tuy nhiên, bất chấp việc thực tế là XRP đã bỏ lỡ việc tạo ra mức cao mới mọi thời đại, nhưng các chuyên gia trong ngành vẫn tin rằng Ripple có thể đạt được mốc 1 USD – miễn là vụ kiện mang lại cho họ một kết quả tích cực.

Trên thực tế, một số chuyên gia tin rằng XRP có thể biến động vượt xa mốc $1 USD. Egrag Crypto, một nhà phân tích nổi tiếng trên Twitter với hơn 25.000 người theo dõi, gần đây đã chia sẻ phân tích của mình – được đặt tên là Biểu đồ Tam giác quỷ Bermuda – cho thấy XRP có thể biến mất khỏi Tam giác quỷ Bermuda và đạt mức cao nhất là 27 đô la;

Bất chấp dự đoán cao ngất ngưởng này, hầu hết các chuyên gia trong ngành khác vẫn đặt mục tiêu của họ ở mức $1 USD trước khi chuyển sang xu hướng tăng giá như Egrag Crypto.

Cuộc chiến tại tòa án với SEC dự kiến sẽ kết thúc vào nửa cuối năm nay, theo Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse. các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm bất kỳ bình luận nào từ thẩm phán để dự đoán quyết định của cô ấy trong vấn đề này, với nhiều chuyên gia mong đợi phán quyết vào cuối tháng 5 năm 2023.

Dự đoán giá XRP: $1 USD XRP có thực tế không?

Vậy, dự đoán giá XRP $1 USD có thực tế không? Chà, theo ý kiến của chúng tôi – chúng tôi tin là như vậy – miễn là nó có thể bắt đầu vượt qua một số mức kháng cự phía trước. Mặt khác, nếu XRP phá vỡ hỗ trợ chính hiện tại, chúng ta có thể rơi vào vòng xoáy đi xuống đối với Token. Vì vậy, hãy nhìn vào biểu đồ và đánh dấu các vùng hỗ trợ và kháng cự này.

Biểu đồ trên cho thấy giá của XRP từ tháng 10 năm 2022 đến mức hiện tại. Như chúng ta có thể thấy, XRP hầu như không di chuyển trong khoảng thời gian này, giao dịch ở cùng mức hỗ trợ đã bảo vệ thị trường trong tháng 10 năm 2022. XRP đã chứng kiến sự biến động vào cuối tháng 3 năm 2023 sau khi các nhà đầu tư dự đoán sẽ có giải pháp cho vụ kiện, nhưng nó đã không vượt qua được ngưỡng kháng cự ở mức 0,54 đô la – được cung cấp bởi mức thoái lui Fib .382 giảm giá và kể từ đó đã quay trở lại mức hỗ trợ tháng 10 năm 2022.

Sắp tới, nếu người mua có thể giữ mức hỗ trợ hiện tại ở mức 0,45 đô la, thì mức kháng cự cao hơn đầu tiên nằm ở mức 0,5 đô la. Tiếp theo là mức kháng cự tại $0,54, $0,58, $0,6 và $0,618 (Fib thoái lui .5 giảm). Cuối cùng, trước khi đạt 1 đô la, mức kháng cự bổ sung dự kiến là 0,691 đô la (Fib 0,618 giảm), 0,8 đô la và 0,86 đô la.

Trong khi đó, khi XRP tiếp tục giao dịch sidewa-ys, một loạt các altcoin do Ai cung cấp đang bắt đầu thu hút sự chú ý. Đặc biệt, hai dự án rất đặc biệt dường như đang thu hút được sự chú ý đáng kể khi chúng vượt qua các vòng gây quỹ. Nhiều nhà đầu tư tin rằng những đồng tiền này có thể là loại tiền điện tử AI lớn tiếp theo.

Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn về AiDoge, một nền tảng tạo meme trực quan và yPredict, một nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch thế hệ tiếp theo.

AiDoge – Đưa thế hệ Meme đến với đại chúng

AiDoge là một nền tảng tạo meme do AI cung cấp mang tính cách mạng muốn giữ văn hóa meme với AI để tạo ra một nền tảng phần thưởng meme AI đột phá. Dự án này thực sự là dự án tiền điện tử đầu tiên sử dụng thế hệ AI dành riêng cho meme và nó hiện đang bùng nổ thông qua đợt bán trước sau khi huy động được 1 triệu đô la Mỹ chỉ sau một tuần ra mắt.

Việc bán trước cho dự án hiện đang ở giai đoạn thứ hai, bán Token gốc với tổng giá là $0,0000264. Tuy nhiên, cần phải đề cập rằng cơ chế tăng giá bán trước sẽ tăng giá của Token gốc, $Ai, trong mỗi giai đoạn tiếp theo. Do đó, tốt nhất là bạn nên đầu tư sớm hơn để thoát khỏi việc gây quỹ với mức lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Dự án đã làm cho người dùng không có kinh nghiệm nghệ thuật có thể tạo meme bằng cách sử dụng lời nhắc dựa trên văn bản một cách cực kỳ đơn giản. Đây là những mô tả ngắn do người dùng tạo để cho AI biết loại meme mà họ muốn tạo. Lời nhắc dựa trên văn bản càng mang tính mô tả thì meme được tạo ra càng có chất lượng cao. Chỉ mất vài giây để tạo meme sau khi người dùng gửi lời nhắc của họ.

Trí tuệ nhân tạo do AiDoge sử dụng đã được đào tạo trên một tập dữ liệu cụ thể về meme và tiền điện tử, nghĩa là nó được cập nhật đầy đủ những diễn biến mới nhất trong ngành và biết chính xác loại meem mà người dùng muốn tạo.

Meme-to-Earn: Hệ sinh thái dựa trên phần thưởng thú vị

Khi một meme đã được tạo, nó sẽ được gửi trực tiếp đến Bức tường công khai. Bức tường công cộng là một không gian ảo nơi người dùng có thể chia sẻ các meme và bình chọn các mục yêu thích. Các meme được bình chọn nhiều nhất sẽ được thưởng mỗi tháng trong một hệ sinh thái dựa trên phần thưởng meme để kiếm tiền. Phần thưởng được thiết kế để khuyến khích người dùng suy nghĩ sáng tạo và sử dụng tối đa tiềm năng của công nghệ AI.

Phần hay nhất của hệ sinh thái là tiện ích được cung cấp bởi Token $Ai. Token là phần thưởng và phương thức giao dịch trên nền tảng, giữ cho hệ sinh thái hoạt động. Tuy nhiên, người dùng cũng yêu cầu Token gốc để mua tín dụng cho mỗi meme mà họ tạo. Các khoản tín dụng phải được mua bằng Token $Ai, giúp đảm bảo sự phát triển liên tục và bền vững cho hệ sinh thái.

Nhìn chung, AiDoge đang nổi như cồn sau khi thu hút rất nhiều sự chú ý chỉ sau một tuần phát trực tiếp. Đợt bán trước đang nhanh chóng tiến đến giai đoạn thứ ba khi giá của Token sẽ tăng lên $0,0000268, vì vậy bạn cần phải hành động nhanh chóng để được đầu tư trước khi giá bắt đầu tăng. Nhóm đã thông báo rằng họ có kế hoạch niêm yết Token trên nền tảng giao dịch hàng đầu với mức giá $0,0000336, mang lại lợi nhuận đáng kể cho tất cả người mua ở giai đoạn đầu.

Đầu tư vào AiDoge ngay hôm nay

yPredict – Mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư

Dự án khác đang gây chú ý trong ngành khi XRP tiếp tục đình trệ là yPredict, một nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên AI thế hệ tiếp theo để giúp các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận. Nền tảng này cho phép người dùng có được thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu về thị trường để giúp họ đưa ra các quyết định giao dịch tốt hơn để trở nên nhất quán hơn.

Hệ sinh thái bao gồm các chuyên gia AI/ML, các nhà định lượng tài chính và nhà đầu tư, những người đã nhóm lại với nhau để tạo ra các công cụ phân tích và nghiên cứu giao dịch tiên tiến cho cộng đồng giao dịch để nhận được các dự đoán và số liệu về giá nhằm đưa ra các quyết định giao dịch sáng suốt.

Việc bán trước cho yPredict chỉ mới bắt đầu sau khi vượt qua mốc 500.000 đô la trong tuần này. Nó hiện đang ở giai đoạn thứ tư, bán Token với mức giá 0,05 đô la. Tuy nhiên, một lần nữa, đợt bán trước này đang sử dụng chiến lược tăng giá, vì vậy tốt nhất bạn nên tham gia càng sớm càng tốt để tận dụng mức giá thấp hơn.

Toàn bộ ý tưởng đằng sau yPredict là giúp các nhà đầu tư lấy lại lợi thế thống kê của họ. Các tính năng chính của nền tảng là thị trường, công cụ giao dịch, thiết bị đầu cuối giao dịch và Pool đặt cược APY cao.

Token gốc cung cấp quyền truy cập vào bộ sản phẩm

Token gốc, YPRED, có được tiện ích đằng sau bộ sản phẩm do yPredict cung cấp, bao gồm

  • Dự đoán thị trường
  • yPhân tích dự đoán
  • Thị trường yPredict
  • yPredict Terminal

Phần Dự đoán thị trường là phần mở của nền tảng, phục vụ như một giải pháp lưu lượng truy cập trong nước cho hệ sinh thái. Tại đây, các nhà đầu tư có thể hiểu rõ hơn về các dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ.

Nền tảng yPredict Analytics là nơi để các nhà đầu tư có được lợi thế trên thị trường tài chính. Phần này bao gồm một loạt các công cụ do AI cung cấp để cảnh báo các nhà đầu tư khi thực hiện các giao dịch tốt nhất có thể. Một số công cụ bao gồm nhận dạng mẫu, phân tích cảm xúc, phân tích chỉ báo và phân tích giao dịch. Người dùng giữ Token YPRED được cấp quyền truy cập miễn phí vào phần nền tảng này.

Thị trường yPredict là nơi các nhà đầu tư có thể đăng ký dịch vụ hàng tháng cho các mô hình dự đoán. Ngoài ra, các nhà phát triển có thể liệt kê các kết quả dự đoán mô hình của họ trên thị trường, tạo ra một hệ sinh thái kết quả dưới dạng dịch vụ. các nhà đầu tư phải sử dụng YPRED để đăng ký các dịch vụ này, với 70% doanh thu sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà phát triển mô hình và doanh thu còn lại sẽ được đưa trở lại hệ sinh thái.

Nhìn chung, yPredict có một bộ công cụ tuyệt vời được thiết kế để đưa bất kỳ nhà đầu tư nào từ thua lỗ liên tục trở nên có lãi.

Mua YPRED ngay hôm nay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: