Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60771 $
-0.73%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2994 $
-0.87%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.06%
Tỷ giá BNB BNB BNB
560,25 $
-1.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,61 $
-1.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4954 $
-0.77%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1341 $
-0.91%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,17 $
-2.42%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4349 $
0.05%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.97%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,77 $
-1.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.53%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,15 $
-0.76%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
433,61 $
-1.67%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,08 $
-1.06%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6602 $
-0.96%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,02 $
-2.53%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,94 $
-0.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,75 $
-0.87%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) đổ xô mua vào đợt bán trước Pushd (PUSHD) mới

Các nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) đổ xô mua vào đợt bán trước Pushd (PUSHD) mới

03/01/2024 21:16 read80
Các nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) đổ xô mua vào đợt bán trước Pushd (PUSHD) mới

Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) là những loại tiền điện tử nổi tiếng với nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Litecoin (LTC) được xây dựng trên giao thức Bitcoin (BTC) và được thiết kế để hỗ trợ thanh toán chi phí thấp. Phí giao dịch thấp khiến nó trở nên lý tưởng cho các khoản thanh toán tại điểm bán hàng và giao dịch vi mô.

Polkadot (DOT) là một giao thức đa chuỗi nguồn mở. Nó là siêu giao thức lớp 0 và được thiết kế làm nền tảng cho web3. Polkadot (DOT) phần lớn đã thành công với mức vốn hóa thị trường là 11 tỷ USD. Nhưng các nhà phân tích cho rằng những ngày tươi đẹp nhất của nó đã trôi qua.

Nhà đầu tư Litecoin (LTC) thoái vốn vào các dự án mới hơn

Litecoin (LTC) đã là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư tiền điện tử trong nhiều năm. Ở đỉnh cao của sự liên quan, nó nằm trong số 10 loại tiền điện tử hàng đầu trên thế giới tính theo vốn hóa thị trường. Nhưng vài năm gần đây không phải là thời điểm tốt nhất đối với Litecoin (LTC).

Với xu hướng giảm khiến giá trị thị trường của nó giảm từ 113 USD xuống mức giá 74 USD mà nó giữ ngày hôm nay, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu hết kiên nhẫn đối với Litecoin (LTC). Nhiều đến mức một số người thậm chí còn chạy đua mua token bán trước Pushd (PUSHD) để tiết kiệm khoản đầu tư của họ.

Polkadot (DOT) đối mặt với thách thức tương tự như Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) không phải là loại tiền điện tử duy nhất gặp khó khăn. Polkadot (DOT) cũng đã phải vật lộn để giữ với các nhà đầu tư khi giá trị thị trường ngày càng giảm. Bất chấp những cải tiến gần đây hơn, câu chuyện dài hạn về hiệu suất DOT vẫn là giá trị đi xuống.

Tính đến cuối năm 2021, Polkadot (DOT) trị giá 30 USD một đơn vị. Ngày nay, một DOT được bán với giá dưới 9 USD. Các nhà đầu tư không hài lòng lắm với những con số này và nhiều người đang tìm cách chuyển khoản đầu tư của họ sang nơi khác. Rất nhiều nhà đầu tư trong số này quan tâm đến việc đầu tư vào Pushd (PUSHD), một thị trường trực tuyến phi tập trung.

Pushd (PUSHD) nổi lên như ngọn hải đăng hy vọng cho các nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT)

Bất chấp những thách thức đang gây khó khăn cho các nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT), dường như vẫn có ánh sáng ở cuối đường hầm. Là một dự án tiền điện tử sắp ra mắt, Pushd (PUSHD) đã nổi lên như một phương tiện đầu tư thay thế với hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. Vẫn đang ở Giai đoạn 1 của quá trình bán trước và bán với giá chỉ 0,035 đô la, Pushd (PUSHD) đã có nhiều nhà đầu tư Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) ném tiền vào nó khi biết rằng ROI của họ có thể tăng vọt với mức tăng 50 lần.

Tại sao Pushd (PUSHD) lại được các nhà đầu tư tin tưởng đến vậy? Thứ nhất bởi vì nó có lợi thế là người đi đầu vì nó sẽ chính thức trở thành thị trường trực tuyến phi tập trung đầu tiên dành cho các mặt hàng hàng ngày. Thứ hai, Pushd (PUSHD) hứa hẹn với các nhà đầu tư một phần doanh thu kiếm được từ phí giao dịch trên nền tảng. Một thỏa thuận như thế này đảm bảo lợi nhuận bất kể thế nào cũng đủ để khiến bất kỳ nhà đầu tư thông minh nào cũng phấn khích.

Nhưng đó không phải là tất cả. Pushd (PUSHD) cũng sẽ khóa thanh khoản trọn đời, đảm bảo lợi nhuận lâu dài cho các nhà đầu tư. Sau khi đánh giá tất cả các thông số, chúng tôi tin rằng Pushd (PUSHD) có cơ hội lớn để trở thành một loại tiền điện tử blue-chip. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ khoản đầu tư này thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để tham gia Pushd (PUSHD).

Để biết thêm thông tin về Bán trước Pushd (PUSHD), hãy truy cập trang web của họ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: